WHAT? sigaw ni maica at ara. Hindi ka pwedeng lumipat ng skul! Diba solid tayong tatlo?!
Kala ko ba walang iwanan? sigaw ni maica. Kung makasigaw kayong dalawa, wagas ha! PBB teens?
Eh, sino ba namang di makakasigaw sa bad news mo? sabi ni ara na may pataas-taas kilay effect pa.
kumalma nga kayo! aba! tumataas na dugo ko sa dalawang to ah. Hindi pa nga ako tapos sa sinasabi ko, may mga wagas na reaction na? agad agad? hindi ko naman siguro sinabi sa inyo na pumayag ako diba?
Hindi nga! Sino ba naman kasing may sabi sayo nyan, maics? sabi ni ara kay maica.. naku tong baliw na to...
Ewan ko sayo? Pero Cin, hindi ka talaga lilipat? tanong ni maica sakin. haaaaaay..
HINDI NGA, DIBA? sigaw ko sa kanilang dalawa.. kainis na ha... kanina pa kayo.
Sure ka? naku. naku. naku. naku. naku. naku... OO NGA! BAKIT? GUSTO NYO LUMIPAT AKO?
HINDI! sabi nung dalawa.
pero di ka talaga lilipat? Ara. Ara. Ara. tong gagang to nakakainis na ha! matignan nga to ng masama, nang matigil na tong kabaliwan nila.
sabi ko sayo maica, di sya lilipat eh! bat ba kasi tanong ka ng tanong diyan? sigaw ni ara kay maica.
Anong tanong ng tanong?? ikaw kaya yung tanong ng tanong diyan. sagot naman ni maica kay ara. mga baliw talaga.
Anong ako? hindi ako, noh!
Tumigil na nga kayo! pumasok nalang kaya tayo sa room para hindi na tayo malate? diba?
tayo na?
ooooowwwwwwwwwwwwwwwkkaaaaaaayyyyyy! sigaw ng mga shunga. hahaha... buti na lang napigilan ko yung dalawa. baka mag world war 3 pa dito sa C.R kung nagkataon. hahahahahaha..
_________________________________________
_ada_