CiNard. 5

85 6 2
                                    

Ang PANGIT! ang

PANGIT

PANGIT!

ANG PANGIT NG NEW UNIFORM KO!

HINDI SYA PANGIT KASI HINDI SYA MAGANDA, PANGIT SYA KASI AYOKO SA KANYA 

nakaharap ako ngayon sa salamin nakatingin sa uniform ko na napaka pangit!!!!!!!

AYOKO TALAGA NITO! GUSTO KO YUNG DATI KONG UNIFORM! kainis naman eh....

NAKU. NAKU! KUNG HINDI KO LANG TALAGA MAHAL PARENTS KO.....

HAAAAAY....

______________________________-

Aalis na po ako. sigaw ko sa kanila.

hindi yung harap-harapan. nasa labas kasi ako, kaya ako sumigaw. kahit alam ko na hindi ako nila maririnig.

Manong, Alis na po tayo.- sabi ko sa driver ko.

ok po mam- sagot naman ni manong DAN. tas pinaandar na nya yung sasakyan.

kung pwede lang talaga akong pumasok sa dati kong skul ginawa ko na, kaya lang..............

teke, teka. bat di ko naisip yun?

AISHHHHHHHHHHHH. dapat kanina ko pa naisip yun.

manong! pwede sa old skul ko po tayo pumunta? sige na po manong!

ha? ano? di kita masyadong marinig .Sexy, Free & Single Ijen junbineun wallyo. Sexy, Free & Single I'm ready too, Bingo.- tss. kainis si manong ha. 

Sabi ko po, kung pwe....

nandito na po tayo. Nae saram-a saram-a nal deo mid-eojwo Nan deudieo Wake up sumyeon-wilo Gin silyeon-e deo gip-eojyeo nadawojyeo Ijen Upgrade da-eum daggyeol naga oh- sabi ni manong DAN. naku naman.

Manong naman eh, sabi ko po dun tayo sa old skul ko pumunta. ayan kasi di ka nakikinig. inuuna nyo pa yung Super Junior. Lumabas na po tayo dito.

Ah, sorry po mam. Maganda kasi kaya ko pinakikinggan. -sabi ni manong.

aishhh. si manong grabeh ha. nasa gate na kami ng biglang...

Sorry po sir. hindi na po kasi pwedeng lumabas ng campus ang mga students kung nakapasok na po. pwede po kayong lumabas kung bumaba na po yung nasa likod nyo. - sabi ni manong guard. ano? grabeh naman to, ang higpit. kainis! sinisira nila plano ko eh!

Mam, di ka na raw pwedeng lumabas. -sabi sakin ni manong DAN. Like duh! kailangan ulitin?

Alam ko po. haayyy. manong DAN, ipagdasal mo nalang 1st day ko dito ha. bye po. :(

sabi ko kay manong DAN tas lumabas na ako ng sasakyan.

nasan na ba yung room ko? ang dami naman kasing mga room dito. nakakalito. 

43

 44

tadaaahhhhhh!

42!

nandito na ako sa room ko. 

anong oras na ba? 

0_0

Late na pala ako!.

okay lang yun. new student naman ako eh.. hihihihihi   :)

1

2

3

______________________________________________

kras na kras ko talaga ang suju!

walang kokontra.. :)

kung hindi nyo po like yung story ko. wag nyo na lang basahin o wag nalang kayong mag-COMMENT. :)

_ada_

CiNardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon