21 - 22

102 6 0
                                    

Part 21

So với thuốc ngủ hữu hiệu hơn chìm vào giấc ngủ phương pháp

Tsurumaru Kuninaga

"Tsurumaru, ta còn là cảm thấy có chút khô a, nếu không lại đem điều hoà không khí nhiệt độ hàng một điểm?" Nằm ở trên giường thẩm thần giả ngồi đối diện tại bên giường bám lấy quai hàm Tsurumaru phát ra hôm nay lần thứ ba nhiệt độ điều chỉnh thỉnh cầu.

"Đã 19 độ a, ta ngồi ở bên cạnh đều cảm thấy trên thân lạnh sưu sưu có được hay không! Không được không được, lại điều thấp, ngươi ban đêm chăn mền vén lên khẳng định phải cảm mạo!" Đem điều khiển từ xa trên màn hình màu đen số lượng bày ở thẩm thần giả trước mắt lay động một cái, đưa tay đem đã bắt đầu kích động vén lấy góc chăn thẩm thần giả gắt gao đè xuống.

"Nhưng là loại này khí lạnh không đúng chỗ tình huống, ta càng thêm ngủ không được a. . ." Thẩm thần giả than thở, ai oán cắn lên chăn mền cạnh góc, chính là ngoạm ăn thời điểm há mồm góc độ có chút lớn, mười phần không khéo tại Tsurumaru như cũ đè lại bị xuôi theo ngón cái đắp lên hung hăng dập đầu một ngụm.

". . . Ngươi ngủ không được liền cắn ta sao?" Tsurumaru thật nhanh rút tay về, đưa đến bên miệng đau lòng thổi thổi khí, tiếp lấy ngay tại thẩm thần giả trên trán nhẹ nhàng vỗ một cái. Mặc dù thẩm thần giả kia diễn kỹ chiếm sánh vai đạt 90% tiếng kêu đau đớn cũng không đáng giá gây nên Tsurumaru đồng tình, nhưng vỗ xuống thời điểm mới phát hiện, trán của nàng bên trên hoàn toàn chính xác thấm một tầng mồ hôi mịn. Không tại ngăn cản nàng đem hai tay từ trong chăn vươn ra, Tsurumaru đưa ra mới đề nghị."Không bằng giúp ngươi đem chăn mền đổi đi, đóng khăn mặt thảm liền sẽ không nóng lên."

"Nhưng là ta dùng khăn mặt thảm ngược lại sẽ cảm thấy có chút lạnh a. Ngươi nghĩ, đồ chơi kia cùng đóng kiện haori ở trên người khác nhau ở chỗ nào?" Thẩm thần giả đong đưa đầu cau mày.

". . . Ta nói ngươi làm sao phiền toái như vậy a. . . Chăn mền ngại nóng, chăn lông ngại lạnh, thật cho ngươi điều đến 16 độ, lại lại biến thành cuống họng nghĩ ho khan, ngươi là thật tâm muốn ngủ sao?" Đã bị giày vò gần phân nửa giờ Tsurumaru tiên sinh ôm lấy tay, cư cao lâm hạ một mặt ghét bỏ.

Lúc này thẩm thần giả cũng không có thời gian cùng hắn tranh cãi, mới đem chăn mền dịch đến dưới bờ vai mặt không đến một phút, cánh tay bộ phận đã cảm thấy lạnh sưu sưu không tốt lắm, đành phải lại ngượng ngùng đem chăn mền một lần nữa kéo đến cái cằm vị trí. Nhưng mà hồi phục chăn mền cùng thẩm thần giả cằm tiếp xúc vẫn chưa tới 10 giây, liền bị Tsurumaru lấy tấn mãnh tình thế kéo tới bay lên ở giữa không trung.

"Uy uy uy, làm gì đột nhiên đem ta chăn mền xốc a? ! ! Tsurumaru Kuninaga ta cùng ngươi giảng, ta hiện tại sẽ nói cho ngươi biết một cái trường kỳ giấc ngủ người không tốt tính tình có thể đến cỡ nào nóng nảy! Ngô ngô ngô. . ."

Rất có từ trên giường trực tiếp nhảy lên tình thế thẩm thần giả trách móc đến một nửa liền bị Tsurumaru cầm trong ngăn tủ rút ra khăn mặt thảm bọc thành huệ phương quyển, bộ mặt hướng xuống vùi vào xốp gối đầu bên trong. Đợi nàng thật vất vả giãy dụa lấy kéo nới lỏng chăn lông, đang chuẩn bị đứng dậy giáo huấn con kia gây sự hạc lúc, còn chưa hoàn toàn buông ra chăn lông liền từ một chỗ khác bị nhấc lên, như là cánh chim mở rộng tới cánh tay nhu hòa đưa nàng ôm vào một cái không quá dày đặc lại làm cho người an tâm vô cùng ôm ấp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Touken Ranbu đồng nhân ] Liêu nhân người chung bị liêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ