Part 7 -12

315 14 2
                                    

Part 7 Lưu cảm hộ lý chỉ nam

Yamanbagiri Kunihiro

Khăn mặt quấy lấy bồn trung thủy, phát sinh nhẹ nhàng khoan khoái ào ào thanh.

Ót thượng đã bị nhiệt độ cơ thể ô ấm áp chăn phủ giường thay đổi xuống phía dưới, tân khăn mặt mang theo kẻ khác thư sướng cảm giác mát bắt đầu. Cái cổ phụ cận chăn lại bị nhẹ nhàng dịch dịch, sau đó nệm bên cạnh bị mang theo trọng lượng vật thể ép tới hơi đi xuống hãm đi.

Saniwa hơi mở mắt, tầm nhìn trung chiếu ra ngồi ở bên giường tuổi trẻ phảng đao, bình thường đều đã cái ở bạch bày xinh đẹp tóc vàng hiện tại ánh lấy mờ nhạt đèn tường tia sáng phản xạ lấy ôn nhu quang.

"... Đầu còn đau không?" Yamanbagiri nhẹ giọng hỏi, nắm chặt Saniwa từ chăn trắc diện vươn tới mềm mại bàn tay.

"Đỡ một chút." Saniwa tiếng nói vẫn là ách, mới mở miệng liền lại khụ vài cái.

"Đừng nói nói, nhắm mắt lại ngủ đi." Yamanbagiri dùng ngón cái vuốt ve nàng rõ ràng mạnh lòng bàn tay, cau mày dặn dò.

"Ân." Saniwa gật đầu, theo lời nhắm mắt lại.

Hô hấp không khoái, huyệt thái dương hỗn loạn độn đau nhức lấy, toàn thân đều nghĩ bủn rủn vô lực, thân thể thật giống như đang ở bị bệnh độc một điểm một điểm giết chết, thế nhưng tay phải nắm ôn độ nhưng khiến cho nội tâm không gì sánh được bình tĩnh.

Saniwa lại nhẹ giọng khụ vài cái, đang chuẩn bị làm thong thả hít sâu làm theo một chút trạng thái, môi thượng đột nhiên chạm được cái gì hơi lạnh mềm mại vật thể.

"!!!" Rồi đột nhiên mở trước mắt, kim sắc sợi tóc rũ xuống đến, băng lục con ngươi mang theo một tia ngượng ngùng nhìn nàng.

"... Ta nghe nói, người bị cảm nếu như có thể truyền nhiễm cho người khác, bản thân bệnh sẽ nhanh lên một chút được." Yamanbagiri khí tức mềm nhẹ phun ở bên môi, mặc dù là cực lực duy trì mặt ngoài bình tĩnh, thanh niên ngữ vĩ như cũ mang theo một điểm tăng lên. Giống như là yếu che giấu bản thân dao động giống nhau, hắn đừng khai ánh mắt tiếp tục nói."... Bất quá ta chỉ là một bả phảng đao, không biết có thể hay không thuận lợi đem ngươi trên người bệnh độc dẫn lại đây... . Cho nên, tái nhiều thí vài lần đi..."

Ichigo Hitofuri

"Ichigo ca, ta khát nước." Saniwa oa ở Ichigo Hitofuri trong lòng, vẻ mặt đau khổ buồn bã ỉu xìu hét lên.

"Cho ngài chuẩn bị cho tốt, thỉnh dùng." Ichigo thân thủ từ bên cạnh tủ đầu giường thượng lấy quá giữ ấm hai ly, cẩn thận đem nước đổ vào nắp chai, còn trước thử nghiệm ôn độ, lúc này mới đưa đến Saniwa bên mép.

"Nóng quá." Saniwa lại không an phận từ chối một chút, từ xả tùng chăn khẩu vươn rảnh tay cánh tay.

"Không được, liền nhẫn cả đêm, chờ ra điểm hãn hạ sốt thì tốt rồi." Không biết là lần thứ mấy đem Saniwa cánh tay xoa bóp đi vào, Ichigo kiên trì khuyên bảo lấy.

[ Touken Ranbu đồng nhân ] Liêu nhân người chung bị liêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ