BUỔI HUẤN LUYỆN ĐẦU TIÊN

13.1K 106 3
                                    

Hơn 3 tiếng sau Irelia tỉnh dậy, cô thấy mình bị giam trong một chiếc lồng sắt, hai tay bị trói chặt, xung quanh tối om chỉ có được một vài tia sáng yếu ớt từ những ngọn nến xung quanh. Cô cảm thấy đầu mình hơi đau, đang lo lắng về việc đội quân của mình bị bọn Noxus phục kích thì bỗng nhiên cô nghe thấy tiếng ai đó bước vào, đó là tên Sion. Hắn đi cùng với LeBlanc là một người có quyền lực ở Noxus. LeBlanc nói:

- Đây là chỉ huy của bọn Ionia sao ? Trông khá tuyệt đấy.

Irelia đáp:

- Thả ta ra, ta sẽ giết hết các ngươi !!!

LeBlanc cười  và đáp:

- Ngươi muốn giết bọn ta sao ? Trong tay ngươi còn không có được một món vũ khí nữa chứ.

Lúc này Irelia mới nhận ra những thanh gươm của cô đã bị lấy mất từ lúc nào mà cô không hay biết.

- Các ngươi đã làm gì những thanh gươm của ta ???!!!

LeBlanc đáp:

- Ta đã cải tạo nó lại cho phù hợp hơn với ngươi sau khi buổi huấn luyện của ta dành cho ngươi hoàn thành.

- Buổi huấn luyện nào cơ ? Ngươi muốn làm gì ta ?

LeBlanc cười nhạt, nói:

- Nào chúng ta sẽ bắt đầu buổi huấn luyện cho ngươi Irelia, ngươi sẽ trở thành một con chó ngoan ngoãn của Noxus !!!!

Nói xong LeBlanc lấy tay giật dây chiếc khố của tên Sion xuống, chiếc khố tụt xuống để lộ con c*c khổng lồ của tên Sion lủng lẳng trước mặt Irelia.

- "Thấy thế nào hả ????" LeBlanc hỏi.

Irelia im lặng không trả lời. LeBlanc lại nói tiếp:

- Ta nghĩ ngươi chắc sẽ không chịu nổi nó đâu, nhưng cứ thử đã đúng không ? Nào Sion mang bé Irelia của chúng ta ra đây nào !!

Tên Sion mở cửa lồng sắt và bế Irelia ra, Irelia kháng cự dữ dội nhưng do hai tay bị trói nên cô cũng không thể làm gì được. LeBlanc lấy ra một lọ thuốc lạ từ trong túi ra và bảo với tên Sion:

- Xé chiếc áo của nó ra đi, ta sẽ cải tạo một tí cho ngực của nó.

Tên Sion xé toạt chiếc áo của Irelia làm lộ cặp ngực tuyệt vời của cô ra, Irelia hoảng sợ hét lên:

- Dừng lại ngay ta sẽ giết các ngươi !!!!!

LeBlanc lấy một tí tinh dầu trong chiếc  lọ và bắt đầu thoa lên cặp ngực của Irelia, Irelia cảm thấy ngực của mình bị kích thích một cách kì lạ, hai núm vú cô bắt đầu căng cứng lên. LeBlanc cười hỏi:

- Thích nó chứ hả ??? Công dụng của nó không phải chỉ như thế này thôi đâu, ngươi sẽ cảm thấy sự thay đổi từ từ trong cơ thể ngươi từng ngày. Nào Sion xé luôn cái quần của em nó đi !!!

Irelia hốt hoảng la lên:

- Không.... không được... dừng lại mau !!!!

Sion xé toạc chiếc quần của Irelia ra làm lộ  âm đạo hồng hào và cái hậu môn bé xinh của Irelia ra. LeBlan lại lấy trong túi ra một chiếc lọ.

- Ta cần một ít bôi trơn nhỉ ? Như vậy sẽ dễ vào hơn đấy.

Ngực của Irelia đang liên tục bị kích thích dữ dội bởi chất dịch mà LeBlanc bôi lên ngực nên cô cũng không còn quan tâm đến mọi chuyện xung quanh nữa, cô gần như chìm vào trong cơn mê.

- Bôi trơn hoàn tất, Sion ngươi mau thử hậu môn của em nó đi chứ !!!

Tên Sion thúc mạnh con c*c khổng lồ của hắn vào hậu môn nhỏ bé của Irelia, cô thoát khỏi cơn mê và hét lên đau đớn, từ trong âm đạo cô xịt ra một dòng nước tiểu.

-Arrrrrggggg...... Arrrr !!!!!!!!

Tên Sion bắt đầu nhấp nhanh hơn và hậu môn của Irelia cũng giản nở theo ôm sát con c*c khổng lồ của hắn, âm đạo của Irelia cũng bắt đầu rỉ nước. Irelia vẫn hét lên trong đau đớn xen lẫn sự sung sướng.

- Arrrggg.... Ahhhh... Ahh !!!

Tên Sion bắt đầu xuấn tinh, dòng tinh nóng hổi của hắn bắn tràn ngập cái hậu môn bé nhỏ của Irelia, Irelia a hét lên:

- Nóng.... nóng quá... ta sẽ... chết mất !!!!

Sau đó cô ngất đi hoàn toàn, tên Sion rút con c*c khổng lồ ra thì một dòng tinh nóng đặc tràn ra khỏi hậu môn của Irelia. LeBlanc nói:

- Sáng hôm nay như vậy là quá đủ rồi, bây giờ ta sẽ dùng một thứ để cải tạo hậu môn của cô ta để những lần huấn luyện sau và mãi mãi về sau cô ta sẽ không cần chất bôi trơn nữa, nào banh hậu môn cô ta ra đi !!!

Tên Sion dùng hai ngón tay banh rộng hậu môn Irelia ra, LeBlanc lấy một viên đá màu xanh lá ra và dùng tay mình đút thật sâu vào trong hậu môn của Irelia và để viên đá trong đó.

- Ew... mùi tinh dịch của mi kinh thật đó Sion. Đưa nó lại vào lồng đi, viên đá đó đến chiều nay mới tan ra hết, sẽ có thay đổi lớn trong cơ thê ̉ nó. Ta mong đến chiều quá đi thôi.
                                                   -Còn tiếp-




Hủy Diệt Ý Chí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ