CẢI TẠO CƠ THỂ

12.1K 88 11
                                    

Buổi chiều hôm đó Irelia tỉnh dậy, tay cô được cởi trói, cô cảm thấy cơ thể mình đang có gì đó khác thường, cô thấy ngực mình to hơn trước một ít, cô đang cảm thấy lo lắng không biết LeBlanc đã làm gì với cơ thể của mình. Một lát sau có tên lính vào đưa cho cô một ít thức ăn và nước uống, thấy tên lính vào cô dùng tay che ngực và âm đạo lại, tên lính nói:

- Đây là thức ăn mà ngài LeBlanc kêu ta mang cho ngươi.

Irelia không nói gì, tên lính bước ra ngoài. Irelia nghĩ thầm: "Chuyện gì sẽ xảy ra với mình đây ? Không biết mọi người ở Ionia sao rồi, Karma có bị làm sao không nữa, nhưng cứ ăn để sống đã". Irelia ăn thức ăn mà tên lính mang vào, một lát sau tên Sion và LeBlanc lại đến.

- Lại là các ngươi nữa sao ?

LeBlanc đáp:

- Cuộc huấn luyện vẫn chưa kết thúc mà, sao ta có thể để ngươi một mình được chứ.

- Ngươi lại muốn làm gì với ta nữa đây ???!!!

- Ta đã nói sẽ biến mi thành con chó ngoan của Noxus rồi cơ mà, ta có đem một ít thuốc đặc biệt cho buổi chiều nay đây.

Tên Sion mở cửa lồng sắt ra, hắn túm hai tay Irelia và xách cô lên nhẹ nhàng như một món đồ chơi. Irelia hoàn toàn không đủ khả năng chống cự lại, cô vùng vẫy trong vô vọng.

- Ô!!! Hình như ngực cô to hơn lúc sáng thì phải Irelia à.

Irelia đỏ mặt lên hét lớn:

- Không hề !!!!

LeBlanc cười và không nói, phất tay ra hiệu cho tên Sion. Hắn xoay người Irelia lại sau đó dùng hai tay bóp chặc mông Irelia lại và banh nó ra làm lộ cái hậu môn đỏ ửng của Irelia ra.

- Uhh... dừng lại ngay đi !!!

LeBlanc chọc ngón tay vào trong hậu môn Irelia, cô ta ngoáy ngón tay liên tục khiến hậu môn của Irelia bị kích thích liên tục, một lát sau từ bên trong có một dòng dịch nhờn chảy ra. LeBlanc cười và nói:

- Viên đá đang phát huy tác dụng tuyệt vời của nó hahahaha !!!

Irelia ngạc nhiên hỏi:

- Đá sao.... đá gì cơ ??

- "Lúc mi bất tỉnh ta đã đưa một viên đá đặc biệt do ta bào chế vào trong hậu môn mi nhằm cải tạo lại nó và nó đang phát huy công dụng". LeBlanc đáp.

Tên Sion bỗng nhiên đâm con c*c của hắn vào trong âm đạo của Irelia, do bất ngờ Irelia chỉ kịp gào lên trong đau đớn.

- Arrggg.... urgggg... dừng.... dừng lại !!!!

Mắt cô bắt đầu trợn tròn lên, lần đầu của Irelia đã mất bởi một con quái vật, đau khổ kèm sung sướng Irelia như đang phát điên.

- "Thì ra Sion mi thích chơi trò bất ngờ à". LeBlanc cười và nói.

Hậu môn Irelia bắt đầu mở rộng ra, một dòng dịch nhờn phọt ra ngoài. Âm đạo của Irelia cũng bắt đầu tiết ra dịch nhờn bôi trơn con c*c khổng lồ đang nằm trong nó. Sion làm càng lúc càng mạnh khiến Irelia sung sướng tột độ, cô hét lên không ngừng.

- Huh... Arrggg... Ahhhhh

C*c tên Sion bỗng căng lên, hắn sắp xuất ra bên trong của Irelia. LeBlanc liền chạy lại rút nó ra ngoài, hắn xuất toàn bộ tinh dịch lên người của LeBlanc.

- Chết tiệt !!!! Tinh dịch của mi thật hôi hám, hiện giờ mi chưa được phép xuất vào trong nó đâu !!! Nào, dạng háng nó ra ta cần làm việc với âm đạo của nó.

Tên Sion liền banh hai chân của Irelia ra, LeBlanc lấy một lọ thuốc ra và thoa lên âm đạo của Irelia.

- Ngươi... lại tính làm gì cơ thể của ta nữa vậy ?

- Cứ chờ xem, mi sẽ thấy kết quả nhanh thôi.

Sau khi thoa thuốc lên âm đạo của Irelia xong LeBlanc ra lệnh cho Sion đưa Irelia trở lại lồng sắt. Đêm hôm đó cơ thể của Irelia bị kích thích một cách kì lạ, âm vật và núm vú của cô ngứa rang lên. Cô nứng đến mức phải thủ dâm, trong tâm trí cô lúc này lóe lên hình bóng con c*c khổng lồ của Sion nhưng nhanh chóng bị dập tắt bởi cô vẫn còn giữ được ý chí của mình. Liệu ý chí của cô có thể giữ vững đến bao lâu ?

-Còn tiếp-


Hủy Diệt Ý Chí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ