Yêu Hay Không Yêu?

440 21 2
                                    

Sau khi xuống xe bạn đứng bất động vì cảm thấy buồn khi sắp phải tạm biệt anh... nhưng lại nhanh chóng lấy lại tinh thần và nói...

- À anh muốn đi đến chỗ nào ở CB?

Anh nhìn bạn ấp úng nói:

- ừm... Anh cũng không biết phải đi đâu... chỉ là... anh cứ đi thôi..

Bạn ngạc nhiên quay ra hỏi anh?

- Eck anh nói thật sao...??

Anh nhìn đôi mắt to hết cỡ vì ngạc nhiên của bạn khẽ mĩm  cười rồi nói:

- uh!! A không biết phải đi đâu thật... hay là... anh đi cùng vs em nhé..

Nghe anh nói xong bạn trợn tròn mắt ngạc nhiên...

....

....

....

- Whatttttt??? Anh vừa nói gì thế... đi cùng em??

Trong khi bạn vẩn đang ngạc nhiên vì câu nói của anh thì anh lại cười như được mùa, răng với lợi cứ thế thì nhau mà khoe ra.

Bạn bực mình vì thấy anh đứng cười mình mãi không chịu ngậm cái miệng vào hung hăng bỏ đi, miệng thì lẩm bẩm:

- Anh đúng là cái đồ galaxy trả về mà!

Thấy bạn có vẻ bực mình khó chịu, Anh cố kìm tiếng cười của mình và vội vàng đuổi theo bạn...

- Ya!! Đừng bỏ anh lại đây chứ! Anh k biết mình phải đi đâu thật mà

- cho anh xin lỗi đi...nha nha...

bạn quay lại vẻ mặt nghiêm túc hỏi A:

- Anh thật muốn đi cùng em?

Gật gật.

- nhưng em đi làm có thể ngồi đó anh sẽ chán đó.

- Không sao!! A có thể ngồi cạch em nói chuyện!

- Anh ko hối hận chứ?

- nhất định không... nếu hối hận anh có thể đi chỗ khác chơi mặc kệ em ( mặt cười cười, gian gian)

Bạn tức xì khói nhưng biết anh chỉ nói đùa thôi... đang đứng suy nghĩ nên cho anh đi cùng mình không, thì bổng anh đi đến trước mặt bạn kéo tay bạn đi...

- Đi thôi!! A sẽ không hối hận... thật đấy..

- Nhưng anh đi nhầm hướng rồi... mình phải đi hướng bên kia =.=

- Oh!! Vậy em dẫn đường đi anh sẽ đi theo em

Phàm mĩm cười nhìn bạn nói, nhưng tay thì vẩn nắm tay bạn không chịu buông.

Trời ơi sao mà cứ nắm tay mãi thế này... làm mặt mình đỏ như quả cà chua rồi, phải bình tĩnh, bình tĩnh nào!! Bạn thầm nghĩ

Trên đường đi đến chỗ làm 2 người đi cạch nhau không nói năng gì... căn bản vì bạn đang xấu hổ vì người bên cạch cứ nắm lấy tay bạn. Không hiểu đây là mơ hay thật,  đưa tay nhéo thử má mình 1 cái??!

Ôi mẹ ôi đau quá, sao mình lại tự hành hạ mình thế này, cũng chỉ vì con người kia.

Quay sang định nói với Phàm vài câu thì thấy Phàm đã buông tay bạn, đi trước bạn vài bước rồi...

[Kris Fiction Girl] Cuộc Gặp Gỡ Bất NgờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ