Có những thứ trải qua rồi mới thấm
Có những thứ khiến ta hoài suy ngẫm
Ai yêu nhau cũng tin vào lời hứa
Chia tay biết chẳng tin được ai nữa...
Bạn và anh đang ngồi ở nơi cao nhất... nơi này không phải nói là quá đẹp, nhưng đứng từ trên nhìn xuống cũng thấy được cái hồ nước xinh xinh, xung quanh còn có những dãy nhà máy...bầu trời thì khỏi nói rồi có rất nhiều sao... cảm giác như bàn tay mình có thể chạm tới các ngôi sao ngay khi đưa tay lên vậy...
Bạn vô tình hát lên 1 câu hát bằng tiếng Việt... chìm vào trong cảm xúc của mình...
- Em đang hát bài gì thế?
- Hả? Ah... e đang hát 1 bài hát của Việt Nam thôi...
Bạn tưởng rằng anh không chú ý đến mình thế mà vừa hát xong anh đã hỏi làm bạn hơi giật mình...
~ Phàm Por ~
Nơi này đẹp thật, nằm đây nhìn lên bầu trời thì quá tuyệt...
....
Đang nằm thì tôi nghe được 1 tiếng hát truyền tới từ người ngồi bên cạnh mình...
Giọng hát này... mặc dù hơi phô nhưng hình như lời hát nói về tình yêu?? Nghe sao có vẻ bi thương quá!! ~
- Lời bài hát nói gì thế? Anh quay đầu qua ngước lên hỏi bạn...
Bạn đành mang lời bài hát dịch lại cho anh...
-...
-... Em bị thất tình sao?
-.... ơ không phải!! Đã là chuyện từ 2 năm trước rồi~ Lúc đó chắc do em suy nghĩ chưa chín chắn, tưởng rằng anh ấy cũng có cùng suy nghĩ như em nhưng hình như không phải vậy! Hihi~
- Em kể cho anh nghe chuyện của em được không? Em hầu như biết chuyện của anh, còn anh chẳng biết gì về em cả?
Vừa nói anh vừa vỗ vỗ tay xuống đám cỏ ra hiệu cho bạn nằm xuống cạnh anh!!
Bạn nằm xuống cạnh anh... đôi mắt nhìn lên bầu trời đầy sao, cảm giác 2 năm trước lại ùa về khiến bạn cảm thấy khó thở, bạn chưa bao giờ kể ra chuyện đó! Sự đau khổ 2 năm về trước, chưa 1 lần nào, chẳng lẽ bây giờ phải kể cho anh nghe sao?
- Anh nhìn kìa... lúc nào ngước lên bầu trời em cũng nhìn thấy 3 ngồi sao đó đầu tiên... hihi
- Em đừng có đánh trống lãng...
- =.= đáng ghét! Thật ra thì... khi đấy e cho rằng anh ấy đến với em vì yêu em... nhưng có lẽ em nhầm, anh ta chỉ lợi dụng em lúc đấy thôi... còn em thì cứ như con ngốc... xem anh ta là tất cả, lúc đó bố mẹ anh ta còn qua nhà em hỏi cưới em cho anh ta rồi...nếu không có chuyện đó sảy ra, chắc em đã lấy anh ta rồi... chắc bây giờ em còn chẳng biết anh là ai... chứ đừng nói nằm đây ngắm sao với anh...
Bạn nói với chất giọng đều, để anh không nhận ra sự bất ổn trong bạn bây giờ...
- What!! Em nói cái gì? Lấy nhau?? Tự dưng bạn thấy anh ngồi bật dậy nhìn bạn chằm chằm...
- May mà lúc đấy em chưa lấy anh ta?! ( tự hỏi mày đang nói cái gì thế Phàm??! )
- Hả?! Là sao? Bạn cũng giật mình nhìn anh...
- À...hihihi không sao!! May mà anh không lấy anh ta, ah không... em không lấy anh ta...không thì bây giờ anh không có bạn ngắm sao cùng rồi...hihihi ( ngu ngốc T.T )
- Diệc Phàm!!
- Hả?
- Còn anh!! A đã từng thích ai chưa?
- Có~
Vừa nghe đến từ có lòng bạn như có tản đá đè xuống... khuôn mặt lộ rõ vẻ không vui bị anh nhìn thấy... Phàm cười cười... rồi xoa xoa đầu bạn làm cái mái rối tung cả lên~ rồi nhìn lên bầu trời nói tiếp...
- Đã là chuyện rất lâu rồi... khi đó anh 3 hay 4 tuổi gì đó!! Nhìn thấy cô bé học cùng mẫu giáo khi đấy dễ thương, liền chạy lại nói sau này lớn lên nếu chúng ta vẩn chơi với nhau thì mình sẽ cưới bạn hahaha!
- Vậy chắc bây giờ nếu cô gái đấy biết anh lớn lên giỏi như vậy chắc sẽ tiếc chết mất thôi... agooo~ vậy còn các chị maternim và fan bên cạnh anh thì sao? Em thấy ai cũng xinh đẹp, anh có rung động với ai không?
Khi hỏi ra câu này bạn cũng phải suy nghĩ lắm rồi... nếu anh nói có chắc bạn sẽ khóc ở đây mất... nhưng bạn vẩn muốn hỏi à...
- Gần đây cũng có~ hôm nay anh càng xác định hơn 1 chút ^^~...
Nói xong anh quay qua nhìn bạn với vẻ mặt rất lạ lùng..
- Vậy sao! Ai mà được anh thích thì quá hạnh phúc rồi~
Bạn nói rồi quay qua nhìn anh cười, bắt gặp anh cũng đang nhìn mình với ánh mắt kì lạ~
Ngồi nhìn ngắm lên bầu trời đầy sao đấy thật lâu~ bổng nhiên bạn nhớ đến câu nói của anh, nhớ đến điều mình thắc mắc bao lâu nay.... sao anh lại thích những dãi ngân hà kia đến thế, quay sang đang định hỏi anh, thì thấy người bên cạnh mình đã ngủ từ đời nào rồi...
Được nhìn thấy anh ở ngoài đời 1p ah không 1s đã là ước ao của bao nhiêu cô gái trên thế giới này rồi... vậy mà mình còn được nhìn thấy anh với khoảng cách gần như thế này~ lại còn được nhìn thấy dáng ngủ của anh bây giờ nữa... ôi... ông trời ơi.. có phải tất cả may mắn của cuộc đời con ông đã dồn vào lần này rồi không?? Bạn thầm nghĩ.....
Đang mãi ngắm nhìn khuôn mặt của anh... cặp lông mi thật dài, bờ môi thịt bò nè... đôi tay vô thức đưa lên chạm vào đôi lông mày cương nghị...
bổng dưng anh nhíu đôi lông mày lại, cảm giác như trong giấc mơ của anh là giấc mơ không được vui...
- mọi chuyện sẽ qua thôi~ anh sẽ có 1 giấc mơ đẹp hơn~ đừng nhăn mặt nữa... sẽ có 1 giấc mơ khác đẹp hơn...
Trong vô thức bạn đưa bạn tay mình kéo nhẹ cặp lông mày đang nhăn lại kia của anh...
- Diệc Phàm em mong mọi chuyện sẽ sớm kết thúc~ để anh có thể cười thật thoải mái!! Em muốn lại được nhìn thấy nụ cười đó của anh!!
Bạn nằm cạnh anh, nhìn lên bầu trời thầm cảm ơn ông trời, đã để bạn có thể ở cạnh anh gần như lúc này, điều mà không phải ai cũng có thể, dù may mắn cả đời dồn hết vào lần gặp gỡ này, bạn cũng bằng lòng...
- Thoải mái thật... đang định giơ tay lên thì...
Hơ!!! Cái gì thế này, tay của mình.... hơi ấm này? Bạn giật mình quay qua anh, thấy anh vẩn ngủ say không biết gì... chỉ có điều khuôn mặt của anh kề sát vào vai bạn... còn tay thì đang nắm chặt lấy tay bạn~
Chuyện gì đang sảy ra thế này?
Ông trời, ông đang ban phước cho con, hay đang trêu chọc con T.T.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kris Fiction Girl] Cuộc Gặp Gỡ Bất Ngờ
Fanficviết theo cảm hứng ^^ mình ko phải người chuyên viết fic đây là cái fic đầu tiên mình viết... không chuyên nên có khi chuyện hơi lung tung và câu từ không được trau chuốt..hihi