Buông tay
Diệp uyển duyệt trầm mặc nhìn trước mắt ngã vào trên đường thi thể. Nga, hoặc là nói là chính mình. Thiếu nữ vẫn không nhúc nhích nằm ở kia, bỏ qua tái nhợt khuôn mặt, phảng phất như là nặng nề đi ngủ.
Lần đầu tiên, diệp uyển duyệt không có lấy cười đối mặt. Diệp uyển duyệt lẳng lặng ngồi xổm xuống, hốc mắt tựa hồ có nước mắt đảo quanh. Nhưng nàng đã chết, khóc không được.
Trong đầu oanh loạn loạn, không phải bởi vì tử vong sợ hãi. Hồi ức đèn kéo quân thoáng hiện, chỉ là còn tâm tâm niệm niệm nghĩ người kia.
Nàng còn không có tới kịp...... Đi cấp với cảnh xin lỗi......
Cái kia diệp uyển duyệt yêu thầm bảy năm người. Từ cao trung đồng học đến sát vai người qua đường nữ nhân. Với cảnh không có cho nàng giải thích cơ hội, có lẽ các nàng hai đã không có khả năng, nhưng diệp uyển duyệt vẫn là nhịn không được muốn thích với cảnh.
Gây chuyện tài xế còn ở cùng cảnh sát giải thích, trên đường ồn ào bất kham. Diệp uyển duyệt quét quét, không có nhìn đến chờ mong trung kia mạt thân ảnh. Nàng trong mắt hiện lên một tia mất mát, thực mau lại đương nhiên chua xót bình thường trở lại.
Cũng là, với cảnh như vậy chán ghét nàng. Liền một chiếc điện thoại đều không muốn tiếp, như thế nào sẽ đến xem nàng đâu?
Đột nhiên, một tiếng cách thức hóa máy móc âm hưởng ở không trung. "Leng keng, kiểm tra đo lường đến thích hợp linh hồn."
Ngay sau đó, một cái bạch lượng tiểu viên cầu xông ra. "Khụ...... Vị này vào nhầm lạc đường thiếu nữ a, yêu cầu bổn hệ thống 250 tới giúp ngươi đi lên quỹ đạo sao?" Hệ thống 250 là cái mới sinh ra manh tân, cái gì cũng đều không hiểu. Đây là nó lần đầu tiên tìm kiếm ký chủ, chỉ có thể học nhân loại di động thượng đồ vật tới nói.
Diệp uyển duyệt vốn đang bị đột nhiên mà tới thanh âm hoảng sợ, đối với cái không rõ vật thể ôm rất lớn cảnh giác, vừa nghe lời này toàn không có. Diệp uyển duyệt hậu tri hậu giác nghĩ đến, chính mình hiện tại tựa hồ là hồn thể...... Không chết được? Còn sợ cái gì? Diệp uyển duyệt cười khúc khích, phát ra chuông bạc tiếng cười "Ha ha ha, ngươi từ đâu ra lời dạo đầu a. Thật là trung nhị......"
Hệ thống 250 khẩn trương trên dưới huyền phù một lát, nó là dựa theo 《 ma pháp thiếu nữ xxx》 tới lời kịch a, có cái gì không đúng sao??
Tiếp theo hệ thống 520 nỗ lực tường trang bình tĩnh nói: "Ta là hệ thống 520, chỉ cần cùng ta trói định, liền có thể cho ngươi một lần trọng sinh cơ hội. Thế nào?"
Cái này diệp uyển duyệt mới là bị chấn động tới rồi, nàng không phải không có xem qua loại này tiểu thuyết internet, nhưng chưa từng nghĩ tới chính mình còn có như vậy cẩu huyết một ngày.
Biết rõ thiên hạ không có miễn phí cơm trưa đạo lý này, diệp uyển duyệt chống cằm suy tư, bình tĩnh hỏi câu: "Nói đi, có cái gì đại giới?"
"Chỉ là yêu cầu ngươi đi bất đồng thế giới, sắm vai một cái...... Pháo hôi" nói mặt sau, hệ thống 250 thật cẩn thận tạm dừng một chút, lại tiếp tục nói: "Ấn hệ thống tuyên bố cho ngươi nhiệm vụ, đi xong pháo hôi cả đời thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Liêu xong nữ chủ liền trốn chạy [ Xuyên nhanh ] Tác giả:Trời quang tà dương
HumorHắc lịch sử, không kiến nghị điểm! bug nhiều! 【 làm ra vẻ tình yêu, cẩu huyết, mạnh mẽ khai ngược 】 Hệ thống 250: Quỳ cầu ký chủ đừng tìm đường chết otz! Ngươi vì cái gì một hai phải liêu nữ chủ lại trốn chạy!!! (╯‵□′)╯︵┻━┻ *818 những cái đó năm hắc...