công chúa mỗi ngày đều ở hắc hóa

2.4K 76 0
                                    

  【 đinh! 《 ảnh hậu muốn thượng vị 》 nhiệm vụ viên mãn đạt thành! Khen thưởng kinh nghiệm 1500! 】
【...... Sau thế giới 《 công chúa muốn cầm quyền 》 truyền tống trung......】
Cổ đại sao? Diệp Uyển Duyệt lẳng lặng chờ đợi, bạch quang chợt lóe, nàng lại đi vào tới rồi sau thế giới. Hệ thống 250 xuất phát từ nhanh và tiện, trực tiếp đem thế giới bối cảnh cùng nguyên chủ thân phận rót vào nàng trong đầu.
Dưới bầu trời lông ngỗng đại tuyết, điểm điểm như lụa phô đệm chăn trường đình, từ sân một đường duyên đến cung điện trụ phòng. Ngân trang tố khỏa trên mặt đất quỳ một tiểu nha đầu, khuôn mặt non nớt nhưng lại ít khi nói cười. Cái này tiểu nha đầu chính là lần này pháo hôi, Diệp Uyển Duyệt sắm vai nhân vật, danh gọi Thẩm Từ.
Thúc khởi tóc mây dính hơi mỏng bạch sương, lông tơ dường như bông tuyết trộn lẫn ở sơn phát trung. Thẩm Từ tay đã đông lạnh đến phát ngứa, nho nhỏ đầu ngón tay nộn hồng vô cùng. Thẩm Từ không chút sứt mẻ, hai đầu gối dán mà.
Trên thực tế, chỉ có hệ thống 250 biết chân thật tình huống.
Diệp Uyển Duyệt phi thường tức giận:...... Ngọa tào mau đông chết! Này còn như thế nào chơi! Ta muốn bãi công, không diễn!
Hệ thống 250 bình tĩnh thổi qua: Mạc phương đừng vội, ký chủ đại đại cố lên. Ta đi trước khảo lò sưởi (*≧▽≦) kỳ thật nói đến cùng nó chính là tới kéo cừu hận.
Liền ở đến xương gió lạnh lưỡi dao dường như chụp đánh ồn ào náo động, bao phủ toàn bộ giờ quốc tế, Thừa tướng Thẩm Lạc một đạo ra mệnh lệnh tới. "Đứng lên đi."
"Là, ti chức tuân mệnh." Thẩm Từ nâng lên đông lạnh đến cứng đờ mặt, giày bó đặng mà khởi động nhỏ gầy thân mình.
"Nhớ kỹ, về sau ngươi sinh là trường quốc người, chết là trường quốc quỷ, tất đối quận chúa duy mệnh là từ, trung thành và tận tâm. Chính là quận chúa muốn ngươi đi tìm chết, ngươi cũng không thể không thừa nhận." Thẩm Lạc không hề tích nữ chi ý, huy tay áo nói lạnh nhạt hà khắc mệnh lệnh, phảng phất trước mặt quỳ không phải một cái ấu tiểu nữ đồng.
"Ti chức tuân chỉ." Thẩm Từ đối với loại này vô tình mệnh lệnh không giận không oán, như là tập mãi thành thói quen. Tư tưởng cũng là vô huyết vô thịt.
Nàng là Thẩm gia trưởng nữ, vận mệnh là từ sinh ra liền chú định tốt. Thẩm Từ phải làm, chỉ có phục tùng thôi.  

Thẩm phủ từ tổ tông đó là lịch đại hoàng đế phụ tá đắc lực, Thẩm thị chi tử, từ sinh ra liền nhất định phải trở thành hoàng đế bên người thị vệ. Vô dục vô cầu, trung tâm phụ quốc. Tam đại đơn truyền đều vì nam tử, duy độc đáo Thẩm Lạc này, đời sau trở thành Thẩm Từ một nữ tử. Thẩm thị có cái bất thành văn quy định, thị vệ chức nhiều thế hệ tương truyền từ lớn tuổi giả đảm nhiệm. Nguyên nhân chính là như thế, Thẩm Lạc liền dùng dưỡng nhi thái độ dạy dỗ Thẩm Từ.

Từ nhỏ Thẩm Từ đã bị giáo huấn con rối phục tùng mệnh lệnh tư tưởng, ở nàng trong ý thức đây là theo lý thường hẳn là.

Nàng mệnh, không thuộc về nàng.

Năm nay Thẩm Từ sáu tuổi choai choai, ấu trĩ tuổi tác lại đã nhất định phải vào cung hộ chủ. Đây cũng là vì bồi dưỡng can đảm chân thành tâm tính. Thẩm gia con nối dõi đều là từ nhỏ phụng dưỡng chủ tử, xét thấy Thẩm Từ là nữ tử, lại tuổi nhỏ thượng tiểu, Thẩm Lạc liền đem nàng an bài ở công chúa Vân Cẩm bên người.

Liêu xong nữ chủ liền trốn chạy [ Xuyên nhanh ] Tác giả:Trời quang tà dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ