Thứ 1 chương Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp chi Giang Thần
"Ngô" Dịch Nhan Hề dùng tay dụi dụi con mắt, rốt cục thanh tỉnh. Mở mắt ra nhìn chung quanh, phát hiện đã trời đã sáng, căn cứ nguyên chủ ký ức, hôm nay là thứ bảy, không cần lên học.
"Bảo bảo, bảo bảo, rời giường rồi, ăn điểm tâm " ngoài cửa truyền đến Dịch phụ thanh âm ôn nhu.
"Được rồi, cha, liền dậy" Dịch Nhan Hề nói liền ngồi dậy. Mặc quần áo tử tế sau đi phòng vệ sinh rửa mặt.
"Bảo bảo, ngày mai chúng ta liền muốn về Trung Quốc , ngươi muốn đi đâu cái trường học đi học?" Dịch phụ ngồi ở trên ghế sa lon nhìn xem trước bàn ăn đang dùng cơm Dịch Nhan Hề hỏi.
"Vậy liền đi thần hi trung học đi, ta muốn đi lớp mười hai lớp tám" Dịch Nhan Hề uống xong sữa bò sau mới đi đến Dịch phụ bên người ngồi ở trên ghế sa lon, lôi kéo Dịch phụ tay đung đưa trái phải, làm nũng nói
"Là bởi vì Giang tiểu tử tại vậy đi!" Dịch phụ dùng giọng khẳng định nói, sờ lên Dịch Nhan Hề đỉnh đầu
"Ngươi nha, ta nói cho ngươi, yêu đương có thể, kết hôn cái gì, 25 tuổi trước kia không bàn nữa" Dịch phụ kể kể liền nghiêm túc, nghĩ đến là nghĩ đến mấy năm về sau mình nuôi bảo bối liền bị heo cho ủi , trong lòng khó chịu.
"Cha, ta còn nhỏ đâu, giảng những này còn sớm đâu" Dịch Nhan Hề mặt trong nháy mắt liền đỏ lên.
"Tốt a tốt a, ta không nói" Dịch phụ nhìn xem nữ nhi bảo bối phản ứng, trong lòng khổ hơn.
Ban đêm, Dịch Nhan Hề nằm ở trên giường, tìm tìm nguyên chủ ký ức, nguyên chủ nguyện vọng là sống thật khỏe, cùng bạn trai đến già đầu bạc hạnh phúc qua một đời là được rồi. Nguyên lai cả cuộc đời trước nguyên chủ bởi vì vừa về nước liền đi tìm nam chính, quá nóng lòng dẫn đến trên đường ra tai nạn xe cộ tiêu hương ngọc tổn hại .
Rất tốt, có câu nói là trước đắng sau ngọt, từ khi mình đời thứ nhất tử vong về sau, vẫn không ngừng du tẩu tại các cái thế giới bên trong, trợ giúp nguyên chủ thực hiện các loại nguyện vọng, từ gian nan nhất hồng hoang thế giới đến tu tiên thế giới đến tu □□ lại đến cổ đại rốt cục về tới hiện đại, trải qua các loại nào đó bò lăn đánh học xong các loại kỹ năng rốt cục có thể hảo hảo hưởng thụ về sau mỗi một cái thế giới .
Khí trời tháng mười mang theo chút ẩm ướt, tại cái này bình thường ngày mùa thu, thần hi trung học lớp mười hai lớp tám nghênh đón một vị học sinh chuyển trường.
"Mọi người tốt, ta là Dịch Nhan Hề, nguyên học tập tại nước Anh St. Paul nữ tử trường học, bởi vì cha mẹ công việc nguyên nhân trở lại x thị. Xin mọi người chỉ giáo nhiều hơn" chỉ gặp bục giảng bên cạnh đứng đấy một vị dù cho thân mang thần hi trung học đồng phục cũng có thể hoàn mỹ giương phát hiện mình dáng người và khí chất , nhưng gặp nàng song mi cong cong, nho nhỏ cái mũi hơi nhếch lên. Sắc mặt như bạch ngọc, nhan như triều hoa, thân cao cao tới 172 so rất nhiều nữ sinh cũng cao hơn, đúng là chúng ta nữ chính ~ Dịch Nhan Hề.
"Oa, Tiểu Hi Tiểu Hi mau nhìn, mỹ nữ ai" Lâm Tĩnh Hiểu vỗ vỗ Trần Tiểu Hi cánh tay kích động mà nói.
"Đúng vậy a đúng vậy a, còn giống như là học bá dáng vẻ" Trần Tiểu Hi kinh ngạc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHANH XUYÊN CHI NHAN HỀ - NGU NHAN HI
RomanceDịch Nhan Hề tại kinh lịch các loại thời không về sau, rốt cục trưởng thành là mình muốn bộ dáng. Đi hướng các cái thế giới liêu các loại nam thần cố sự. Bao quát tiểu thuyết thế giới, các loại điện ảnh kịch thế giới.