Thứ 17 chương Hoàng tử tennis chi Ryoma
Dịch Nhan Hề quan sát nguyên chủ ký ức
Osakada Tomoka thích Echizen Ryoma, một loại cũng không nghĩ tới kết cục thích. Nàng một vẫn cho rằng chỉ có anh chính là mới càng xứng ưu tú như vậy Ryoma, cho nên nàng luôn luôn tại có thể càng tới gần Echizen Ryoma thời điểm, đem Ryuzaki Sakuno đẩy tới, nàng yêu rất nóng bỏng, nhưng lại mẫn diệt tại nàng tự ti hạ.
Nhưng nàng thật rất yêu rất yêu Echizen Ryoma, kia là nàng toàn bộ thanh xuân làm nhất kiên trì, chuyện hạnh phúc nhất. Cho nên tại hắn đưa tay hỏi nàng có nguyện ý hay không làm hắn bạn gái thời điểm, nàng đáp ứng. Cứ việc nàng biết, đó là bởi vì hắn chơi bóng bại bởi không nhị học trưởng, đây là bọn hắn đổ ước. Rõ ràng bị xem như tiền đặt cược nàng hẳn là sinh khí , nhưng nàng vẫn là thập phần vui vẻ đáp ứng, bởi vì kia là nàng tuổi nhỏ mộng a!
Mà bây giờ mộng nát, Osakada Tomoka lệ rơi đầy mặt nhìn xem góc đường chính ôm công chúa lấy anh chính là Echizen Ryoma
Nàng không dám lên tiến đến, sợ nghe được nàng không muốn nghe từ yêu đương đến kết hôn Ryoma giống như đều là thuận theo tự nhiên nàng có lẽ chỉ là vừa tốt là hắn bạn gái mà hắn lại vừa vặn muốn kết hôn .
Osakada Tomoka vây quanh đầu gối đầu tựa vào giữa hai chân. Hôm nay nàng không muốn trở về, nàng liền muốn đợi ở chỗ này, sau đó chờ Ryoma tìm đến nàng. Liền giống như trước trông thấy hắn cùng anh chính là thân mật cử động sau đồng dạng, nàng chỉ dùng đợi tại nguyên chỗ liền tốt, Ryoma sẽ tới.
Màn đêm vụng trộm giáng lâm, hạt sương thấm ướt xiêm y của nàng Osakada ruộng lạnh đến bắt đầu phát run, nhưng nàng quật cường không chịu rời đi, Ryoma sẽ tìm đến nàng, Ryoma khẳng định sẽ tìm đến nàng.
"Đạp, đạp. . . . .'Một trận trầm ổn hữu lực tiếng bước chân từ đằng xa dần dần hướng Osakada ruộng đi tới. Osakada ruộng không có ngẩng đầu, bởi vì nàng biết đây không phải là Ryoma.
"Osakada Tomoka" người tới đứng vững, tại đỉnh đầu nàng thượng nghi hỏi một câu.
Osakada ruộng ngẩng đầu nhìn về phía người tới, nàng rất nhanh ý thức được người trước mắt kẻ đến không thiện, bởi vì nàng có một lần nghe Ryoma nhấc lên một cái ép buộc hắn nhập bọn hắn câu lạc bộ người
Người trước mắt liền là hộ vệ của hắn.
Osakada ruộng chậm rãi đứng người lên, giả bộ bình tĩnh nói "Cái gì Osakada. . . . Thật xin lỗi, ngươi nhận lầm người "
Người tới nhếch miệng: "Phu nhân, ta đã chú ý ngươi đã lâu, còn xin ngươi đừng khó xử ta. Cùng ta đi một chuyến đi, ta cố chủ muốn gặp ngươi từng cái mặt.
"Ngươi đang nói đùa gì vậy, ta thật không phải là. Đợi chân hơi tê dại cảm giác đi qua sau, Osakada ruộng thừa dịp người tới không chú ý thời điểm, một cái bước xa chạy ra ngoài. Nàng hoảng hốt chạy bừa chạy tới một cái ngã tư đường, nhìn phía sau từng bước ép sát người nào đó, nàng cắn răng một cái liền xông ra ngoài.
"Nhảy" một cỗ nhỏ xe hàng đụng Osakada ruộng trước người nàng giống như giải thoát chậm rãi nhắm mắt lại. Vừa mới nàng thật không có khí lực đang chạy .
BẠN ĐANG ĐỌC
NHANH XUYÊN CHI NHAN HỀ - NGU NHAN HI
RomanceDịch Nhan Hề tại kinh lịch các loại thời không về sau, rốt cục trưởng thành là mình muốn bộ dáng. Đi hướng các cái thế giới liêu các loại nam thần cố sự. Bao quát tiểu thuyết thế giới, các loại điện ảnh kịch thế giới.