Thứ 20 chương Vi Vi chi Tiếu Nại
Liếc nhìn nguyên chủ ký ức, Dịch Nhan Hề phát phát hiện mình đi tới một cái võng du thịnh hành thế giới.
Trong trí nhớ, thiếu niên ánh mắt lạnh lùng, bóng lưng như xuân ý se lạnh. Ngây ngô giữa lông mày đã là mơ hồ lạnh lùng cùng kiêu ngạo.
Nữ hài đeo bọc sách, cẩn thận từng li từng tí trốn ở thiếu niên nhìn không thấy địa phương không kiêng nể gì cả? Mà liếc trộm hắn bóng lưng.
Nàng yêu hắn bảy năm, mỗi ngày đều đúng giờ điều nghiên địa hình đi theo thiếu niên tan học tất đi một đoạn trên đường nhỏ, thỏa thích nhìn hắn bóng lưng miêu tả nàng chỗ yêu người bộ dáng, cho đến hắn cưỡi lên xe của mình nhanh chóng đi.
Bảy năm , hắn không biết nàng tồn tại, mà nàng đáy lòng tràn đầy đều là là hắn.
Hắn yêu thích, tính nết của hắn, hắn hết thảy hết thảy, liền là thế giới của nàng.
Về sau, thiếu niên thi đậu Khánh Đại, học được máy tính, mở công ty. Nữ hài cố gắng nghĩ tới gần giấc mộng của mình gần một điểm. Rốt cục mượn thực lực của mình cùng phụ mẫu trợ giúp, đuổi kịp thiếu niên bước chân, làm sao kia lạnh lùng thanh
Tuyển thiếu niên, hoàn toàn không biết tâm ý của nàng, coi như biết thì đã có sao? Trong mắt của hắn sớm đã có người yêu. Là kia người tướng mạo yêu diễm thực tế thanh thuần học muội, có hiền lành nội tâm, trên sự nỗ lực tiến trái tim.
Nữ hài mười năm yêu chung quy là không thể thu hoạch được thiếu niên thật lâu yêu.
Nữ hài ảm đạm, không bị khống chế đối thiếu niên thích nữ hài gây khó khăn đủ đường. Mặc dù nàng thật không nghĩ như thế. Nhưng là nàng vậy mà nghĩ, bộ dạng này hắn. . . Liền sẽ chú ý tới mình đi.
Nàng rất thỏa mãn thiếu niên rốt cục nguyện ý mắt nhìn thẳng lấy mình, dù là là bởi vì chính mình sở tác sở vi chạm đến hắn giận điểm.
Nhưng, phụ mẫu công việc bởi vì nàng tùy hứng mà bị ném rơi, đã từng thiếu niên lạnh lùng trong mắt rốt cục đối với mình toát ra này thần sắc của hắn, lại đúng là nồng đậm căm ghét!
Nàng tìm chỗ thiếu niên tại trung học lúc từng tại hảo hữu trước nhấc lên một phiến uông dương đại hải, nhảy xuống biển tự sát.
Sau đó. Chúc, bọn hắn hạnh phúc đi.
Nhẹ nhàng thủy lam sắc cùng như thác nước mái tóc đen dài từ khóe mắt lướt qua. . .
Dịch Nhan Hề đột nhiên một cái lý ngư đả đĩnh (*bật dậy) đứng dậy. Tim ẩn ẩn thấy đau, Dịch Nhan Hề tay không bị khống chế bưng kín ngực. Tâm thật đau, là vì chính mình, hay là vì kia yêu điên cuồng lại hèn mọn nhát gan nữ hài? Một lát sau, trên người cảm giác khó chịu biến mất, Dịch Nhan Hề đáy mắt sương mù cũng dần dần tiêu tán, thần sắc thanh tỉnh rất nhiều.
Hiển nhiên vừa mới là nguyên thân còn vẫn còn tồn tại đau đớn, vừa lúc theo hồi ức để Dịch Nhan Hề cũng thể nghiệm nữ hài đã từng nhân sinh, cái kia chỉ có một cái gọi là Tiếu Nại thiếu niên nhân sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHANH XUYÊN CHI NHAN HỀ - NGU NHAN HI
Lãng mạnDịch Nhan Hề tại kinh lịch các loại thời không về sau, rốt cục trưởng thành là mình muốn bộ dáng. Đi hướng các cái thế giới liêu các loại nam thần cố sự. Bao quát tiểu thuyết thế giới, các loại điện ảnh kịch thế giới.