Hiện thế

402 10 1
                                    

  Thứ 9 chương hiện thế chi Dịch Dương Thiên Tỷ  

 Mùa hè nóng bức, mặt trời chói chang.

Hai bên đường phố trên cây, tựa như vĩnh viễn không cách nào dừng lại tiếng ve kêu, làm cho để cho người ta không tĩnh tâm được, chỉ để lại lòng tràn đầy bực bội.

Lúc này. Nếu là tại mở ra máy điều hòa không khí trong phòng ngồi, thổi hơi lạnh vừa ăn dưa hấu một bên nhìn một bộ phim, kia thật là tính là nhân gian một đại hưởng thụ sự tình . Càng cao tầng lầu càng nóng, Dịch Nhan Hề là ở nhà bị nóng tỉnh. Mềm mại ghế sô pha lúc này tựa như hỏa lô đồng dạng!

Nóng quá! Dịch Nhan Hề không có ngay đầu tiên tiếp nhận kịch bản cùng nguyên thân ký ức, mà là trước đứng dậy đi mở điều hoà không khí. Đem máy điều hòa không khí nhiệt độ điều chỉnh đến thấp nhất, đem cửa sổ đều đóng lại về sau, Dịch Nhan Hề mới bắt đầu tiếp thu kịch bản cùng nguyên thân ký ức.

Nguyên thân ký ức, tại Dịch Nhan Hề đi vào tiểu thuyết thế giới trước tiên liền có thể tiếp thu. Trì hoãn tiếp thu cũng được, thời gian này là không có hạn chế . Miễn cưỡng cũng có thể tính Dịch Nhan Hề một cái bàn tay vàng đi. Tủ cơ điều hoà không khí cường hãn phát huy tác dụng của mình, nhiệt độ chẳng được bao lâu liền chậm lại, để cho người ta không thể không cho nó điểm một cái tán.

Tại tiếp thu cái này tiểu thuyết thế giới bên trong kịch bản đồng thời, Dịch Nhan Hề tại phòng bếp trong tủ lạnh tìm được một chút hoa quả.

Dịch Nhan Hề dùng sắc bén tiểu đao tại lớn dưa hấu phía trên mở một cái miệng, cắt đi vỏ dưa hấu xem như cái nắp giữ lại. Sau đó, dùng công cụ đem bên trong thịt quả toàn bộ móc sạch. Cho ý đem quả táo, chuối tiêu, quả xoài, hỏa long quả, hắc gallon cùng dưa hấu thịt quả đều cắt thành khối nhỏ, lại theo thứ tự dựa theo nhan sắc sắp xếp ném vào dưa hấu trong thùng. Cất kỹ tất cả hoa quả về sau, đắp lên vỏ dưa hấu nhỏ cái nắp, cuối cùng toàn bộ đưa vào tủ lạnh.

Đang chờ đợi đơn giản ngày mùa hè hoa quả và các món nguội thời điểm, Dịch Nhan Hề cũng đem cái này tiểu thuyết thế giới kịch bản tiếp thu hoàn tất.

Nguyên lai thế giới này liền là cùng thế giới hiện thực thế giới song song, nguyên chủ là cô nhi, bởi vì biết mình không thể dựa vào người khác chỉ có thể dựa vào mình, cho nên từ nhỏ cố gắng học tập vừa học vừa làm thành công đọc xong Harvard đại học khoa máy tính, năm nay 24 tuổi, thông qua mình dốc sức làm tại Bắc Kinh nhị hoàn mua một bộ 200 mét vuông phòng ở, nguyện vọng của nàng liền là làm một cái mạng lưới hồng nhân, cũng chính là cái gọi là võng hồng, bởi vì không muốn đi công ty đi làm, không muốn lại bị thủ trưởng quấy rối, cũng không muốn làm phần mềm bán lấy tiền, bởi vì trước kia tiền kiếm được đã đủ xài, chỉ vì hứng thú của mình.

Đã nguyên chủ nguyện vọng là làm võng hồng, Dịch Nhan Hề bên cạnh ăn hoa quả và các món nguội một cái tay khác theo tay cầm điện thoại di động lên tra một chút gần nhất tương đối lửa võng hồng đều tại trực tiếp thứ gì còn đều cũng có phát thứ gì video, phát hiện không phải khoe của liền là tú ân ái tú bảo bảo cái gì.

NHANH XUYÊN CHI NHAN HỀ - NGU NHAN HINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ