PHẦN 2:Altus Paris ơi, Bonjour ( tt)

36 8 1
                                    

Altus Paris , 7:00,
Hai thiếu nữ, một tóc đỏ, khí thế vui vẻ, một tóc bạch kim, khí thế hài hòa. Cả hai bước vào cánh cổng lớn của căn biệt thự xinh đẹp.
"Aiya~tới nơi rồi này, Bảo Bảo, cậu xem ai kìa~"- cô nàng tóc đỏ- Nhân Mã kều nhẹ Bảo Bình.
" Song Tử!!!" Bảo Bình hét, chạy về phía cô Công Chúa Vampire-chủ nhân bữa tiệc.
"Uhm, Bảo Bình, Nhân Mã, vào trong nào!"-Song Tử chỉ tay vào trong.
" uhm, mà mày không vào hả Tử Nhi?"-Nhân Mã ngạc nhiên hỏi.
"Uhm, tao đợi 3 vị khách Nhật Bản nữa 5 phút nữa họ mới đến. Vào đi, anh hai tao với các tướng đang đợi."- Song Tử cười hiền.
*****************"*" 5 phút sau******"""""""""""""""*********
'Thiên Bình, đến nơi rồi chị!" thiếu nữ tóc vàng, Sư Tử gọi thiếu nữ tóc tím đang đứng với cô bé tóc hồng, Bạch Dương.
Nhẹ nhàng bấm chuông, Thiên Bình gật đầu nhẹ.
" Mời vào, những vị khách Nhật Bản, để ta xách hành lý hộ các cô!" Song Tử gật đầu chào rồi đỡ ba chiếc vali của bọn họ.

Chưa nhận ra đó là Công chúa, họ vẫn không khách sáo để cô xách vali hộ.

"Mời vào!"- Song Tử đẩy cánh cửa gỗ to lớn ra, gập người chỉ tay mời vào, sẵn tiện ném đống hành lý cho ông quản gia đứng ở cửa.

Tưởng là yên bình, nhưng không....

"Oh, ai vậy Tử Nhi?"- thiên Bình hỏi, tay chỉ vào cậu con trai tóc đỏ mắt lam đang ngồi trên ghế sang trọng.-"Sao hắn lại ngồi ghế Hoàng Tử?".

"Uhm, anh hai tao đó, Song Ngư đó!"-Song Tử nhàn nhạt đáp, vẫn dẫn vị khách kia vào chỗ ngồi.

"Sao tóc ổng màu đỏ? Bữa là màu vàng mà?"-Nhân Mã nói tiếp.

"Ah, hôm bữa con bé nhà anh nó làm đổ ít chất hóa học, xong gây phản ứng thành 3/4 cái đầu màu đỏ, thấy gớm quá, đi nhuộm luôn."-Song Ngư tiếp lời.

"Bình thường nhìn hai anh em bọn mày đã không tin là anh em ruột rồi, giờ còn thêm cái quả đầu này nữa, haizzz!"-Bảo Bình lắc đầu ngao ngán.

"Uhm!"-Song Tử hắng giọng-"Các cậu về chỗ để tôi bắt đầu bữa tiệc!"

Bọn chúng chạy nhanh vào chỗ ngồi. Tiếng nói của Song Tử đúng là có trọng lượng mà~

**************************************************************************************

"Xin tự giới thiệu, ta là Song Tử - công chúa Vampire!"-Song tử đứng lên chào, nói tiếp-"Đây là anh trai ta, Hoàng tử Vampire - Song Ngư."-Cô chỉ vào chàng trai tóc đỏ ngồi cạnh.

"Hắn ta là Xữ Nữ - Đại Công Tước Vampire!"-anh chàng tóc vàng cuối người chào.

"Cậu ta là Hầu tước Vampire, Kim Ngưu"-cậu con trai tóc bạc dứng dậy vẫy tay làm thân.

"Đó là Cự Giải- Tử tước Vampire!" -cậu con trai tóc tím chỉnh kính chào.

"Tôi là Ma Kết, Bá tước vampire"-tên tóc xanh nở nụ cườ soái ca cướp lời Song Tử-"Đó là thằng em tôi, Thiên Yết - Nam Tước Vampire ."- chỉ chàng trai tóc nâu.

"Các cô nàng cũng chào hỏi đi nào ~" - Song Ngư nhếch môi nói, từ đầu đến giờ, cậu ta vẫn để ý tới Bảo Bình, hắn thích thầm cô lâu rồi.

"Tôi là Bảo Bình - Tiểu thư nhà Aqua, tôi chuyên nghiêm cứu Hóa chất, hẳn Hoàng Tử đây chả lạ gì nhỉ?"-Nhếch môi đáp trả.

"Ta là Nhân Mã, ai thích bắn cung thì cứ liên hệ ta nhé ~"- Cô nàng tóc đỏ cười tiêu soái.

"Thất thất lễ quá vì đã để người phải xách hành lí, công chúa!"-Thiếu nữ tóc tím áy náy nói - "Tôi là Thiên Bình, tôi rất thích kiếm đạo! Đó là hai đứa em họ tôi, tóc vàng là Sư Tử, tóc hồng là Bạch Dương!"

"Rất vui được làm quen với mọi người!" -Hai đứa nhỏ nhí nhảnh chào.

"Được rồi, thế thì mọi người hẳn đã quen biết nhau. Ở đây thì cũng chả Tước vị gì, mọi người cứ coi nhau như là bạn nhé!"-Song Tử cười nói - "Mời ăn bánh và nâng ly, chúc mừng cho tình bạn ngày hôm nay và mãi mãi!"

********************************************************************************************

Các bạn cho Violin nói tí nha, chúng ta cùng đọc truyện trên wattpad, cùng ủng hộ nhau, các bạn hãy có văn hóa đọc mà vote nhé, đừng đọc chùa, ok?

[12 Zodiac] Vampire, Je t'aime!Where stories live. Discover now