"Past is Past, but you still can't deny the fact, that the past of us has a lot of memories. Memories that needs to be vanished."- Midnight.------
PITONG TAON na ang nakalipas noong nagkahiwalay sina Midnight at Eros. Pero sariwang-sariwa pa rin ang sakit na naramdaman ni Midnight tuwing naalala niya ang mga binitawan na salita ni Eros.
"Mayaman na kami, Midnight. Hindi na kita kailangan sa buhay ko. We are now rich. I don't need you anymore to fulfill my needs that are missing when we're still poor. So, I'm breaking up with you. I don't need you in my life anymore."-Eros.
Nanikip muli ang dibdib niya ng maalala ang mga katagang binanggit niya. He's merciless, he's evil. He doesn't deserve all the love I gave to him for the past seven years.
Ngunit Hindi niya pa rin mawari kung bakit si Eros parin ang laman ng puso niya sa kabila ng sakit na idinulot nito sakaniya. Bakit? Bakit siya pa? Na walang ginawa kundi saktan siya.
Kaya sa edad na Twenty-five, ay isa na yata siya sa fan na nagsasabi ng "Walang Forever."
Pero, masabi niya pa kaya yan, kung isang araw ay pumasok ang halimaw niyang EX sa condo niya habang naliligo dahil lamang sa rason nito na, lasing siya at hindi niya na nakita ang kanyang condo kaya nag-tresspassing nalang siya sa kung-sino mang may ari ng condo.
YOU ARE READING
Painful Intimacy
Romance"Past is Past, but you still can't deny the fact, that the past of us has a lot of memories. Memories that needs to be vanished."- Midnight