jeno cảm thấy mình nhất định là điên rồi. thành tích phá hoại của anh hôm nay thật sự rất đáng nể,làm bể 2 cái ly,pha hỏng 3 ly cà phê,làm đổ hạt cà phê rang khắp sàn.
cả ngày tâm hồn anh chủ lee jeno bị treo ngược cành cây,cứ 1 phút lại liếc đồng hồ lần. lý do thì chả phải do bé đầu hồng hôm qua hay sao?
à tên bé là na jaemin,cái tên đẹp đẽ mà anh chủ từ hôm qua đến giờ đã nhẩm hơn trăm lần,ừ thì anh thích bé quá mà.bé có biết anh thương bé từ cái nhìn đầu tiên không bé ơi?
hơi mất giá nhưng thương bé thì cần gì giá, jaemin nhỉ?-anh chủ ơiiii
-anh jeno ơi
-hả???
jeno giật mình trả lời theo phản xạ,nhanh chóng hoàn hồn lại thì thấy bé đầu hồng đã ngồi trước mặt từ khi nào chẳng hay. mới hoàn hồn chưa bao lâu mặt anh lại ngu ra lần nữa vì nụ cười của bé.
-anh chủ làm gì mà ngơ ra thế?
-vì jaemin cười đẹp quá
nhận ra mình bị hố jeno vờ ho vài cái,liếc thấy hai má jaemin hồng lên tự nhiên lại muốn trêu bé thêm tí xíu. ai biểu lúc jaemin ngại dễ thương quá làm chi.
anh đưa tay lên xoa xoa cái đầu hồng.lại không nhận thức được mặt của mình cũng đỏ như người ta rồi-không trêu bé nữa,bé muốn uống gì nào?
-cho bé m..ức..một hot chocolate ạ
-chờ anh nha
jeno giả bộ bình tĩnh quay đi mà ai nào biết anh chủ quán an tĩnh ngày thường đang muốn hét lên cho cả thế giới biết "na jaemin dễ thương là của riêng lee jeno thôi " đâu?
-anh jeno
-anh nghe
-bé có làm bánh cho anh á,anh nhận nha
-anh nhận luôn người tặng được không?
đặt ly chocolate xuống trước mặt bé đầu hồng,jeno thích thú nhìn bé con cúi đầu hai tai đỏ lự không nhịn được lại xoa đầu bé thêm lần nữa.
bé ơi,na jaemin ơi của riêng anh thôi được không?
vô tim anh ở rồi thì yêu anh luôn nhé----
hê hê hơi muộn nhưng quà tết của mình dành cho các bạn đây^^
ily🙆♀️💚
BẠN ĐANG ĐỌC
|series| jenojaem-anh chủ quán và đầu hồng
Fanfichong có gì đâu viết giảm stress hoi ~;;-;;~