Chapter 5 (Aliah is Going to the Philippines!)

96 5 0
                                    


Aliah's POV

Naghihintay na ako na tawagin ang arrivals so nung tinawag na kaming pupunta ng pilipinas. So i'd said bye for now MEXICO hello Philippines and hello Oliver!

Nung nakaupo na ako sa seat ng eroplano. Naalala ko kung paano kami nagkakilala nung batang na meet ko dati sa Mati. Nawawala yung pet dog ko dati kase nakalimutan namin isarado yung pinti nung gabing yon kaya nawala siya sa hotel. Then nakita ko yung lalaking nakapulot sa kaniya Hindi ko nataning kunganong name niya kaya tinawag ko siyang SKRENGGE  ewan ko ba kung anong ibig sabihin non. Para saakin ang LOVE ay SKENGGE HINDI MO MAINTINDIHAN. Hahaha timawag ko siyang SKRENGGE NUNG ARAW NA YON TAS LUMINGON SIYA. Pero sana makita ko siya sa Davao pero parang malabo yon kase sa Davao del Sur ako pupunta kila Oliver! 😍

Pagkatapos ng ilang oras na paghihintay!!! wohooooo!!! Andito na ako sa Manila!!! wohoo yihiee! yiehiee! mag ste stay ako ng panandalian sa hotel  Na binili ni mommy na ipinangalan sa bestfriemd ko then magpapa book ako ng flight to davao sa tulong ng Bestfriend ko. Magkikita kami mamaya sa hotel. Dahil nandon siya nakatira.

**Hotel**

Finally I'm here in Manila!
It's freaking hot in here! But i'll stay here!

Kumatok ako sa pintuan ng hotel room na nasa brstfriend ko.
At pinagbuksan ito ng isang lalaki.Na parang bagong gising at naka boxer pa talaga!
Oh shit bakat tung ano ni kuya!! kaya nakatingin ako sa taas.

What do you want beautiful girl?

Am, andyan po ba si Nina?

Nina? anong kailangan mo sa kaniya?

Ako po yung bestfriend niya.

Ahh okay are you Taliah?

opo yass!

Nagpunta siya sa kama then nakita ko si Nina na walang suot nababalutan lang siya ng kumot! Shet naman Liberated na ata Bestfriend ko ah! tapos si kuya naman ginising siya..

Nina si Taliah nandito!

Hindi daw siya matutuloy ng pag uwi sabi ng mami niya!

Nina!!!! I'm here!!

Nagulat siya at nabigla ng gising!

what!! da! Aliah !!!!

niyakap siya ni Nina habol habol na pinalilibutan ng kumot.

gaga ka talaga ni nina! Liberated ka na rin ba?

Sira ulo ka hindi Birthday ko kasi kahapon kaya eto birthday gift niya yiee hihi.

Sira ulo ka talaga.

Wait diba sabi ni Tita hindi ka raw matuuloy!

Ahhhhh. Nina pwede ba kitang makausap in private.?

Yah. Sure!

Nina alis na ko mamayang gabi nalang. -bf ni Nina

Okay babe love you!

Okay love you too.

Hinalikan siya ng jowa niya at biglang hinawakan ang isang boob* niya.

Aray! libog mo talaga! nakakahiya sa bestfriend ko oh!

Okay lang sanay na ko meron nga nag s*s** sa kalye ih tapos naghahalikan in public kaya sanay na ko anoba!

Wait lang ha! bibihis lang ako. Babe halika muna may ibibgay ako sayo. Sa cr tayo.

nag tapi ng tuwalya si Nina at tumalya lang talaga ang suot niya walang pan*y Nagpunta sila ng Cr tapos ang tagal nila bago bumalik nakakainis aba! liberated na talaga siguro bestfriend ko akala ko sa Amerika lang ang napuntahan kong liberated pero pati rin pala dito sa pilipinas liberated narin ang iba! hayys.😑 30 mins bago sila mkalabas ng banyo hayyy nako talaga naman!!

BYe Love! -Bf

Bye din sayo Love mamayang gabi nalang ulit! -Nina

Umalis na ang Boyfriend ni Nina.

balasubas ka talaga alam mo yon.!

E kashe anoh yieee! aminin mo ang gwapo niya! ang gwapo ng Boyfriend ko diba?

Oo gwapo eh kaso masyado kayong liberated nakakadiri!

Woow ha! baket ikaw ba virgin ka pa?

Oo naman! hindi ko ibibigay ang virginity ko sa isang lalaking hindi ko mahal at hindi ko pakakasalan noh! hindi ajo tanga! and my mom always says na EASY TO GET EASY TO FORGET!

Closer You and IWhere stories live. Discover now