Anh Muốn Cùng Em Bên Nhau Mãi Mãi
Tg : Vũ ( là ta )
( lưu ý : Truyện này và mọi thứ trong này đều không có thật nhé, đây là truyện thể loại huyền huyễn, hiện đại nên mọi thứ đều là ta nghĩ ra không có thật nên đừng tra google rồi vào nói ta nhé 😂😂 )
---------------------------------Tôi là đứa có ngoại hình có chút nhỏ nhắn xinh xắn, khuôn mặt ưa nhìn nói chung không tệ lắm. Hôm ấy trường vừa phát động một hoạt động tập kịch. Câu chuyện của chúng tôi chọn hoàn toàn không có thật nhưng nó khá hay, nói về kẻ đại diện cho mặt trăng và kẻ đại diện cho mặt trời. Hai phe này luôn đối lập và đấu đá với nhau bao đời chỉ để muốn mình được tồn tại mãi mãi. Nhưng họ không hề nghĩ tới cái gọi là quy luật tự nhiên có mặt trời thì sẽ có mặt trăng, hai phe sẽ luôn trường tồn mãi mãi và luân phiên nhau cai quản. Trong đó có một thời kì vô cùng yên bình, khi kẻ nắm quyền lực của mặt trăng lại thấu hiểu quy luật này, nên trong thời kì do hắn cai quản bình yên vô cùng.
Hắn được sức mạnh hộ thân của mặt trăng và chỉ hoạt động khi đêm tới, hắn trường sinh. Nghe đâu hắn đã có một thời đêm lòng yêu công chúa của mặt trời, đó là tình yêu sai trái của một kẻ đại diện cho bóng tối. Hắn vì cô ấy mà tự tước bỏ đi quyền năng của chính mình, thoái vị cho một kẻ khác và yêu cầu kẻ kế vị cho hắn và cô ấy được ở bên nhau. Cô ấy cũng vì được ở bên cạnh hắn mà bất chấp tất cả. Cả hai được thần dân cả hai phía giúp đỡ mà xuống trần gian, sống một cuộc sống an nhàn về sau.
Tôi khá ấn tượng với cậu chuyện này vì tôi là một đứa mê truyện huyền huyễn, phép thuật gì gì đó. Tôi cảm thấy nó thật thú vị.
Nhóm chúng tôi tập vở kịch đó vô cùng thành công, câu chuyện của hắn thực sự rất ít ai nhắc đến. Tôi nhận được giải thưởng từ vở kịch đó, tôi cảm thấy thật phi thường, đấy có lẽ là giải thưởng đầu tiên mà tôi được nhận. Tôi cầm giải thưởng trên tay, hí ha hí hửng về nhà. Tôi để giải thưởng lên bàn rồi đi tắm rửa. Lúc tôi về nhà cũng được 8 giờ tối, tôi sinh hoạt như hằng ngày rồi lại đi ngủ. À không! Ngắm giải thưởng một tí rồi ngủ, cuối cùng đời tôi cũng có một lần may mắn. Nhưng ngắm được 15 phút thì tôi ngủ quên mất.
Không biết vì cái gì mà tôi thức dậy lúc 2 giờ sáng. Tôi có cái tật nhát gan và sợ ma nên tôi không dám mở mắt, mãi cho đến khi đột nhiên có giọng nói bên tai tôi " Lâu lắm rồi mới thấy câu chuyện của ta được loài người nhắc đến " . Tôi bắt đầu run, xong rồi gặp ma rồi. Nhưng mà giọng con ma này khá ấm, tò mò một tí tôi hi hí mắt ra. Tôi vừa nhìn thấy có một khuôn mặt đang nhìn tôi, thế là tôi tôi hét lên một cái rồi lăn ra xỉu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ( Đoản , truyện ngắn ngôn tình )
Nouvelles- Tổng hợp đoản, short story, truyện ngắn một chương, hay nhiều chương. Đây là những tưởng tượng và lượm nhặt trong những giấc mơ, những điều toi muố, những thứ đã qua của toi. Mong mọi người ủng hộ. + Tác giả : Riber Vũ