Chap 6 Này chim lợn có thích tôi không?

1.2K 121 42
                                    

Chap 6 Này chim lợn có thích tôi không?

            Hoàng Tử Thao bước vào lớp lập tức bị dọa cho xanh mặt, hôm nay đến nó đến rất sớm mà, sớm lắm luôn đó. Thế mà Kim Chung Nhân từ lúc nào đã an vị ngồi vắt vẻo trên bàn học với hai ổ bánh mì to ụ cười toét mồm. Bình thường trời mưa cái tên tiểu tử đen xì này đều ngủ ở nhà hết mưa mới mò đến trường, thế mà hôm nay…. Chắc chắn có điềm không lành rồi, phải cẩn thận đề phòng mới được.

-Này Kim Chung Nhân, hôm nay có bị ếm bùa hay ma nhập không vậy?-Tử Thao đứng trước mặt Chung Nhân cau mày hỏi.

-Dở hơi, cậu thấy mình giống bị vậy lắm hả?-Chung Nhân gõ cái bốp vào đầu Hoàng Tử Thao, cong mông ngồi xuống chỗ mình.

-Kim Chung Nhân, cậu dám đánh tôi hả?-Tử Thao ôm đầu bất mãn, lập tức quay sang bên cạnh kẹp cổ kẻ lùn hơn mình.

-Yaaaa, cái tên này bỏ raaaa.-Hai tên nhóc này ra sức chèn ép nhau như mèo với chó, náo nhiệt lớp học vắng vẻ.

Cạch..

            Cánh cửa lớp mở ra, Ngô Thế Huân mặt vô cảm xúc nhìn cảnh tượng hỗn loạn trước mặt. Chung Nhân thấy Thế Huân nhìn mình chằm chằm, liền quăng Tử Thao sang một bên khiến đứa nhỏ đập đầu vào thành ghế, rồi kéo tay Thế Huân ra khỏi lớp học làm cho kẻ bị kéo cũng ngơ ngác theo.

.

.

-Ngô học trưởng, Ngô học trưởng..-Một nữ sinh hớt hãi chạy đến trước cửa lớp của Ngô Diệc Phàm, nét mặt thập phần kinh hãi.

-Tôi đây, có chuyện gì sao?-Ngô Phàm đang viết thông báo trên bảng, nghe có người gọi cũng lạnh nhạt lên tiếng, tay cầm phấn vẫn tiếp tục di chuyển trên mặt bảng đen.

-Ngô học trưởng..Hoàng Tử Thao..

-Tử Thao?-Tiếng phấn gõ trên bảng sau lúc nghe thấy ba tiếng quen thuộc lập tức dừng lại, Ngô Phàm quay hẳn người sang bước về phía nữ sinh, nhíu mày.-Hoàng Tử Thao gặp chuyện?

-Hoàng Tử Thao bị va chạm bất tỉnh đang ở phòng y tế....

            Chưa kịp nói hết câu, nữ sinh đã không còn nhìn thấy mặt của học trưởng Ngô đẹp trai nữa, chỉ còn lại khuôn mặt “đẹp gái” của bạn học của học trưởng Lộc Hàm cười ngờ nghệch với nữ sinh.

-Em gái à, em thông cảm, Ngô phu nhân bất tỉnh như vậy, tướng công thật sự đang rất nóng vội, anh đây thay mặt Ngô đại tướng xin lỗi vì đã thất lỗi với em.

-A dạ?-Nữ sinh mặt nghệch, nay còn nghệch hơn.

.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[T] Oan gia chim lợn [Shortfic | EXO Kristao Huntao Kaihun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ