you are only one 100%

215 5 0
                                    

' ฝ า ก ดู แ ล เเ จ ว อ น ด้ ว ย น ะ ค รั บ : ) '

จค.พ.

" ไอโน่!!!!!!" ผมสดุ้งตื่นขึ้นมา จากเสียงของเจโน่
" เห้ยมึง! ไอกุก" คนเเรกที่ผมเห็นคือเเจวอนที่
ดูร้อนลนมาก
" ไอเงโน่อะ"
" ...." ไอวอนเงียบ
" มึง! ตอบกูดิวะ" กูเริ่มหัวร้อนเเล้วนะ
" จิน ไอโน่อยู่ไหน? อีเ-ยจีมินตอบกูมาดิ!?"
ผมมองหน้าทุกคนอย่างเอาเรื่อง เเต่ทุกคนกลับ
ทำหน้าเศร้าเป็นคำตอบ

" เ-ยเอ้ย!!!!!"
" มันตายเเล้ว!!!"
" หะ พูดไรของมึง!?" จีซูเดินมาหาผมอย่างช้าๆ
" ถ้าไม่เชื่อก็เเล้วเเต่นะ เเต่กูคงต้องถามมึงก่อน
ว่ามึงทำยังไงให้ไอโน่มันตาย ? หะ!!!"
จินตวาดเลือดขึ้นหน้าจนผมตกใจ พวกมันเป็นไรกันหมด
" กูจำได้เเค่ว่ามีซอมบี้เข้ามา ไอโน่มันก็ผลักกูตกน้ำเเค่นั้น... "ผมตอบไป
" บ้าเอ้ย! ตัวใหญ่ยังกะควาย เสือกว่ายน้ำไม่เป็น" เเจวอนสบถออกมา
" ไรมึงอะ ร่านมากอ๋อ!? "
" อ่าวมึงจะต่อยกะกูปะหละ!!"

" โถ่เว้ย! ใจเย็นกันหน่อยดิวะ เจโน่ตายเเล้วจริงๆ เพราะโดนซอมบี้กัด พอใจหรือยัง แล้วที่จองกุกมาอยู่ตรงนี้ได้ก็เพราะเเจวอนอะ เข้ามาเห็นแล้วก็ช่วยจองกุกไว้ พอใจยัง!?" ไอจีมินพูดออกมา พร้อมน้ำตาที่ไหลลงมา

" ...กูขอโทษ กูใจร้อนไปหน่อย" ผมมองหน้า
เเจวอน นางช่วยผมจริงๆหรอ?
" เอ่อ...เเล้วก็.."
" มึงไม่ต้องมาอะไรกับกูหรอกกุก ถ้ามึงอยากขอโทษ ก็ไปขอโทษหน้าหลุมศพไอโน่เหอะ "

ว.พ.

" เรื่องมันก็แบบนี้เเหละวี

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" เรื่องมันก็แบบนี้เเหละวี..." จินพูดต่อจนจบ
" ...เเต่มันยังมาหากูอยู่เลย..." เกิดไรขึ้นกันวะ
" เเล้วซอมบี้ตัวนั้นอะ" ผมถาม
" จัดการไปแล้ว..ตายยากชิบห-ย" คุณพูด
" มันเข้ามาได้ไงวะ" จีมินที่นั่งข้างๆพูดถึง
เออ..นั่นดิ
" คงเเพร่เชื้อกันเข้ามา " จองกุกตอบ
" หะ!?" ถ้าเเพร่เชื้อเข้ามา....เเล้วใครเเพร่หละ
" เเล้ว.. "
" มึงอย่าถามเยอะเลยวี เราก็มาด้วยกัน เเม่งก็รู้เท่ากันหมดเเหละ" เเจวอนตอบกลับทันควัน
" เออๆ.. เเล้วเราจะทำยังไงต่ออะ"
" กูว่าบ้านมันเเม่งก็ใหญ่โต...คนน้อย ไม่มีเลยมั้ง ที่เป็นซอมบี้มาก็คงเป็นคนเฝ้าบ้านปกติ..เราคงพออยู่ต่อได้...เเต่คงต้องระวังๆกันหน่อย"
ไอจีมินพูดออกมา
...

 จับให้มั่น จับคั้นกินสดๆYou aRe a ZoMbe [  bts  x you ]Where stories live. Discover now