Hà Anh Tuấn 1 Ca Sĩ Mới Nổi Từ Cuộc Thi Sao Mai Điểm Hẹn. Anh Gây Ấn Tượng Mạnh Với Khán Giả Bằng Sự Năng Động ,Nhiệt Huyết Của Tuổi Trẻ Và Lúc Này Anh Cũng Là Một Du Học Sinh Từ Đức Mới Trở Về. Ngay Sau Khi Sao Mai Điểm Hẹn Kết Thúc Anh Đọat Giải Thí Sinh Được Yêu Thích Nhất Do Khán Giả Bình Chọn Do Vậy Lúc Này Lượng Người Thích Anh Rất Nhiều. Khoảng Thời Gian Kế Đó Các Bầu Show Ca Nhạc Biết Đến Cái Tên Hà Anh Tuấn Nhiều Hơn Chính Vì Vậy Anh Nhận Được Rất Nhiều Lời Mời Tham Gia Các Chương Trình Ca Nhạc Lớn Nhỏ Ở Mọi Miền Đất Nước.
Ngay Thời Điểm Này Các Show Ca Nhạc Thường Được Chèn Thêm Vài Tiết Mục Catwalks Của Các Chân Dài Làng Mẫu Ảnh Hay Các Hoa Hậu Vì Thời Ấy Người Ta Không Chuộng Xem Catwalks Riêng Cho Lắm Nên Không Có Sàn Riêng Cho Người Mẫu Biểu Diễn. Nhờ Vậy Mà Anh Gặp Được Hằng (Thanh Hằng) Một Cô Hoa Hậu Nổi Tiếng Với Đôi Chân Dài 1m12. Trong 1 Lần Sau Khi Biểu Diễn Xong 2 Ca Khúc Của Mình Thì Anh Lui Vào Trong Cánh Gà Để Nhường Sân Khấu Cho Tiết Mục Của Ca Sĩ Khác Biểu Diễn Trong Lúc Đang Thu Dọn Đồ Chuẩn Bị Ra Xe Thì Anh Thấy Hằng Đang Loay Hoay Về Chiếc Áo Mình Đang Mặc Thì Anh Không Hiểu Tại Sao Màn Catwalks Của Các Người Mẫu Đã Trước Màn Trình Diễn Của Anh 30p Rồi Mà Thanh Hằng Này Vẫn Còn Ở Đây. Anh Không Nghĩ Gì Cũng Tiến Lại Bắt Chuyện (Do Anh Cũng Chung Vài Show Với Cô Trước Kia Nên Cũng Biết Cô Và Cũng Có Chào Hỏi Qua Lại Vài Lần)Tuấn: "Hằng Chưa Về Sao , Hình Như Hằng Diễn Trước Tuấn Luôn Cơ Mà"
(Lúc Này Tuấn Cũng Thấy Hằng Chắc Ngang Tuổi Mình Nên Xưng Hô Tên Với Cô)
* Bây Giờ Biết Bả Hơn Mình 1t Mà Ông Cũng Có Gọi Bả Bằng Chj Đâu😝Hằng: "*À..Ờ......!!! Hằng......"
(Cô Ngại Ngừng Ấp Úng)Tuấn: "Có Chuyện Gì Khó Nói Phải Không? Nếu Không Phải Là Cái Gì Quá Đáng Thì Hằng Cứ Nói Xem Tuấn Có Giúp Được Không Nhé!!!"
Hằng: "À...Ukm Thì....."
(Gãy Đầu)Tuấn: "Thôi Đi Cô Gái Có Gì Nói Tuấn Xem Nào, Cứ Ấp A Ấp Úng Xíu Tụi Mình Ở Đây Đến Sáng Cũng Không Giúp Nhau Đuoc Gì Ấy"
*Hằng Nghe Vậy Nên Cũng Buộc Miệng Nói Luôn
Hằng: "À...Thì...Lúc Hằng Diễn Xong Vừa Xuống Cánh Gà Thì Không Biết Sao Mà Dây Kéo Phía Sau Lưng Nó Bị Bung Ra Nên Giờ Áo Nó Rách Phía Lưng Luôn Rồi. Mà Hôm Nay Diễn Gần Nhà Nên Hằng Không Mang Theo Áo Thay Để Về Nhà Nên....Nãy Giờ Không Dám Ra Ngoài Bắt Xe Về"
Nghe Vậy Tuấn Chợt Nhớ Ra Trong Balô Mang Đi Diễn Của Mình Có Cái Áo Khoắc Dự Phòng Khi Trời Lạnh Thì Mặc Nên Tuấn Đi Tới Chiếc Balô Của Mình Lấy Chiếc Áo Khoắc Da Bò Ra Sau Đó Anh Tiến Lại Sau Lưng Hằng Khoắc Lên Giúp Cô Vì Anh Hiểu Lúc Này Cô Rất Ngại Khi Phải Cử Động.
Tuấn: "Thôi Vậy Hằng Dùng Tạm Áo Tuấn Đi Rồi Về Nhà Nữa Chứ Không Lẽ Ngồi Đây Suốt Hả Cô Gái Chân Dài" Anh Trêu Cô
Lúc Này Hằng Rất Ngại Nhưng Cũng Phải Đành Dùng Tạm Áo Mà Tuấn Đưa Vì Không Còn Cách Nào Khác Để Cô Có Thể Đứng Lên Đi Về Được Cả.
Hằng: "Haizzz!!! Thật Sự Cảm Ơn Tuấn Nhiều Nhé"
Tuấn: "À!!! Không Có Gì Đâu. Mà Hằng Đi Taxi Về Hả??? Hay Là Tuấn Chở Hằng Về Nhé Chứ Bây Giờ Khuya Rồi Bắt Taxi Cũng Khó Lắm"
(Lúc Này Tuấn Cũng Chua Có Ý Gì Với Hằng Đâu Nha Các Bác. Chỉ Là Anh Là Người Tinh Tế Và Hay Quan Tâm Người Khác Thôi)Hằng: "Ôi!!! Không Sao Đâu Tuấn, Nhà Hằng Gần Đây Nên Không Bắt Xe Được Thì Đi Bộ Tầm 10p Là Tới Nhà Hà"
Tuấn: "Liệu Có Ổn Không??? Con Gái Mà Lại Còn Xinh Như Này Mà Đi Trong Đêm Khuya Vậy Nguy Hiểm Lắm"
Hằng: "Hâhha!!! Hằng Không Đụng Người Ta Thì Thôi Chứ Ai Dám Làm Bậy Với Hằng" 😂
(Ông Tuấn Trước Kia Chua Biết Bà Hằng Dữ Như Thế Nào 😅. Bây Giờ Thì Chắc Biết Rồi 😊)Tuấn: "Ghê Vay Luôn Hả😝 Vậy Hằng Về Cẩn Thận Nhé!"
Hằng: "Thanks Tuấn Vì Chiếc áo. Tuấn Cũng Về Cẩn Thận"
End Chap 2: Mọi Người Đọc Thì Nhớ Góp Ý Cho Tui Nhé Vì Tay Nghe Tui Còn Non Phèo Hà❤️❤️❤️
Tui Không Biết Các Mem Đọc Có Cảm Thấy Bị Cứng Không Nhưng Sao Tui Đọc Lại Cảm Thấy Mình Viết Không Trôi Chảy Gì Hết Huhu 😭