- Kim Taehyung chủ tịch tập đoàn Kim Thị! Lạnh lùng không quan tâm ai ngoài bảo bối của mình. Anh chỉ 23 tuổi và là chủ tịch tập đoàn Kim Thị. Tuy về ngoài có chút lạnh lùng của anh nhưng anh cũng ko mấy lạnh lùng đâu nha. Anh đã có vợ. Kết hôn được 2 năm rồi đóa.Anh luôn yêu thương và cưng chiều bảo bối.
- Jeon Jungkook cô là vợ của Kim tổng và đang ở Kim gia. Cô là 1 người đc cho là xinh đẹp và đáng yêu. Nhưng cô rất dễ khóc. Anh mà la mắng cô việc gì đó là cô sẽ khóc đến khi nào anh xin lỗi thì thôi. Dù cô sai anh cũng phải xin lỗi (abby: thật tội cho người chồng ấy mà! 😂😂)
..
.
Bắt đầu zô truyện thoy
Chap 1
JK: Taehyung a~~ Em muốn anh đưa em đi chơiii
TH:Ngày mai nha Bảo Bối! Ngày mai anh sẽ đưa em đi chơi! Hôm nay ko đc đâu nha
JK: Sao hôm nay ko đc vậy Taehyung? Kookie muốn đi chơi cơ..... Hôm nay đi đi nha nha .....~ ( bắt đầu làm nũng rồi đây)
TH: Nhưng mà Kookie ak...... anh .........
JK: Anh là tên đánh ghét nhất hệ Mặt Trời luôn! Xin anh đi chơi cx ko cho nữa hic....hic..... anh ko thương Kookie nx rồi....hic....hic......
TH:Em biết anh bận mà Kookie! Sao anh có thể.....
JK: Anh nói dối! Suốt ngày anh chỉ biết có công việc mà thôi! Anh đâu quan tâm ai đâu -.-
TH: Bảo bối! Đừng khóc mak ..... Anh xin lỗi Bảo Bối mak! Anh bận nhiều việc lắm.....
JK: Anh suốt ngày có công việc thoi! Em hận anh Kim Taehyung ( quát lớn )
Anh đặt nụ hôn lên moi cô
TH:Đừng nói hận anh! Đừng nói ko yêu anh! Đừng
nói sẽ ko tha thứ cho anh! Vì vốn em ko làm đc vì em sợ mất anh! Sợ thiếu hơi anh! Sợ anh sẽ rời xa em. Sợ anh sẽ ko yêu em và bên cạnh em nx ..... vv ( abby: tui đã lượt bỏ 101 lí do khác nhau rồi đó trời)
JK: Đồ đáng ghét! Em sẽ giận anh luôn cho coi.... ( có người giận ròi kìa :)) )
TH: Vốn em ko giận anh đc lâu đâu bảo bối à! Bây giờ thì ngoan mà ở nhà chơi đi! Ích ra ngoài ko tốt đâu! Yên tâm ngày mai anh dắt em đi chơi nhé Bảo Bối của em! Bây giờ thì ngoan ngoãn nghe lời nhé! JK: Em nghe lời anh đó.... Nhưng anh phải hứa là mai dẫn em đi chơi đóa nha!
End Chap 1
YOU ARE READING
Bảo bối đừng khóc nữa!
Storie breviKo phải dạng Đam Mĩ đâu nha. Mấy bạn đọc có gì ủng ho mình nha.