FIC FOR CRESSI WEEK VIET NAM 2018 BY Tsuki221144 tổ chức.
Không được sao chép hoặc reup khi chưa có sự cho phép của tớ và fic chỉ được đăng trên mỗi wattpad này.
Vì chị đại kêu viết hoa tên gọi nên mới bị thế, sorry rds :v
-----
Neymar đưa em lên chiếc xe BMW mới tinh của hắn, ôi cái tính tiêu xài hoang phí của hắn lại nổi lên. Mở cửa xe một cách lịch sự cho đối phương rồi Neymar đi qua bên phía ghế lái rồ ga rồi chạy đi mất hút.
"Không thể tin được, Leo em đã nói với anh bao nhiêu lần đừng có dính dáng đến thằng cha đó mà?"
"Đó chỉ là một tai nạn nhỏ."
"Dù là vậy nếu không có em anh sẽ làm gì? Khóc lóc ỉ ôi rồi chạy đến bên thằng khốn đó cầu xin như một thằng hèn sao anh?"
"Dù gì anh ấy cũng là đàn anh nên lễ phép xíu đi và nếu em không ở đó anh vẫn có thể ổn, chứ không phải như thế đâu Neymar Jr!"
Cả hai gắt lên với nhau, Neymar nhăn đôi mày lại và cảm thấy bất lực trước tính cứng đầu của Leo. Dù hắn thích con người này chỉ vì bản tính đó.
Neymar im lặng, để lại một khoảng không tĩnh lặng trong chiếc xe đang lăn bánh đều trên con đường lớn.
"Em xin lỗi, Leo... em không cố ý, chỉ là anh đừng làm đau bản thân nữa, được chứ?"
"Neymar, anh không còn là một đứa trẻ nữa. anh biết mình đang làm gì cũng như lựa chọn của mình ra sao, xin em hãy để anh từ từ chấm dứt nó."
Leo cúi đầu xuống, hốc mắt đỏ hoe rồi từng giọt rơi xuống chiếc quần thể thao. Em nghĩ rồi mình sẽ ổn, những cảm xúc này rồi sẽ chỉ còn lại con số 0 khi thấy Cris kết hôn với Irina, nhưng em có lẽ đã sai lầm ngay từ đầu. Mọi thứ đã lạc lối trong mối quan hệ này, và rồi em là người lạc, lạc trong sự lựa chọn giữa tình yêu hay hạnh phúc. Lạc trong nỗi sợ hãi và lạc trong mối tình chỉ có dục vọng này.
Vốn dĩ trò chơi nên kết thúc hay đúng hơn nó không nên có chữ bắt đầu, Leo cần chấm dứt trò chơi khi đêm đen xuống chỉ có hai người biết và con tim em thì từng ngày từng giờ luôn bị nó làm đau này. Nhưng hạnh phúc từ mọi thứ Cris trao cho em. Từ những buổi làm tình, từ ánh mắt, đến cái ôm khi cả hai lên đỉnh. mọi thứ quá tuyệt vời để em rời khỏi nó, Leo chần chừ vừa muốn tiến lên rồi lại lùi bước đi. Thật hèn nhát, phải em hèn nhát trong mối tình của mình để rồi nhận nỗi đau về phía mình và vô tình làm con tim của Neymar đau đớn theo em.
"Đến nơi rồi."
"Cảm ơn em, Neymar. Muốn vào bên trong chứ?"
Leo cười một nụ cười nhẹ nhưng theo em và Neymar nó lại chân thật nhất từ trước đến nay. Hắn khẽ gật đầu, hối hận trước những gì mình đã lỡ nói ra với còn người nhỏ nhắn trước mặt. Mở cánh cửa bước ra ngoài, vào bên trong câu lạc bộ mọi người như vỡ òa khi thấy Neymar đến.
"Ôi Chúa ơi!!??!! Neymar về rồi anh em ơi!!! Mau... Mau gọi Suarez ra lẹ lên, cậu ta chắc chắn không muốn bỏ lỡ điều này đâu!" - Gerard kêu lên vui sướng, nhờ vả Coutinho đang ngơ ngác cầm bóng nhìn hắn cười tươi. Rồi lại đỏ bừng mặt lên, chạy vào bên trong kêu Suarez ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
rosi • come & get it
Fanfiction-khi anh đã sẵn sàng, hãy đến và đón nhận lấy điều này ---- (một vài chi tiết được lấy từ bài hát cùng tên của Selena Gomez) FIC FOR CRESSI WEEK VIET NAM 2018 BY @Tsuki221144 tổ chức Hình ảnh: by me - author FYBD20