FIC FOR CRESSI WEEK VIET NAM 2018
'khi anh đã sẵn sàng, hãy đến và đón nhận lấy điều này'
đó là câu nói mà leo đã nói với cris mỗi buổi làm tình giữa em và gã. thì thầm với giọng nói đôi khi là khản đặc, đôi lúc lại nhẹ nhàng và xen lẫn giữa những tiếng rên nỉ non từ môi em thoát ra.
gã chẳng hiểu câu nói đó là gì, chỉ là nó rất hay và đầy kích thích trong những buổi làm tình liên miên.
buổi tối ngày hôm nay, cơ thể của gã và em dính chặt lấy nhau, trên chiếc giường của leo trải đầy những món đồ của cris và em. tinh dịch nhầy nhụa khắp nơi, cùng tiếng rên ngọt ngào từ em.
"ah.... cris a..... nhanh lên nữa..... a, em.... không thể chịu được nữa..."
"hừ.... messi đừng gọi tôi với tên thân mật đó.... vào lúc a.... này... nó chỉ đáng để một mình em ấy gọi mà thôi... a..."
lại lần nữa, gã kêu em đừng gọi tên gã tất nhiên gã cũng chẳng màng tới việc gọi em bằng họ làm em buồn thế nào. vì ngay từ đầu mối quan hệ giữa cris và leo chỉ là địch thủ của nhau hay với cái tên khác là tình nhân qua đêm, cho gã giải tỏa cơn dục vọng của mình mà ít nhất do gã tự nghĩ nên.
leo cũng chẳng nói lại rằng, em khao khát muốn gã gầm gừ cái tên leo của em, thúc hạ bộ vào bên trong và thì thầm vào tai em một từ thôi, 'leo à' như thế nào.
em không có quyền gì để mong muốn gã nói vậy hết. gã còn cô bạn gái xinh đẹp của gã, cris cũng đã lên kế hoạch cho việc kết hôn với cô nàng siêu mẫu irina xinh đẹp (tớ không muốn lấy tên của vợ Bố Lớn nên lấy tên bạn gái cũ khác vậy). cô nàng đều có thể đáp ứng mọi chuyện cho cris, từ ngoại hình, nấu ăn hay đến cả giường chiếu.
mà ăn cơm hoài cũng chán, nên leo đã nhân lúc mà gã giận cô nàng, em đã lên giường với gã. đừng nói vì sao em làm vậy, lương tâm em cũng rất bứt rứt, nhưng em yêu gã vô cùng. yêu gã nhiều đến mức chẳng thể nào ngừng được.
gã đã mang cho em cái cảm giác khó tả thế nào, tim leo đập rộn ràng mỗi khi thấy ảnh gã, cả việc hằng ngày thủ dâm với tấm ảnh. em yêu gã nên em vẫn sẵn lòng nằm dưới thân gã rên rỉ xấu hổ như thế nào.
hậu huyệt leo co rút lại, thắt chặt lấy dương vật cris đến mức gã không thể kiềm nỗi mà bằn vào bên trong em. run rẩy ôm lấy cổ gã, em muốn hôn lên đôi môi của cris.
"....đừng..... leo, tôi không muốn làm vậy..... chuyện này không hay chút nào cả, nhất là irina vẫn còn kế bên tôi..."
leo mấp máy môi như muốn nói gì đó rồi lại thôi, mắt em nhắm chặt lại rồi im lặng cảm nhận vị mặn chát từ hốc mắt. em mệt mỏi đi ngủ, để gã đi vào phòng tắm bỏ mặc mình nằm đó chẳng tắm táp cho em hay đắp chăn lại dùm. gã không hề quan tâm em, cũng chẳng hề để ý đến em. leo biết gã chỉ quan tâm đến kỹ thuật giường chiều của em, và bờ mông cong quyến rũ đó (mà theo như lời của gerard nói).
BẠN ĐANG ĐỌC
rosi • come & get it
Fanfiction-khi anh đã sẵn sàng, hãy đến và đón nhận lấy điều này ---- (một vài chi tiết được lấy từ bài hát cùng tên của Selena Gomez) FIC FOR CRESSI WEEK VIET NAM 2018 BY @Tsuki221144 tổ chức Hình ảnh: by me - author FYBD20