FIC FOR CRESSI WEEK VIET NAM 2018 BY Tsuki221144 tổ chức.Không được sao chép hoặc reup khi chưa có sự cho phép của tớ và fic chỉ được đăng trên mỗi wattpad này.
-----
ánh sáng từ phía cửa chiều vào căn phòng màu kem nhàn nhạt, mọi thứ đều được soi sáng ấm áp mang theo kiểu của ngôi nhà ấm cúng. còn có vài tia nắng rơi lên trên khuôn mặt của em, đôi mắt xinh đẹp này đã sưng tấy lên vì tối ngày hôm đó. em đã chẳng hề ngủ gì cả, hay ít nhất là nhắm mắt lại nghỉ ngơi. leo biết rằng ngày hôm nay em có một trận đấu, vô cùng quan trọng cho câu lạc bộ của mình với câu lạc bộ của.....gã.
leo cố hết sức, lấy đôi tay tê rần của mình ra mà không làm thiago bé nhỏ thức giấc. thằng bé ngủ say đến nỗi, dù leo có làm gì nó cũng chẳng biết gì cả hay là thức giấc. lết thân thể mình vào nhà tắm để chuẩn bị cho ngày hôm nay, trên tấm kính là cả một thân thể trắng nõn cùng chi chít những hôn ngân đỏ tím, nó cứ như đang vấy bẩn tất cả mọi thứ về em. tâm hồn và cả tình yêu chỉ dựa trên tình dục này vậy, sự thuần khiết của tình yêu leo dành cho cris còn đâu nữa chứ ngoài những thứ nhơ nhuốc trong mối tình này hả?
cũng không có ai trả lời cho em biết cả, chỉ là một câu hỏi mà em đặt ra trong đầu mình.
"mình thật thảm hại làm sao, thật kém cỏi."
tiếng chuông điện thoại reng lên, kéo tâm trí của em đang bay xa quay lại hiện tại. chạy tới bắt lấy điện thoại để không làm thức giấc thiago, em nhỏ nhẹ cất lên giọng nói của một leo vui tươi trong phút chốc.
"alo, ai thế?"
"là em, neymar đây ạ!"
"ôi thằng nhóc này, mày mất tâm đi đâu mất gần tuần nay thế hả? anh mày đã rất lo cho mày đấy. sao bên brazil vẫn ổn chứ hay là bị em nào cướp hồn mất rồi?"
"đừng đùa nữa, anh biết rõ em chỉ có mỗi anh thôi mà?"
leo im lặng, em luôn từ chối trả lời những câu nói này của neymar. không phải leo ghét gì hắn chỉ là em không thể tiếp nhận thêm neymar khi mà những hình bóng của cris cứ ve vãn mãi trong tâm trí em ngày một nhiều hơn. neymar luôn biết rõ điều đó nên hắn chẳng còn lạ lẫm gì trước sự im lặng này.
"haizzz, em vẫn ổn bên brazil rất tốt chỉ là thiếu anh và những người anh em rất thân của em. anh biết không những cô nàng bên brazil rất tuyệt, họ đẹp, cơ thể nóng bỏng và đặc biệt là đôi mắt như hài hòa giữa châu âu và châu á đó anh."
"thật tuyệt khi em đã nói vậy, đúng rồi ai ở đây cũng đều rất nhớ em. nếu có thể thì chiều nay em có thể bay về và xem bọn này đấu."
"được rồi, em sẽ cố mà thôi em đi tập đây, sẵn tiện cho em gửi lời thăm đến mọi người nhé nhất là anh suarez đấy, ngày nào anh ấy cũng gọi cho em hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
rosi • come & get it
Fanfic-khi anh đã sẵn sàng, hãy đến và đón nhận lấy điều này ---- (một vài chi tiết được lấy từ bài hát cùng tên của Selena Gomez) FIC FOR CRESSI WEEK VIET NAM 2018 BY @Tsuki221144 tổ chức Hình ảnh: by me - author FYBD20