ito na po! chapter 1! sana magustohan niyo guys! first Timer e! hahahaha! Julniel Forever! <3
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 1- First day in School at may transferee?! 0.0
Mara's POV:
Good Morning Sunshine! hai nako start na naman ng klase nakakabitin yung vacation naman o! nakakainis! >.<.. matingnan nga yung time!......... OMG! 6:30 na! Sh*t! 7:00 yung start ng klase! whahahah!! 30 mins. remaining! maliligo na nga ako! naman o! turn to Flash girl muna ako!..
LIGO
KAIN
TOOTHBRUSH
LAYAS SA BAHAY JOKE!
magb-bye muna ako kila mama! mabait kaya ako =P
"Ma... Alis na po ako! mal-late na ako o." sabay Kiss ky mama sa Checks! mhehehe!!
"O sige anak.. ingat ka ha =)" sabi ni mama habang naghuhugas ng pinggan .. at ayun layas na ako at tumatakbo ng mabilis alangan namang lalakad lng ako e.. LATE na nga ako hindi naman ako late 5 mins. more. pero late pa rin, mabangis kaya yung prof. namin hehehehe! pero mabait rin minsan..
After 128943575 years.. sa wakas nandito na ako sa school mabuti at hindi pa nag r-ring yung bell, kung hindi patay na ako! >.< i mean sa prof. ko! habang naglalakad ako sa hall may naring akong isang pamilyar na boses walang iba kundi si best friend kong maganda si kath! =)
"Best FRRIIEENNDD!!!..." aarruugghh!! >.< nakakabingi an sakit!!! bat ba ganun! hindi naman ako bingi para sumigaw siya ng grabe! -.-
"O, bkit? at saka pwde ba best friend wag kang sumigaw hindi naman ako bingi nu!" totoo naman sinabi ko ah! nakakabingi talaga PROMISE!!!
"Sorry naman Best Friend, e Excited lng ako e! at tsaka me Good news rin ako nu!" hmmmm.. excited?? Good news? anu ba pinagsasabi nito?? "sandali nga kath, wag mo akong yugyugin naman o. pasok muna tayo sa room baka nandun na si prof. tsaka baka ma late na tayo!" e kasi naman niyuyugyug nya ako e alam ko to kinikilig siguro meron naman sayang nakitang lalaki! hay ewan ko ba to sa best friend ko lagi naman may nakikita!
"Ay! oo nga pla.. naman o! pasensya na best friend ah. Artista kasi tapos Transferee daw dito dalawa sila! wahahhaha!!! grabe am pogi talaga!!! aaahhhh!!!!" Aray naman kung makatili si kath parang wala ng bukas! an sakit kaya! "Aray! kath ansakit nakakabingi na talaga ah! Promise! >.<" sinabihan ko na buti at tumahimik! hahahaha!! =))) ayun andito na kmi sa room at Yes! wala pa si Prof.!
"Wala pa si Prof.?" nagtataka lng ako. e lagi naman yun early, early bird kung baga! =D
"Mal-late daw siya, dahil traffic" ani ni joyce yung kaibigan din namin. mabait yun! nag nood na lng ako at dumiretso na sa upuan namin ni kath, medyo marami rami narin kmi. kaya ayun nag simula na kaming mag usap ni kath, excited kasi masyado si kath sa sasabihin nya e.
"Best diba sabi mo may transferees dito? lalaki ba at babae?" e syempre hindi ko alam e edi nagtanong nalng ako sa kanya! "Best naman e! sinabi ko nga sayo kanina na dalawa silang lalaki hindi mo ba narinig?!" ani ni kath.
"e! pano ko naman maririnig yung sasabihin mo e! sumisigaw sigaw ka kanina habang sinasabi mo yun at saka nabibingi na ako! " yes! nasabi ko rin si best talaga!