ito na guys!! chatper 3 =)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 3 - Dahil sa tweet part 1
"Ano??" nakoo.! Patay! >.< kasi naman e nadulas ako!
"Ahh.............. hmmmm...." Mara isp isp ng matinong pasulot!!
"ano.. kasi sabi ko..... aalis na kmi may ano..... ahmmm..... p-pictorial pa kami ni sis! diba?!" siniko ko si kath.
"Ah..! oo tama may pictorial pa kmi.. s-sige DJ alis muna kmi" napayuko si kath pagkatapos nyang sabihin iyun ky DJ...
"Ganun ba... o sige."
Habang papalayo sa recording studio nagsalita si kath...
"Best naman!! muntik na tayo dun! ikaw kasi e! mabuti na lang at meron kang Palusot.com!" tsss... at ako pa ang may kasalanan?!! hay...
"ABA!! teka lang best ha! pwde ba chill ka lang?! ako na nga yung gumawa ng palusot natin e, tapos ako pa yung may kasalanan?? at saka kasalanan mo rin nu! nagpunta ka pa kasi dun! e alam mo namang delikado!" hay! grabe talaga tong babae to! kung hindi ko lng to best friend siguro kanina ko pa to pinalayas!
"Hay.. nako..! oo na Sorry na! ito na po kasalanan ko na, sorry po ma'am! at saka hindi ko mapigilan yung sarili ko na puntahan si DJ e.. alam mo naman siguro kung bakit"
"Oo best! alam na alam ko! rinig na rinig ko galing sayo, LOUD AND CLEAR.. at saka teka nga bakit ma'am tawag mo saakin?!" ano ba tong pinagsasabi ng babae to! tinawag ba akong MA'AM?!
"Hahahaha!!! oo best Ma'am! e kasi parang guro ka kung maka react e! akala mo kung sinong estudyante niya yung nadehado! hahaha!!"
"O sige best! pagtawanan mo ako! pasalamat ka at sinave kita kanina kung hindi baka kung ano na nangyari sayo :P"
"Sorry po! tara punta na tayo ng sasakyan alam kung pagod ka e"
"Sige best!"
At ayun sumakay na kami ng sasakyan kasi pagod na ako sa pictorial at ang sakit pa ng ulo ko. Plus pa yung kanina hay! muntik na kami kanina dun ni kath! eto kasing babaeng to e! puntahan si DJ?! hay.. nakalimutan nya kanina siguro na in disguise sya... hay! mabuti na lang at napuntahan ko kung hindi ko siguro na puntahan yun malamang kung ano-ano na yung pinag-usapan nila!... Oo nga pla guys nandito na ako sa bahay namin, umakyat na ako sa room ko at inopen ko muna yung twitter ko matagal na kasi akong hindi nakapag twitter e. busy masyado... pag open ko ng twitter ko marami kaagad mentions at interactions habang nags-scroll down ako meron isang tweet ang kumuha ng attention ko.. hindi ako makapaniwala sa nakita ko.. ito yung tweet..
@imdanielpadilla: hi guys! kamusta? btw tapos na pala akong mag record ng songs para sa 2nd album ko. nga pala guys nag kita kami ni @chandriamanuel at ni @montesjulia sa recording studio. medyo wierd ngayon yung dalawa! hahaha!
OMG 0.0! first time in the history na minention niya ako sa kanya tweet! himala!! ma reply nga sa tweet niya! wierd pala ha!
@montesjulia: hoy! @imdanielpadilla anong wierd ang sinasabi mo dyan?? payatot!!
yan! tingnan natin ayaw niya kasing sinasabihan siya ng payatot! tinatanong niyo siguro kung bakit alam ko nu? hahahaha!! actually narinig ko lang yan sa mga fans ni DJ hahaha.. (a/n: guys linawin ko lang ha, hindi totoong mortal enemy ni mara si DJ ha... sa Career lang yun pero sa life talaga friends sila) oy! Ms. author sinabi mo talaga? ikaw ha ang daldal mo! Tsee!! sinabi ko lang yung totoo ms. julia/mara... okay. iniistorbo mo ako ms. author e sige na back to story na.. so ayun nakita kung nag reply si DJ sa tweet ko...
@imdanielpadilla: @montesjulia maka "hoy" wagas?? hahaha! oy! hindi ako payatot! sakto lang kaya yung katawan ko!! ikaw nga an taba taba mo e! :P
See?? deny pa nya! hahaha nagalit e ay teka tama ba tong nakita ko? tinawag akong TABA??!!! aarruggh!!!! lagot ka saakin!! >.<
@montesjulia: Hoy @imdanielpadilla! anong mataba?! hindi kaya ako mataba! maganda kaya yung pag built ng katawan ko! payatot ka talaga!! >.<
@imdanielpadilla: hahahaha!!! taba @montesjulia!! taba taba! :P okay lang sakin yung payatot e. alam ko naman na hindi ako payatot! :P
at ayun asaran dito asaran doon, kwento dito kwento doon lahat na lang hay sana ganito palagi nu! ansaya lang walang mortal mortal enemy, friends lng hay ng dahil sa tweet namin feeling ko close na kmi sa isa't-isa......
CUT!! yes!! naka update na rin sa wakas!! busy ngayon this past few days e at meron pa kaming exam ngayon at bukas so yan lang po muna sa ngayon..... oyy.. mukhang maging close friends sila ni DJ ah.. sige tweet lang kayo ng tweet! hahaha sweet nyo e, asaran kayo ng asaran dyan!!! hahahaha! sorry guys if walang POV si DJ ngayon ha! nakalimutan ko kasi siya hahaha!! sorry DJ! di bale sa next chapter meron na syang POV!! hahahaha
Dont forget to
VOTE|COMMENT|LIKE|AND BECOME FAN
thanks guys for reading my story LOVE U!!!
RACHEL :*