Freshing Day I..

155 5 0
                                    

Kung tatanungin mo ang lahat.. Ang First day ay ang pinaka nakakainis na day PARA SA'AKIN.. SAKIN LANG NAMAN EH..Siguro.. 50% ang nag sasabing Masaya ang First day of class..At 50% ang nag sasabing nakakatamad at nakakinis ang First day of school.. Isa na ako dun..

Meeting friends is the most Unforgetable Story of our life...

Nabasa ko lang yan sa Twitter..

Walang kwenta ang first day of school.. "Class Intoduce your self in front.." Yan ang Pinaka ayokong line  ng teacher.. Tas yung Infront nakakainis na nakakahiya... Buti nalang kasabay kong nagexam yung 7 na classmate ko nung Dati kong school sa Elementary..5 lang yung nakapasa Si Angelo, Katherriynne (Ako), Anikka, Hendmarr, at si Ranggo.. Kung ikaw ba ang papasok sa isang Public School tapos.. First Year ka o Grade 7 offffcoursee Hindi natin kilala lahat ng classmates natin... Nag libot ako sa BES building... Kays naging BES yun kasi dati paga-ari yun ng Bagumbayan Elementary School kaya naging BES yun..Hindi ko alam nalagpasan ko yung Room namin Buti nalang may nagtanong sakin bababe.. "Anong Grade ka?" Tanong niya, "Grade 7 po, Science Class.." Syempre... Kaylangan kong ipagmalaki na Science Class ako... Itinuro nung babae kung san yung room ko..

Nakita ko na yung mga Classmates ko.. Mukha palang... mukang mababait.. Nakita ko si Anikka kumakaway sakin..Shempre.. assusual pag pumasok ka ng room niyo pagtitignan ka ng mga kaklase ko... Umupo ako beside Anikka nag kwentuhan kami tungkol sa mga... MGA BABAENG MAIINGAY SA LIKOD NAMIN.. Yes.. Pinag kukwentuhan namin yung nasa likod kasi...Ang ingay talaga.. parang yung sa...PALENGKE? Hindi naman silang ganon kaingay.... Shempre... Hindi porket Elementary life Private school ako TAGHIRAP NA NGAYUN.. KAYALANGAN MAGTIPID..So nung dumating yung Adviser namin, Si Ma'am Angeles sabi ng iba magaling daw magturo ng Math yan... Hindi ko type ang Subject na Math..MENTAL ABUSE TO HUMAN nga pero may help..Nagiging matalino ako kapag pera ang pinaguusapa.. hinding hindi ako madadaya.. Cin-lassify kami sa 2, Boys and Girl

CHEMAZZ.. Sa likod pa ako pinuesto.. Alam na ngang.. Pangalawa lang ako sa FIND YOUR HEIGHT eh.. Alphabetically kasi.. Bakit pa kasi Zorchjelon ang Surname ko... Hahaha.. Daming nagsasabi na maganda ko.. Nayun lang kasi sila nakakita ng ALA- DYOSANG GANDA..Chos!!

Tips ni Katherriynne:

Pagmay nakita kang tumitingin sayo.. it means.. Nagagandahan lang siya sayo.. Echos!! Ngitian mo lang...

Leche yung si Ranggo sinulat naman ba sa papel.. IkHawW lHarNn XszSaFpuTh nUaHh..

Hahha.. Hindi ko maintindihan.. Habang inaarange na yung uupuan namin.. kinakabisado ko nav yung mga lastname pati first name nila.. Si Santos yung late.. Si Andrea Santos.. Shes Nice.. Siya ang nasa left ko, si Vellezas naman yung isa.. Pilit akong gumagawa ng paraan para maitanong kung ano yung first nane niya.. Nakabisado ko din.. Emelly Vellezas and Edracee Velasco..

BABALA:

HINDI AKO MAGALING SA MATH..

Freshmen's Life..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon