Chap này mình viết kỉ niệm fic của mình đã đạt được 1k lượt xem. Cảm ơn các bạn đã đọc và bình chọn cho truyện của mình ^^
Vô truyện nha :))
_______________________________________________________________________
Tết năm nay IDOLiSH7 đã tổ chức thành công sự kiện " Tết mùa xuân " ở Kyoto và buổi diễn mừng năm mới ở Osaka. Hiện tại họ đang tổ chức tiệc năm mới ở KTX. Tại KTX Mitsuki và Sogo đang chuẩn bị đồ ăn để đón chào năm mới, Tamaki, Iori và Riku đang dọn chén đĩa lên bàn, Nagi và Yamato đang trang trí lại phòng khách.
- Tamaki: Nè Mikki, So-chan ! Chừng nào mới ăn được vậy ?
Tamaki hỏi với vẻ mặt ngây thơ Mitsuki cười nói .
- Mitsuki: Haha... Đồ ngốc này ! Sắp tới bữa tối rồi, ngáng chút nữa đi ! Nếu em lén ăn vụng thì " sát khí " đằng sau em sẽ.....
Tamaki nuốt nước bọt vào miệng, mắt liếc nhìn từ đằng sau. Trước mắt Tamaki chính là " sát khí " của Sogo đang tỏa ra như luồn khí hắc ám, tay anh cầm 1 chai tương ớt siêu cay giơ lên trước mặt Tamaki mà nói.
- Sogo: Tamaki-kun ! Ăn vụng là xấu đấy. Nếu em mà lén ăn thì đừng trách anh vì sao phần ăn của em lại " nóng " và " cay " đến như vậy... NHA !
Tamaki gật đầu lia lịa khi nghe Sogo nhấn mạnh chữ cuối cùng. Về phía Iori và Riku thì...
- Iori: Kìa Nanase-san ! Lại nữa rồi, anh sắp xếp sai rồi kìa !
Riku cười gượm nói.
- Riku: Anh xin lỗi. Thôi mà Iori tết đến rồi em đừng có như vậy mà... !
Iori đỏ mặt khi thấy Riku năn nỉ, cậu quay mặt ra chỗ khác nói.
- Iori: Thôi được rồi. Để em làm hết cho, anh đi nghỉ đi !
Riku buồn ngủ đáp.
- Riku: 2 tiếng nữa nhớ đánh thức anh vậy nha ! Anh về phòng đây.
- Iori: Anh ngủ ngon !
- Riku: Ừm !
Cậu bước đi với dáng vẻ lui thui, tay dựa vào tường. Iori nhìn cậu mà cảm thấy có chút lo lắng, Riku bước vào phòng, cậu ngã lưng xuống giường và chợt mắt.
Cậu mơ thấy giấc mơ này cảm thấy cảnh quan xung quanh giấc mơ cậu rất quen thuộc. Đúng rồi ! Đây là bệnh viện nơi mà cậu phải nằm viện suốt 8 năm vì căn bệnh hen suyễn đang mang trong người. Ngày ấy là ngày 30 tết cậu chỉ có thể ngắm nhìn không khí tết qua khung cửa sổ nhỏ ở trong phòng bệnh. Cậu cảm thấy ghen tị với những đứa trẻ bằng tuổi mình, họ chỉ vào bệnh viện 1, 2 ngày thôi là họ về ăn tết với gia đình còn mình thì... suốt tám năm chỉ biết mỗi không khí của bệnh viện mà không hề biết không khí tết là gì ? Gần đến 12h đêm cậu không ngủ được vì bên ngoài họ đang chuẩn bị để bán pháo hoa, tiếng sột soạt khiến cậu không thể ngủ được nên cậu đành phải thức để đọc truyện. Còn một phút nữa thôi là năm mới sẽ tới, trước khi pháo hoa được bắn thì cậu có nghe tiếng cộc,... cộc,... đang chạy rất là nhanh, cậu cứ nghĩ đó là tiếng chạy của mấy người đang đốt pháo hoa thế là cậu cứ nhìn ra ngoài cửa sổ cho đến khi....
BẠN ĐANG ĐỌC
( IDOLiSH7 ) Bữa tiệc sinh nhật tháng 7
Historia CortaTựa đề đã nói lên tất cả và 1 nỗi buồn trước đây của Riku