Chap 1

257 21 5
                                    

Đây sẽ là một chapter rất quan trọng, khởi đầu cuộc gặp gỡ của hai người nên mọi người đừng bỏ qua nha ' v ') 

#S


---


Nắng tháng Năm theo cơn gió ùa về, bao trùm vạn vật trong sắc vàng rực rỡ. Cái ẩm của mùa xuân đã tan dần trong không khí, thay vào đó là cái nóng của mùa hè. Dưới hạ giới, những bông hoa tử đinh hương đã bắt đầu khoe sắc tím, báo hiệu khoảng thời gian muôn loài quả ngọt toả hương thơm đã đến. Nơi thiên giới cũng rực rỡ như vậy, nắng nhuộm màu lên thảm cỏ xanh, bóng râm dưới tán cây lớn giữa khuôn viên Học Viện bỗng nổi bật lên hẳn trong khung cảnh ngập tràn ánh nắng này.

Thiên giới ngập trong sắc vàng thực sự là một khung cảnh rất đẹp, nhưng đám thực tập sinh đang mài mông ngồi trong lớp nuốt đống ma pháp cổ vào đầu hoàn toàn không còn tâm trí đâu mà thưởng thức.

Cậu thiên thần tóc trắng bên cửa sổ cố tình ngó lơ lời giảng trên bảng để liếc mắt xuống khuôn viên một chút. Với cậu, việc ngồi trên lớp ghi chép những lời giảng của giảng viên rất nhàm chán. Nếu kiến thức chỉ là người khác đưa vào đầu chứ không phải tự mình tìm tòi, thực hành, khám phá, thì sẽ nhanh chóng bay khỏi đầu hơn nửa khi mình cần đến chúng. Vậy nên Mafumafu trên lớp chỉ hứng thú nếu đó là giảng viên mình yêu quý, còn không thì cái nghe cái vứt khỏi đầu, rồi sẽ lại vùi mình trong đống sách ở thư viện, tự học theo phương pháp riêng.

- Được rồi, vậy là các em đã hoàn thành chương trình học. - Vị giảng viên trên bục giảng đóng cuốn Ma pháp cổ dày cộp, đưa mắt nhìn đám thực tập sinh vừa thở phào vừa ngáp dài phía dưới - Sắp tới là kì nghỉ hè ba tháng và kì thực tập dưới hạ giới, kế đó lại là kì thi tốt nghiệp, ta mong các em sẽ ôn tập và nghỉ ngơi hợp lý, chuẩn bị thật tốt để không phải hối tiếc. Về kì thực tập, các em sẽ dành một năm, tính theo thời gian hạ giới, quan sát, tìm hiểu cuộc sống của người trần, từ đó nhìn ra con đường để sử dụng năng lực của mình giúp đỡ dân chúng, mang đến cho họ cuộc sống ấm no. Bởi chắc chắn sẽ có câu hỏi áp dụng thực tiễn, nên hãy đảm bảo mình không lãng phí khoảng thời gian giới hạ giới cho việc vô bổ, rõ chưa?

- Rõ ạ~

---

- Nghỉ hè! Nghỉ hè muôn năm!

Sakata phấn khích giơ cả hai tay lên cao mà hò hét ngay giữa hành lang. Amatsuki cũng hùa theo, bá vai Mafumafu rồi cười khì khì.

- Mafu-kun~! Chiều nay xuống hạ giới cùng tụi tui luôn đi, ông đã cắm đầu cắm cổ học suốt rồi còn gì!

- Eh...

Mafumafu đảo mắt nhìn chỗ khác, vẻ mặt lưỡng lự. Quả thực các thiên thần trẻ tuổi đều được phép tới đó để học hỏi và quan sát loài người, nhưng cậu vốn định dành ba tháng hè quý giá này nhốt mình trong thư viện để ôn luyện trước khi kì thực tập bắt đầu cơ. Mafumafu tuy lắm lúc nghịch ngợm, nhưng đối với việc học tập lại cực kì nghiêm túc. Cũng vì vậy mà sau bao lần quậy phá, cậu vẫn giữ được thiện cảm với các giáo viên nhờ thái độ ham học hỏi và thành tích ổn định, nếu không muốn nói là rất cao. Thế nên, để đối phó với kì thi tốt nghiệp cuối cùng này, cậu đã định--

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Utaite Fanfic - SoraMafu] Thiên Thần Không CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ