Phần 1

4.9K 37 30
                                    


Giới thiệuPhong Mang Truyện Phong Mang tác giả Sài Kê Đản bộ ngôntình sắc đầy hấp dẫn với những chi tiết mới lạ tạo nên nhiều cảm giác thư giãncho đọc giả. Mời các bạn theo dõi truyện để biết kết cục nhé.

Hàn Đông giằng co đi giằng co lại cuối cùng chính mình động tâm, lại bắt đầutrăm phương ngàn kế tìm cách vãn hồi. Kết quả lúc trước biểu diễn kỹ xảo quátốt, hình tượng ngu ngốc đã đi sâu vào lòng người

Hắn tính ra đại kim chủ giới giải trí cùng mình "Nhân duyên xứngđôi", là một thẳng nam, hắn không tiếc ở trước mặt kim chủ tự hủy hìnhtượng: giả ngu, giả xấu xa, làm sao để người kia cách ứng, sợ người ta nhìntrúng hắn.

Chương 1 Edit & Beta: Gấu và Thỏ

Sáng, 6h30, trời còn tờ mờ sáng, cửa studio phim Bắc Ảnh đã chật ních người.Hầu hết là đàn ông, hơn nữa đều rất bê bối. Một số nhón chân lo lắng nhìn vàotrong, một số lại ngẩn ra như chìm vào cõi tiên, cũng có một số người lại đangchâu đầu đấu địa chủ giết thời gian.

Chỉ độc một người.

Người đó lạnh nhạt ngồi trên một cái bàn nhỏ, mái tóc búi sau đầu, vấn thànhphong cách như đuôi thỏ. Trời đông lạnh mà chỉ mặc một cái áo sơ mi hoa, mộtcái quần jeans rách rách. Nhìn thanh xuân bức người, lại hơi cẩu thả, đang làmmột chuyện cực kỳ không phù hợp —— xem tướng.

"Đại sư, tôi vô cùng kính ngưỡng ngài luôn, nghe nói ngài là lão thần, xem nhânduyên phải gọi là chuẩn! Tôi cố ý ngồi xe lửa đường dài tới tìm ngài, không ngờnha, ngài lại trẻ như vậy!" pandarabbit69.wordpress.com

Hàn Đông bày ra bộ dạng bí hiểm, "Đạo hạnh sâu cạn không thể nhìn tuổi tác, chủyếu là ở ngộ tính."

"Đúng đúng, đại sư nói đúng, tôi là người thường cái gì cũng không hiểu nổi.Nhưng mà tôi cảm thấy khó hiểu, sao ngài lại ngồi ở chỗ náo loạn thế này xemtướng cho người khác?"

Hàn Đông bí hiểm phun ra ba chữ: "Vi hành*."

[*接地气: có nghĩa là muốn tiếp xúc với cuộc sống bìnhthường của dân chúng, cùng người dân hòa mình, phản ánh nguyện vọng bình dị củadân chúng ở tầng lớp dưới chót xã hội. Cho nên mình nghĩ nó giống như nhà vuađi vi hành, thường dùng cho người tầng lớp cao]

"Ha ha ha... Kia đại sư ngài mau giúp tôi xem xem hôn nhân có thể hạnh phúc mỹmãn cả đời không?"

Hàn Đông híp mắt cẩn thận ngước lên nhìn, người đàn ông này sơn căn có đườngsọc, bên trái có đốm đen, nhất định là sẽ ly hôn! Nghĩ thì nghĩ như vậy, nhưnghắn tuyệt không thể nói, bởi vì người đàn ông này mí mắt mỏng, nhân trung ngắn,miệng nhỏ mím chặt, bên ngoài thì tùy tiện nhưng thực chất lòng dạ hẹp hòi yếuớt mẫn cảm. Nếu nói thật, không trả tiền thì phải làm sao?

[Sơn căn: nằm ở vị trí sống mũi]

"Ngài và vợ ngài nhất định sẽ dắt tay nhau làm bạn cả đời." Hàn Đông ngữ khíthành khẩn.

Không ngờ, người đàn ông trung niên này mới vừa rồi còn tất cung tất kính vừanghe xong lập tức đổi sắc mặt, "Ý của cậu là tôi không thể ly hôn cùng mụ đànbà phá sản kia hả?"

Phong Mang - Sài Kê ĐảnWhere stories live. Discover now