Phần 3 Hết

2.7K 21 10
                                    


Chương 215: Đó là ông nội ngươi Hai mẹ con đang trò chuyện, bên ngoài độtnhiên truyền đến tiếng mắng giận dữ của Vương lão gia tử.

"Ai kêu tên súc sinh đến ? Ta có nói hắn được phép ăn tết ở đây sao?"

Tiếp theo đó là tiếng Vương Hải Hồng khuyên giải.

"Được rồi, cha, sắp sang năm mới không phải nên giữ hòa khí sao? Ngườigiận dữ như vậy làm chi?"

Vương lão gia tử vẫn cố chấp như trước.

"Ai bảo ngươi mang chỗ đồ này đến? Nhà ta không thiếu một ít đồ này củangươi, lấy đến từ đâu trả về đó!"

Con gái lão cũng ở một bên khuyên.

"Cha, làm trò trước mặt con cháu rồi, ngài ít nói mấy câu đi. Tây Tây, mauđến khuyên nhủ thái gia gia."

"..."

Lúc Vương Trung Đỉnh đi ra ngoài, Vương lão gia tử đang ngồi ở xe lăn, cơn giậnvẫn còn sót lại chưa tiêu, Vương Hải Chí trầm mặt không nói được lời nào, bầukhông khí gia đình hài hoà nháy mắt trở nên căng thẳng.

"Đều là chuyện tốt của con." Vương Hải hồng chỉ vào Vương Trung Đỉnhtrách.

Vương lão gia tử lại mắng, "Con người ngươi như thế nào luôn trắng đen bấtphân?"

Vương Hải hồng vừa định phản bác, tiếng của Tây Tây đột nhiên ở trong phòngvang lên.

"Quá nóng tính có thể khiến người 'Mắt mù không thể nhìn, tai điếc khôngthể nghe'. Không biết các gia gia nãi nãi có từng nghe nói qua những lời nàychưa?"

Trong nháy mắt, cả phòng nam nữ già trẻ đều ngây ngẩn.

Ngay cả Vương Trung Đỉnh cũng không biết những lời này là Tây Tây từ đâu tìmtới.

Tây Tây giải thích nói: "Đây là câu được ghi lại trong 《 Hoàng Đế Nội Kinh 》, thường xuyên tức giận sẽlàm cho mắt mù tai điếc. Hơn nữa đối với người già mà nói, thị lực cùng thínhlực sẽ phải chịu tổn hại nghiêm trọng."

Bên trong phòng một mảnh yên lặng.

Đôi mắt nhỏ cơ trí của Tây Tây thần nhìn khắp bốn phía, "Con nghĩ, tuổicủa các vị cũng không còn nhỏ đi?"

Mọi người đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo cả nhà đều cười vui, đều bị Tây Tâythu phục, toàn bộ không khí căng thẳng đều biến mất.

Vương Trung Đỉnh xoa xoa cái đầu quả dưa của Tây Tây, ôn nhu gọi: "Nhi tửngoan~ "

Vương lão gia tử lại càng lại sáp lại ôm ấp âu yếm không thôi, còn mượn Tây Tâygiáo dục mọi người, "Các người cả đám đều đã lớn tuổi như vậy rồi, cònkhông bằng một nhi đồng đi!"

Giữa trưa, hơn mười miệng ăn vây quanh bàn ăn hình chữ nhật, không khí náonhiệt không thôi.

Vương thẩm vốn dĩ không muốn đến, nhưng vì Vương lão gia tử tha thiết khẩn cầu,vẫn là kiên trì đến đây. An vị ở đối diện Vương Hải Chí, hai người toàn bộ quátrình không hề trao đổi.

Phong Mang - Sài Kê ĐảnWhere stories live. Discover now