Chương 131 Buổi chiều ngày hôm sau, địa điểm thẩm địnhtại đài truyền hình XX, tập đoàn Trung Đỉnh điện ảnh và truyền hình cùng lãnhđạo cục tương quan điện ảnh sôi nổi xuất hiện. Ngoài những người này, nhân viênđoàn phim cùng mấy diễn viên cũng tới hiện trường, chỉ riêng không thấy bóngdáng Hàn Đông.
"Hàn Đông sao lại không tới?" Lỗ đạo diễn hỏi Du Minh.
Du Minh nói: "Cậu ấy gần đây luôn phải huấn luyện, hẳn là không thể phânthân a."
Lỗ đạo diễn vốn đang muốn hỏi tiếp, kết quả Phùng Tuấn vẫy tay một cái gọi qua.
Vương Trung Đỉnh phân phó nhân viên công ty bưng trà rót nước cho lãnh đạo,phục vụ chu đáo. Trước đó y cũng đã chạy 1 chuyến ngoài cục điện ảnh, mời kháchtặng quà đương nhiên không thể thiếu.
Ngày hôm nay không muốn cho Hàn Đông đến, một phần sợ kết quả không tốt sẽ kíchđộng hắn, cái chính là không muốn cho Hàn Đông nhìn thấy chính mình bởi vìchuyện xét duyệt mà ăn nói khép nép.
Có một lãnh đạo cục điện ảnh thường xuyên qua lại cùng Vương Trung Đỉnh quaysang nói: "Tiểu Vương a, cậu không cần phải lo lắng như vậy. Kịch bản tôiđã nhìn qua rồi, cơ bản không có vấn đề gì lớn."
Vương Trung Đỉnh khách khí trả lời: "Cám ơn ngài quan tâm."
"Đến đến đến, chúng ta đều ngồi vào bên này, còn người nào chưa đến không?Nếu không nói tôi liền bắt đầu."
Đang nói, đột nhiên một thân ảnh từ cửa lặng lẽ tiến vào. Bởi vì động tác rấtnhanh, gần như không ai chú ý tới hắn, chỉ riêng Vương Trung Đỉnh trong mộtkhắc đó sắc mặt thay đổi.
Hàn Đông ngồi vào bên cạnh Du Minh, ý vị hắng giọng.
"May mà tôi động tác nhanh nhẹn, bằng không liền bỏ lỡ rồi."
Du Minh kinh ngạc, "Cậu không phải không đến sao?"
"Ai nói tôi không đến?"
"Vương tổng a."
Nói đến việc này Hàn Đông lại ấm ức, "Vương Trung Đỉnh thật không phảingười! Thế mà nói tôi là ngày mai!"
"Hay là cậu nghe lầm?" Du Minh như thế nào cũng không tin Vương TrungĐỉnh nói sai ngày.
Hàn Đông hừ nói: "Anh ta chính là cố ý!"
"Này, đừng nói chuyện, bắt đầu rồi."
Hàn Đông thấy còn có một đoạn giới thiệu, liền đem ánh mắt chuyển tới VươngTrung Đỉnh. Vừa hay bắt gặp Vương Trung Đỉnh cùng lãnh đạo bên cạnh thì thầm,trong lòng thầm mắng: lão đầu tử xấu xa! Ghé mẹ nó sát như vậy làm gì? Coi tôikhông tồn tại phải không?
Một lát sau, phim chính thức bắt đầu chiếu.
Hàn Đông đem lực chú ý quay lại, lòng tràn đầy chờ mong được thấy tác phẩm đầutiên trong đời.
Phim nhựa bắt đầu, một mảnh tối tăm không bờ bến, thời gian dài đến hơn mườigiây. Đột nhiên, một thanh âm vang lên. "Đang ở bên đó đó đó ..."
YOU ARE READING
Phong Mang - Sài Kê Đản
Aktuelle LiteraturThể loại: Đam mỹ, giới giải trí, sảng văn, HE Là một diễn viên quần chúng lại có chút tài xem tướng nên biết trước được tai họa mình sắp gặp nên một ngày Hàn Đồng Hắn tìm mọi cách kể cả làm xấu hình tượng của mình để lấy lòng đại kim chủ của giói gi...