The FancLub

18 2 0
                                    

{marj pov.}

Kriiiiiiiiiiiiiiing.... kriiiiiiiiiiing...

kriiiiiiiiiiiiiing...

Malakas na tunog ng alarm clock ang

gumising sakin..oras na para maghanda sa pagpasok.

Pinatay ko na ang alarm clock at tumayo na..

dumeretso na ako sa banyo at naligo..

Pagkatapos bumaba na ako para mag almusal naabutan ko si mama na gumagawa ng pancakes..

yan si mama..,kahit laging bc sa work hindi kame ni papa pinapabayaan lagi syang may oras samin.

Kame padin ang First priority nya kaya naman hindi na ni papa makuhang tumingin sa iba si mama lang sapat na. ^____^

"goodmorning ma!"sabi ko habang tinitikman ang ginawa nyang pancake ^o^ tulad ng inaasahan masarap talagang magluto si mama.

"Ohh..'??! aga mo nagising ahh.. uxta tulog mo? hindi ka naman ba binangungot ulit?"  paharap na sabi ni mama nakalikod kasi sya habang nagluluto..

"no ma..,ok na po yung tulog ko kagavi"naalala ko nanaman ang panaginip na un...bakit kaya ganun ang panaginip ko kagabi..? naputol ang pagiisip ko ng may biglang kumatok sa pinto. Isang tao lang naman ang pumupunta sa bahay ehh..bago pa ako magtanong bumukas na ang pinto at pumasok ng walang sabi sabi..

"besssssst!!!!  di ka man lang nagtxt skin na nakauwi kana? alam mo bang nagalala ako sayong babae ka?"

sobrang nagalala ako sayo!!!!" =_____= :/ galit na pasok ni best sakin habang yakap ako hehehe..

"sorry best sa pagod ko ehh nakalimutan ko ng etxt ka o twgan man lang.. ^•^v soooryy.." nakapeace sign kong sabi pagkatapos akong pakawalan..

"iha anjan ka pala tara na't magalmusal ano bang ngyari at hindi kau sabay??"tanong ni mama habang naghahanda na para sa almusal..

"ma may pinagawa po samin teacher namin kaya hindi kami sabay.." putol ko sa sasabihin dapat ni best at binigyan ko sya ng go with the flow look ayoko kasi malaman ni mama at papa nangyari mamya magalala nanaman sila ehh..saka kering kering ko to yakang yakang to..maliit lang to at simple lang ang solusyon snob,and tolirate tama! yun nga..

"oo nga po tita ganun na nga po"pag go with the flow ni best..,buti nakiayon..

"oohh sya mag almusal na kayo at may pasok din ako"sabi ni mama

1..,2..,3.., I'm inLove !!! {on going}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon