The Hearthrob

19 2 0
                                    

(Kielvin pov)

Mr.chui you may now  come in..,"  hudyat na pinapapasok na  ako sa labas palang classroom maeengay na sila rinig na rinig mo mga pinaguusapan nila..kaya nung papasukin ako pumasok na ako

mageenarte paba? ako ee nakangawit sa paa ang nakatayo lang dun?

pagpasok ko..,

tilian, hiyawan,at bulungbulungan ng mga kalalakihan..

pano? nasapawan sila ng Kagwapuhan hehehehe..yabang nuh? peo totoo.. hehehehe..

pagpasok ko may sumigaw ng "May girlfriend kanaba??!!" yung isa naman" dito kana umupo"halos lahat nagsisigawan maliban sa isa na animo'y statwa na nakatitig lang skin nakaupo sa bandang hulihan hmmmmm.... alon alon ang buhok,matangos ang ilong,morena,at maganda ang mga mata nya...nagkatitigan kame kaso kinausp sya nung katabi nya..

"class tahimik!! Mr.Chiu.., please introduce yourself...?!" nagpakikilala na ako..

"Hi!! im Kielvin Chiu..  17 years old i live in korea since i was a kid but i used to be here every vacation but now were going to live here for good ^___^ well...i hope all of you will accept me here..." sabi ko habang nakangiti sa kanila...pagkatapos kong magpakilala nagpalakpakan ang lahat at sabay sabay sumigaw ng "oo naman tanggap ka namin!!!!!! diba guys..??"sabi oa ng mga classmates ko..

"narinig mo sila...? tanggap ka nila and welcome to my class..." mukha lang pala tong masungit pero mabait naman pala ang adviser namin well this will be more fun...

"Thank you sir"lahat ata nakikinig maliban sa isa..na nakatitig lang sakin..ewan bakit nakatitig lang sya skin na parang tanga pero...gusto ko mga titig nya..hehehehe ang weird pero i feel happy..hehehehe

"Ms.Alcantara..?? do you have any person na nakaupo jan sa tabi mo..?" sigaw nung teacher namin pero wala syang naririnig parang wala sya sa sarili nya nakatitig sya sakin habang nakapangalumbaba hahahaha para syang tinamaan ni kupido hehehehe...ang weird naman ng babaeng to!! well...hindi ko na kasalanan yan sa gwapo kung to??..

1..,2..,3.., I'm inLove !!! {on going}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon