" i love you marj till death do us part "sabi nung lalaking un sakin pero malabo ang mukha..
"you and me agains't the world kahit pa maraming humadlang i will fight for you as long as your holding my hands i love you so much marj"sabi pa nya habang magkahawak kamay kame..pero..
bakit....
onti..
onti...
onti...
syang lumalayo.. na parang ang hirap na nyang abutin..
"sandali!!! wag kang lumayo! wag mo kong ewan!"
takbo...
takbo.....
takbo........
hinabol ko sya..,tumakbo ako pero hindi ko sya maabutan..
hanggang onti onti syang naglaho sa dilim..,
at onti onti na ding binabalot ng dilim ang buong paligid
takot na takot ako...nagtatakbo ako..,
hanggang sa nilamon narin ako ng dilim na kahit anong hiyaw ko wala..walang makarinig sakin umiyak man ako ng umiyak walang bestfriend,at wala sina mama at papa para tumulong sakin tanging karimlan..
Hanggang onti onti narin..
nilalamon ng dilim ang katawan ko...
"aaaaaaaahhhhhhhhgggghghhhhh!!!!!!!!!"
nagising ako bigla na kapos ang hininga na para bang nagmula ako sa kailaliman ng lupa...sabay biglang bukas ng pinto at pumasok si mama at papa na alalang alala.
"anak anong ng yari sayo..?bakit ka sumisigaw???"
nagaalala tanong ni mama sakin katabi nya si papa.
"nak masama ba pakiramdam mo? hah?" sabi naman ni papa na umupo na sa kabilang kama.
"ma.. pa.. ok lang po ako wag na po kayong mag alala nanaginip lang po ako ng masama.. kaya ganun..," sabi ko nalang para hindi na sila magalala pa..
"ayan na nga bang sinasabi ko ehhhh!!!... hindi ka kc kumain kanina ehhh!! nalipasan ka ng gutom kaya ka nanaginip ng masama. Hala! tumayo ka jan at ipaghahanda kita ng pagkain! ikaw na bats ka pinagaalala mo kame ng papa mo!" sabi ni mama habang palabas ng kwarto para ipaghanda ako ng pagkaen sa kusina.Ngayon ko lang napansin hindi pa pala ako nagbibihis ng uniform.
BINABASA MO ANG
1..,2..,3.., I'm inLove !!! {on going}
Genç Kurguhi guys first time i wrote a story :) support nmn po :) how do you explain when your inlove...,? hmmmm...nagawa nyo nabang sabihing... 1..2..3.. yes!!! im inlove!! well sabi nila...ang love daw parang magnanakaw dumadating kung kelan hindi in...