- " Alo, Nhiên hả, mày đi bơi với tao và Phú ở công viên gần nhà không ? "
- " Đi, tụi bây qua đây đi rồi mình cùng đi "
- " Ok, qua liền "
Nói rồi nó cúp máy, tung tăng đi về phía nhà của nhỏ ( mình sẽ gọi Nhiên là nhỏ cho đỡ bị lặp từ mà dẫn đến nhàm chán ). Hắn đi theo sau vác trên vai là cái balo chứa bộ đồ bơi của hai đứa.
- Nhiên ơi, đi chưa mạy ?
- Rồi rồi, tao xuống liền đây.
Nó, hắn và Nhiên cùng nhau đi về hướng hồ bơi. Hắn rất để ý nha, đi qua công viên là sẽ qua cái ngã tư lớn, mỗi lần đi qua đó, hắn đều đẩy nhỏ vào trong lề đường, còn mình đi phía ngoài, lúc đầu nó cứ nghĩ hắn bị khùng
" Mày bị khùng hả ? Khi không đang đi đẩy tao vô đường làm chi ? "
" Mày nói nhiều quá, lo đi đi, coi chừng té sấp mặt bây giờ "
Nhưng sau này nó biết hắn làm vậy vì muốn bảo vệ nó, nên nó cũng không nói như hồi trước.Tới hồ bơi, tụi nó đi thay đồ, sở hữu thân hình chuẩn từng mi li mét nên việc mặc đồ bơi làm chúng nó thêm cuốn hút, hấp dẫn, nhất là nó. Bao nhiêu con mắt ghen tị, thèm thuồng luôn nhắm về phía nó. Hắn lúc đó rất bực, chỉ muốn đem nó về nhà mà nhốt lại để chỉ cho mình hắn nhìn thôi. Hắn mới học lớp 6 nhưng tính chiếm hữu cực kì cao nha. Hắn chững chạc hơn các bạn cùng trang lứa, lúc nào cũng suy nghĩ chu đáo cho cục diện.
Giải toả cơn nóng trong người xong, đám tụi nó lại kéo nhau ra công viên ngồi ăn kem. Y như tên của nó, Băng vừa lạnh lùng lại còn rất chuộng đồ ngọt, nếu làm nó giận, chỉ cần dắt nó đi ăn các món lạnh lạnh là nó nguôi ngoai cơn giận liền, nhưng cách đó chỉ có hắn và nhỏ mới hiệu nghiệm.
Hắn cũng biết nó rất thích gấu bông, gấu bông nhà nó không có con nào mà không có, nó có một tủ gấu bự đến nổi có thể mở cả một cái cửa hàng mà kinh doanh gấu.
Lúc đi ngang tiệm gấu bông, thấy nó hướng mắt về phía con Qoobee đang nổi trên thị trường với con mắt mong muốn nhưng lại ngại mở miệng.
Hắn lấy cớ đi vệ sinh để đi lấy con ong đó về cho nó
- Mày với Nhiên ngồi đây ăn kem nha, kem của tao nè, mày ăn luôn đi, tao đi vệ sinh cái, đừng có mà chạy lung tung.
Được thêm một cây nữa, mắt nó sáng rực lên
- Ừ, mày đi đi, tụi tao đợi mày ngay đây.
Hắn bỏ ra rất nhiều thời gian để phóng phi tiêu mà giành con gấu nhưng có vẻ nó quá khó, hắn có thể dùng tiền mà đổi được nhưng hắn muốn tự tay mình chơi rồi rinh phần thưởng về cho nó.
Thấy hắn đi quá lâu, nó và Nhiên cũng đâm ra bồn chồn, lo lắng. Nó mới nảy ra ý định
- Ê Nhiên, hay tao với mày đi kiếm Phú đi, coi nó bị gì mà đi vệ sinh gần cả tiếng rồi mà chưa chịu lết xác ra.
- Ừm, lẹ lẹ còn đi vê chắc mẹ tao lo lắm, nảy nói đi xíu mà giờ gần 4h chưa vác mặt vào nhà nữa.
Nói với nhau xong, hai cô gái của chúng ta nắm tay về hướng nhà vệ sinh mà kiếm hắn.
Trên đường đi, nhỏ vô tình chạm vào một thằng đi đầu của đám con trai nọ. Ngước mặt lên thấy hai cô gái xinh đẹp thì thằng con trai đó liền ham muốn có hai nàng. Đôi bàn tay thô ráp, dơ bẩn lướt trên mặt nhỏ làm nhỏ kiềm không được sự phẫn nộ mà lớn tiếng nói
- Bỏ đôi tay dơ bẩn của ngươi ra khỏi mặt tao, nếu không...nếu không...
- Nếu không thì sao ? Có cá tính, anh thích những cô bé cá tính như vậy.
Nhỏ trợn mắt lên mà nhìn đám dơ bẩn đó, do thói quen Băng hay nhường nhịn nhỏ mà giờ nhỏ không biết trời cao đất dày, tất cả là tại chị Băng nhà ta.
- Thôi được rồi, do nảy vô ý bạn em lỡ đụng anh, em thay mặt bạn em xin lỗi anh, phiền anh nhường đường cho chúng em qua - giọng nói nó nhẹ nhàng mà thánh thót như tiếng chim vang lên
Thằng con trai đó nghe xong mà mất hồn, lợi dụng lúc đó Băng kéo tay Nhiên chạy về phía ngược lại và la to
" Có bọn muốn ức hiếp người quá đáng, mọi người giúp chúng cháu với "
Nó giở trò khóc lóc để cầu cứu những người xung quanh, ai ai cũng bị vẻ đáng yêu đó hút hồn, họ đưa đôi mắt ác cảm về đám thằng con trai, chỉ muốn xông lên đem về dạy dỗ, lớn rồi mà còn đi bắt nạt con nít thật không ra dáng nam nhân gì cả.Hắn đang hí hửng cầm con QooBee thì nghe tiếng hét kèm với người xung quanh, hắn mới nhìn đồng hồ thấy mình đã đi hơn tiếng rưỡi, vội vàng xuyên qua đám người đông đúc thì thấy nó đang cầm tay Nhiên mà khóc lóc, rồi lại đưa mắt về phía trước thì thấy đám du côn, Phú đen mặt lại, lập tức vẩy tay cho vệ sĩ từ đâu xuất hiện đem những tên đó về nhà giam dưới hầm.
Rồi cầm con QooBee mới thu hoạch được đem ra trước mặt Băng, thấy đúng con mình thích, Băng nở nụ cười tươi như hoa lại làm mất hồn những người gần đó.
Hắn đề nghị đi về, thế là cả bọn kéo nhau về luôn
- Sao nảy không ngồi im mà chạy lung tung để xảy ra chuyện ?
- Tại mày đi lâu quá nên tao mới thử đi tìm, ai dè gặp bọn đó, mai tao phải đi học võ mới được.
- Vậy mai tao đi với mày, Nhiên mày đi chung không ?
- Thôi, tao không hứng thú với võ thuật
- Vậy mai tao với Phú đi vậy, yên tâm, học xong tao sẽ là người bảo vệ mày khỏi bọn gian ác
- Được chúc mày thành công - Nhiên cười tươi rồi vẩy vẩy tay tạm biệt để vào nhà
- Nảy mày đâu khóc thật đâu đúng không ?
- Chứ gì nữa, tao nghĩ có cách đó mới giúp tao và Nhiên thoát khỏi nên đành tốn vài giọt để mọi chuyện êm xuôi.
- Thôi tao thua mày luôn
Băng và Phú đùa giỡn nhau tới cổng nhà thì hai đứa tạm biệt nhau rồi đi vào hai hướng khác nhau.
______________________________________
Chúc một ngày tốt lành !!
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Thân, Tao Say Nắng Mày Mất Rồi !
Teen FictionHắn và nó là đôi bạn từ thuở nhỏ, hai đứa lúc nào cũng đi chung với nhau như hình với bóng, hắn và nó được ba mẹ coi như thanh mai trúc mã. Một cuộc sống êm đềm. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao mong mọi người hãy đọc truyện nhé ~~