Vừa bước vào nhà đã thấy phòng nào cũng sáng đèn kể cả...toilet, anh đi để thức ăn bên ngoài rồi bước vào phòng ngủ xem Ami thế nào, Thấy cô đang ngồi ở phòng khách ôm Holly, vừa quay sang thấy anh thì anh, Ami vội chạy lại ôm anh. Mặt áp vào ngực anh. YoonGi cũng ôm lại, đặt bịch thức ăn xuống rồi bế Ami ngồi lên đùi mình, ngồi trên sofa anh thắc mắc hỏi.
YoonGi: Em sao vậy, sợ gì sao ?
Ami: Lúc nãy...anh ta gọi điện cho em, bảo là sẽ cướp em về, YoonGi à em sợ lắm
YoonGi: Em yên tâm đi, có anh ở đây, không ai có thể cướp em khỏi tay anh đâu.
YoonGi: Anh có mua đồ ăn cho em nè, anh biết em ngủ từ sáng đến giờ chắc chắn sẽ không ngủ được nữa, thôi ăn đi kẻo nguội.
-----------------------------------------------------
Quay về lúc trước khi hắn gọi cho Ami...
Cô ta đang ở nhà, trong căn nhà rộng lớn có tiếng rên rỉ của một cô gái, tiếng da thịt. Ả và tình nhân đang quan hệ ngay trên chiếc giường mà ả và Chaewon từng làm với nhau, Cả hai đang ân ái bên nhau thì anh ta đi vào, trên tay hắn vẫn đang cầm đồ em bé mà hắn vừa mua. Anh ta đi lại đấm hắn ta, sau đó tát ả một cái rõ đau.
Chaewon: Khốn kiếp, tôi không ngờ cô lại lừa dối tôi - Tát ả
Mira: Giờ anh biết thì cũng muộn rồi, có trách là trách anh ngu ngốc bỏ một cô gái yêu anh thật lòng để theo tôi, hứ - Cười khinh
Tên tình nhân: Chắc mày không biết đứa con này là của tao đâu nhỉ, mình đi thôi em - Mặc đồ vào
Mira: Cũng cảm ơn anh suốt thời gian qua đã cung cấp mọi thứ cho tôi haha
Anh ta nhìn họ bước ra khỏi nhà, lòng hối hận vì lúc trước đã bỏ Ami, hắn ngồi đó vô thức nhấn vào số cô, nói với giọng lèn nhè.
Ami: Anh gọi tôi là gì ?
Chaewon: Ami mình quay lại nha em
Ami: Anh đừng nói bậy, anh say rồi, nghe đây, anh sống tốt chút đi dù gì cũng sắp làm cha rồi.
Chaewon: Rồi tôi sẽ cướp em khỏi tay anh ta
Ami: Anh đừng nói nhảm nữa - Lo lắng, cúp máy
---------------------------------------------------------
Sáng hôm sau...
Cả hai cùng nhau nấu ăn rất lãn mạn, đang ngồi ăn thì Ami quay sang nói với anh.
Ami: Min Ồ Hố !!!
YoonGi: Em kêu anh đó hả ?!!
Ami: Ừ A.R.M.Y Việt hiện tại đang gọi anh là Min Ồ Hố đó hay ha - Háo hức
YoonGi: Em được lắm
"Ting Tong"
YoonGi: Ai lại bấm chuông giờ này vậy -Thắc mắc
Ami: Để em ra mở cửa cho
Nói rồi Ami chạy ra ngoài mở cửa vừa mở cửa ra Ami đã sững người...Chaewon anh ta sao lại biết nhà của YoonGi lại còn đứng đứng trước nhà mặc quần áo lịch sự chạy xe hơi. Đang suy nghĩ bỗng nhiên anh ta ôm cô khiến cô phản ứng không kiệp.
Chaewon: Ami à anh xin lỗi, mình quay lại nha em
Ami: Bỏ tôi ra mau lên
Chaewon: Không mình quay lại đi
Ami: Bỏ ra, YoonGi à cứu em với YoonGi -La lên
YoonGi: Nè thằng khốn bỏ Ami ra mau lên
Nghe tiếng Ami la lớn, YoonGi chạy ra ngoài thì thấy cảnh đó, máu dồn tới não anh chạy lại đấm hắn rồi để Ami sau lưng mình.
Chaewon: Chuyện này liên quan gì đến mày, mày nên lo cho sự nghiệp của mày đi.
YoonGi: Tao đã cảnh cáo mày rồi nên là đừng trách biến đi trước khi tao đập chết mày.
Ami: Chaewon à anh về đi nếu Mira biết được sẽ không tốt cho sức khỏe của hai mẹ con cô ấy đâu, vã lại tôi và anh cũng chẳng còn gì với nhau.