"Đem ta mang tới, lại muốn muốn làm gì đấy?"
Áo trắng quần trắng, phong hoa tuyệt đại nữ tử dửng dưng nói, tựa hồ đối với mình bị che mắt buộc chặt lấy đưa không biết địa phương một chút cũng không lo lắng.
"Vân Vận tông chủ tựa hồ hoàn không biết tình cảnh của mình?" Hồn Tộc thiếu tộc trường đứng ở Vân Vận phía sau, hai tay vuốt ve khối này đầy đặn thân thể mềm mại, hài hước nói."Lại muốn muốn chơi làm ta sao? Tùy ngươi, cho dù là chơi nữa làm cơ thể của ta, lòng của ta cũng sẽ không khuất phục cho của ngươi, không cần uổng phí khí lực."
Vân Vận dùng vân đạm phong khinh thanh âm của đáp.
"Hảo, bản thiếu tộc trường liền thưởng thức Vân tông chủ loại khí chất này, hôm nay cấp Vân tông chủ nhiệm vụ cũng rất đơn giản, mang theo song đầu long cùng bổn tộc trưởng chơi với nhau cô gái nhi mà thôi, thế nào?"
Hồn Tộc thiếu tộc trường hướng phía dưới đài làm thủ thế, lớn tiếng nói.
"Si tâm vọng tưởng, ta sẽ không giúp các ngươi khi dễ khác cô gái!"
Vân Vận có chút giận dữ nói.
"Nga? Trước dạy dỗ lý, Vân tông chủ tựa hồ cũng mang quá song đầu long a, nhưng bây giờ đến theo ta đờ cm xạo lồn thanh cao?"
Hồn Tộc thiếu tộc trường phảng phất nghe được buồn cười nhất chuyện tình giống nhau, cười ha ha nói.
"Ngươi! Đó là bởi vì..."
"Lấy Vân tông chủ cảm quan, không có khả năng không biết lúc ấy bị ngươi áp dưới thân thể là nữ tử a, làm sao, tính lừa mình dối người?"
"..."
Vân Vận lại không nói, bị che hai mắt chảy ra hai hàng thanh lệ.
Hồn Tộc thiếu tộc trường một phen liêu khởi Vân Vận quần trắng, theo vệ sĩ trong tay đưa qua một cái lớn song đầu long, có chút thô bạo đem cùng nhau một đầu cắm vào nữ tông chủ trong khe lồn.
Vân Vận tựa hồ bảo định rồi không hợp tác thái độ, sửng sốt không nói tiếng nào.
Bất quá nàng giờ phút này bộ dáng, khả một chút cũng không có kia ban đầu không linh hơi thở.
Thắt ở bên hông dưới quần, trần trụi chỗ hạ thân nhếch lên một khối dử tợn to đại long đầu.
Bất kể như thế nào xem, đô tràn đầy dâm ngược hương vị.
Phụ giúp Vân Vận đi vào vũ đài tân để đặt khí cụ biên, một cái khác người biểu diễn đã chuẩn bị xong.
Toàn thân trần trụi Nạp Lan Yên Nhiên miệng cắn viên bịt mồm, hai tay lưng dây thừng chặt chẽ buộc ở sau lưng, hai chân cũng hiện ra M hình bị trói ở treo ngược ở giữa không trung.
Của nàng tân chủ nhân Cổ Hà chính ôm viên kia nhuận đầy đặn kiều đồn, một cái đem nhục hành rút ra đút vào tiến kia mềm mại hậu đình lỗ nhị trung.
Nạp Lan Yên Nhiên cũng không có bị che lại ánh mắt, nàng có thể rõ ràng phải xem đến mỹ nhân của mình sư phó đang bị phụ giúp đi bước một đi tới.
YOU ARE READING
Đấu Phá Thương Khung 18+
Short StoryNày hệ liệt tình tiết là từ đấu phá nguyên văn hơn tám trăm chương sau bắt đầu. Hắc hoàng tông Thiếu tông chủ đừng nhai đối tiểu Y Tiên thèm nhỏ nước dãi, liền đối kỳ hạ độc thủ. Khiến cho dùng kỳ dược "Phong Tông Tình Dục Tán" cũng kéo ra Dâm Tông...