Hắc Ám Nô Lệ Phách Mại Đại Hội Chương 07

2K 7 0
                                    


"Hôm nay, các vị tề tụ nhất đường, nghĩ đến cũng là vì Tiêu Viêm tiên sinh kiều thê ái nữ, hồng nhan tri kỷ mà đến.

Phía trước thành giao cái kia chút vật đấu giá, tuy rằng xem như không tệ, nhưng là cùng Tiêu Viêm tiên sinh bên người này hồng nhan so sánh với, lại cũng chỉ thường thôi, chính là một ít thêm đầu mà thôi. Kế tiếp phải ra khỏi tràng đấy, mới là này buổi đấu giá chân chính trọng đầu hí đâu."Hồn Tộc thiếu tộc trường thanh âm tuy rằng không lắm vang dội, nhưng là mọi người dưới đài bất luận chừng, tuy nhiên cũng có thể rõ ràng nghe được, nhất thời một đám thẳng người lên, lên tinh thần ra, ánh mắt tỏa sáng, nhìn chằm chằm bàn đấu giá.

"Tiêu Viêm tiên sinh bên người hồng nhan đều là khó gặp thiên chi kiêu nữ, tuyệt đại giai nhân, từng cái đô cực kỳ bất phàm, toàn bộ Đấu Khí đại lục đô rất khó tìm ra bao nhiêu có thể so sánh các nàng nữ tử. Trong khoảng thời gian này, ta Hồn Tộc nhưng là tìm rất lớn tâm huyết tại trên người các nàng đâu. Nếu gần chính là làm cho nhất phương đoạt được, một mình hưởng thụ, không khỏi có chút bạo thiết của trời, hẳn là làm cho nhiều người hơn cùng chung mới tốt."

"Cho nên, kế tiếp bán đấu giá, quy tắc sẽ có một chút thay đổi, này đó vật đấu giá quyền sở hữu vẫn như cũ từ ta Hồn Tộc nắm giữ, mà ra giá cao nhất nhất phương lấy được chính là những cô gái này tại trong vòng năm năm sử dụng. Tự chụp bán ngày, trong vòng năm năm, lần này chủ có thể tùy ý hưởng thụ này đó cô gái xinh đẹp tử, đương nhiên, không thể ngoạn hỏng rồi. Năm năm kỳ mãn sau, tộc của ta đem thu hồi những cô gái này, cũng lại lấy bán đấu giá hình thức quyết định các nàng vòng kế tiếp thuộc sở hữu. Đương nhiên, vì cam đoan công bằng, lần trước chủ khả thì không thể liên tục đấu giá."

Hồn Tộc thiếu tộc trường thanh âm của giống nhau mang theo một loại ma tính cám dỗ, làm cho không ít người kích động.

Tùy tiện tưởng nghĩ cũng biết, có thể làm áp trục vật đấu giá, số lượng tất nhiên sẽ không quá nhiều, ở đây không ít người ở trên đại lục tuy rằng có thể được cho uy chấn nhất phương, nhưng là cùng này đứng đầu nhất thế lực lớn hòa đỉnh phong cường giả so sánh với nhưng vẫn là kém không ít.

Một khi cạnh tranh, chỉ sợ căn bản không tranh hơn, chỉ có thể mắt thấy những bọn họ đó thấy thèm thật lâu mỹ nhân bị người khác bỏ vào trong túi, tùy ý hưởng dụng, chính mình chỉ có thể âm thầm chảy nước miếng ý dâm một phen mà thôi.

Mà bây giờ có Hồn Tộc thiếu tộc trường hứa hẹn, bọn họ cũng có thể có cơ hội tham dự vào trong đó ra, cho dù lần này không đùa, năm năm, mười năm sau còn có cơ hội đâu. Ở đây như phong lôi các, Băng hà cốc đẳng nhất lưu thế lực cùng với một ít tán nhân cao thủ hưng trí nhất thời ngẩng cao lên, suy nghĩ sau này trở về nên sớm làm chút chuẩn bị mới là.

Mà ở tràng cái kia chút còn chưa xuất thủ qua chân chính thế lực lớn, như Thiên Yêu hoàng tộc, Thiên Minh tông các loại..., tuy rằng cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng là lại cũng không có quá lớn phản ứng. Ngũ năm đã không tính ngắn rồi, cũng đủ bọn họ đem lần này mua nữ tử trao đổi dùng các loại đa dạng ngoạn nhi cái không biết bao nhiêu trở về. Tuy rằng không thể nhất lao vĩnh dật, vĩnh cửu mua, hơi có chút đáng tiếc, nhưng là cũng không có cái gì trở ngại.

Đấu Phá Thương Khung 18+Where stories live. Discover now