Hắc Ám Nô Lệ Phách Mại Đại Hội Chương 11

3.6K 4 0
                                    

      Đương hồn điện vệ sĩ đem mở ra chân phảng phất cá chết nằm ở đầy đất dâm thủy cùng tinh dịch trung thở hổn hển, đầy người đều là vết trảo cùng tinh đốm thở dốc Thải Lân cùng Huân Nhi mang theo đi xuống, dưới đài mọi người mắt trông mong nhìn bọn họ rời đi, xem như minh bạch này hai nữ tử chỉ sợ hôm nay là sẽ không tham dự bán đấu giá, không khỏi có chút tiếc nuối.

Rốt cuộc hai nàng có thể nói là toàn bộ đại lục thân phận cao quý nhất thiên chi kiêu nữ, hơn nữa dung mạo dáng người cũng là tuyệt hảo.

Nhưng là tình thế so người cường, hồn tộc an bài bọn họ nhưng không có lá gan cãi lời.

Hồn tộc thiếu tộc trưởng tựa hồ biết bọn họ suy nghĩ cái gì, cất cao giọng nói: "Về Huân Nhi tiểu thư cùng Thải Lân tiểu thư, các vị không cần sốt ruột, chờ đem các nàng dạy dỗ hảo, các vị tự nhiên có cơ hội nếm đến tiêu viêm thê tử tư vị nhi.

Kế tiếp, lập tức muốn bắt đầu chúng ta hôm nay đấu giá hội cuối cùng một vòng bán đấu giá.

"Hồn tộc thiếu tộc trưởng nói vừa mới rơi xuống, vừa mới còn ồn ào vô cùng phòng đấu giá nhanh chóng an tĩnh lại, ánh mắt mọi người tất cả đều ngắm nhìn tới rồi chủ trì vị trí, xác thực nói, là Nhã Phi trên người.

Trận này đấu giá hội mới vừa mở màn thời điểm, hồn tộc thiếu tộc trưởng đã có thể nói rõ, Nhã Phi sẽ ở cuối cùng đem chính mình cũng cấp bán đấu giá đi ra ngoài.

Này chính mình bán đấu giá chính mình chơi pháp tạm thời bất luận có bao nhiêu tân ý, chỉ cần Nhã Phi kia chút nào không thua kém với phía trước bất luận cái gì một cái bị bán đấu giá nữ tử mỹ mạo cùng mê người thân thể cũng đã làm cho bọn họ thèm nhỏ dãi không thôi.

Đợi lâu như vậy, rốt cuộc đợi này cuối cùng áp trục tuồng, mọi người kiên nhẫn sớm đã bị tiêu ma không sai biệt lắm, bọn họ gấp không chờ nổi muốn nhìn xem vị này rất có danh khí tuyệt sắc vưu vật kiêm trứ danh bán đấu giá sư sẽ như thế nào đem chính mình bán đi.

Bị thành trăm hơn một ngàn nói chứa đầy dâm dục nóng rực ánh mắt nhìn chăm chú, Nhã Phi hồng nhuận mặt đẹp rũ đến thấp thấp, cơ hồ muốn vùi vào no đủ bộ ngực trung, nở nang thân thể run nhè nhẹ, môi đỏ ngập ngừng, không lâu trước đây còn linh động môi lưỡi giờ khắc này phảng phất trở nên khô khốc vô cùng, phát không ra một chút thanh âm tới.

Tuy rằng sớm đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng là thật sự tới rồi giờ khắc này, Nhã Phi vẫn là mặt đẹp nóng lên, chân tay luống cuống, vừa mới biết ăn nói đột nhiên biến mất không thấy, đã học thuộc lòng lời kịch càng là một chữ đều nói không nên lời.

Đem chính mình coi như một kiện hàng hóa giống nhau giới thiệu, hơn nữa vẫn là nữ nhân nhất cảm thấy thẹn phương diện, liền tính là thanh lâu kỹ nữ chỉ sợ đều không muốn làm như vậy sự, mà nàng lại phải làm nhiều người như vậy mặt tới chà đạp chính mình, mãnh liệt cảm thấy thẹn cùng khuất nhục làm Nhã Phi cơ hồ muốn xấu hổ đến ngất đi rồi.

Nhưng là Nhã Phi biết chính mình không có lựa chọn quyền lực, nếu chính mình không ngoan ngoãn dựa theo hồn điện yêu cầu tới, bọn họ nhất định sẽ đem Mitel gia tộc mọi người toàn bộ giết sạch, như vậy nàng này hơn hai tháng tới nay thừa nhận khuất nhục liền hoàn toàn không có ý nghĩa.

Đấu Phá Thương Khung 18+Where stories live. Discover now