Chương 24 : Vấn đề chiều cao của Nhân Mã.
.
.
. Thiên Yết tay dịu mắt, há miệng ngáp một cái rồi co người nép vào lòng Song Ngư hiu hiu ngủ
. Ưm.. Bảo bảo buồn ngủ rồi
. Cự Giải dùng khăn lau quanh miệng Thiên Yết sau đó khẽ đứng dậy, vỗ vỗ vai Song Ngư, anh gật gật đầu rồi bế Thiên Yết lên sẵn tiện huých nhẹ vai Kim Ngưu đang mải mê trêu trọc Bảo Bình - " Tiểu Yết đến giờ đi ngủ rồi... Tụi này cũng lên phòng trước, mọi người có gì nhớ nghỉ sớm nha! "
. Những người còn lại cũng gật đầu cho qua, Ma Kết bỏ nốt miếng thịt vào miệng rồi đứng dậy lên tiếng - " Anh đi lấy rượu "
" Có cần tôi đi cùng không? "
" Tôi cũng đâu phải là con nít " - Ma Kết bật cười nhìn Xử Nữ sau đó liền nhanh chóng li khai - " Ơ? Mọi người, mọi người, mau xem kìa.. Họ đang bắn pháo hoa đấy!! "
. Song Tử vội quăng Thiên Bình sang một bên, chạy nhanh đến gần chỗ bắn pháo. Thiên Bình bị cô quẳng sang một bên cũng uất ức đứng dậy đuổi theo. Sư Tử cùng những người còn lại cũng nhanh chóng chạy theo cô nhắc nhở - " Thiên a.. Song Tử, cậu đừng đến gần quá, nguy hiểm lắm! "
" Sư Tử a... Chờ bổn thiếu gia với a ~ sau cô lại nỡ bỏ một bệnh nhân như tôi chứ!! "
" Ồ? Em thì thấy anh vẫn còn khoẻ mạnh lắm cơ " - Thiên Bình liếc nhìn anh trai cười khẩy. Nhân Mã hùng hổ đánh mạnh lên đầu Thiên Bình - " Xùy xùy, tránh xa anh mày ra một chút, số tao đen lắm mới có một đứa em như mày đấy!! "
" Hai người bớt bớt lại chút giúp em không được sao? Lúc còn ở bệnh viện vẫn còn hoà thuận lắm mà? " - Bạch Dương tay chống hông chỉ chỉ vào hai người - " Ai thèm hoà thuận với anh ta chứ? "
" Tao là anh mày đó!! "
" Do anh lùn hơn em thôi ~ "
. Nhân Mã đanh đá hất mặt, trừng mắt nhìn Thiên Bình - " Gọi.. Mau gọi anh mày một tiếng anh trai coii "
" ... "
. Vừa nghe thấy yêu cầu này của Nhân Mã, tất cả mọi người đều lập tức im lặng, lắng nghe một tiếng ' anh trai ' từ miệng anh. Thiên Bình nhếch môi cười - " Anh trai Nhân Mã cao 1m73 "
*Phụt*" Haha... "
" Cái.. Cái nồi gì vậy!? Sao mày lại nói chuyện này ra chứ? "
" Ể? Là 1m73.5cm chứ "
" Không phải!! Là 1m73.6cm mới đúng đấy thằng cờ hó!! "
. Sư Tử chống cầm, nghiêng nghiêng đầu nhìn Nhân Mã - " Nhưng dù gì cũng là 1m73 mà? "
" Không chịu!! Thiên Bình nói sai 0.1cm rồi!! "
.
.
.
.
.
.
Xin nhận xét
BẠN ĐANG ĐỌC
|| 12 Chòm Sao || Yes, My Lord
Fanfic. Tác giả : Cho Yi [ W ] . Thể loại : Nữ cường nam nhược, nữ quyền, hắc bang, học đường, tình cảm, hài hước ,xen chút yếu tố đam mĩ và bách hợp, ngọt, ngược, HE.... . Couple chính : Thiên Yết x Cự Giải Ma Kết x Xử Nữ Nhân Mã x Sư Tử Bạch Dương x...