[LONG FIC] Anh sẽ là đôi mắt! [QUYỂN 2] Chap 26

24.3K 154 16
                                    

Author: Cỏ Lau.


Pairing: Junseob


Category: Non-SA SA


Rating: 17 


Disclaimer: Nhân vật không thuộc về Cỏ nhưng câu chuyện thuộc về Cỏ.

Summary: Thiên thần ẩn mình trong giọt nước mắt đầu tiên của ác quỷ. Sao em không khóc khi tất cả còn có thể cứu vãn? 

... 

.. 

"BẮN EM ĐI!" 

ĐOÀNG! 

Đó là cách duy nhất... 

** 

*** 

Mùa hè đầu tiên em ra đi, nắng giòn tan tưới vàng miền kí ức... 

Mùa thu năm thứ2, anh cô đơn thả bước dưới hàng phong lá đỏ, hương thu ngọt lịm chợt đắng trong tiếng thở dài... 

Mùa đông năm thứ3, điên cuồng tìm kiếm em trong vô vọng! 

Mùa hè năm thứ 4, anh học cách chấp nhận sự thật em đã chết... 

Mùa xuân năm thứ 5, có lẽ anh cần 1người mẹ cho con của chúng ta? 

*** 

Tháng 2! 5năm sau! 

Venice, Đông Bắc Italia. 

Trải dài trên vô số các hòn đảo nằm trong quần thể Venetian Lagoon, Venice hay còn được gọi với cái tên "City of water", nhìn từ xa giống như chiếc phao nổi bồng bềnh 1cách bí ẩn trên mặt nước. Nhìn gần hơn, đây là 1thành phố tráng lệ mang dáng vẻ truyền thống vốn từng là trung tâm văn hoá của Châu Âu. 

Venice ẩn mình dưới sự lãng mạn và thăng hoa của những chiếc mặt nạ ôn hoà và chế độ độc tài tàn ác. 

... 

Chàng trai trẻ ước chừng 24,25tuổi với mái tóc màu đỏ rượu khốc liệt cắt gọn xuất hiện ở Atelier Marega - cửa hàng bán trang phục và mặt nạ thủ công nổi tiếng ở Venice. 

Khuôn mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng mịn không tì vết khiến người bán hàng liên tưởng đến 1đứa trẻ, nhưng đôi mắt sắc đanh lạnh lùng làm người khác sợ hãi phải nhìn vào. Hình như đây là người Châu Á, cậu nói thứ tiếng Ý lờ lợ, thoạt nghe rất đáng yêu cùng chất giọng trong trẻo. 

Một lúc sau chàng trai lại bước vào Fanny - cửa hàng bán găng tay, phụ kiện lớn nhất Venice. 

*** 

Tháng 2 là mùa lễ hội Carnival, quảng trường Piazza San Marco đông đúc náo nhiệt cùng vũ hội hoá trang - đêm huyền bí do những chiếc mặt nạ ngự trị. 

[LONGFIC] Anh sẽ là đôi mắt! [QUYỂN 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ