(A.N.) - :))) Cut muna natin. hahaha xD
Hey everyone. I'm new here sa wattpad. ^_^
Pero matagal na Kong nagbabasa ng mga stories. (hahaha ang gulo)
Anyways i'm Jessa May . Yamassej nlng ang itawag nio. ;)))
haha this will be my first stories. Mejo mahirap mag type pala pg phone lang ang gamit nuh!? xD
But well, Let's start with our new lesson (haha teacher lang)
ps. add nlng or subscribe me sa fb (nyxwun@yahoo.com/yamassej.sojessame)
--------
Fiona POV.
Pumunta ako sa birthday ng baby ko, i mean tropa ko. Baby kc ang call ko to him. Sobrang dami ang bisita. Nakakahagard ng bangs. Anelya ah. ;))))))
"Hi everyone ü where's my baby?? Ooops i mean my bday baby boy??" Sabi ko with matching hawak sa tummy kiz.
"He's here. Nag aasikaso ng iba nya pang bisita" said June. Tropa din namin.
"oh! I see haha" ako na ntatwa kc nmn e.
Lumapit sakin ang mga pretty dolls ko.
Sila Steph,Elsa,Kim,Jane,Cristine.
"Hello! Darling Fiona" Nagbeso beso session kami.
"Hey! I'm glad all of you here. hehe 'lam nyo namang nyawnyaw kiz na waley kayo sa mga parties ng mga friends natin" sabi ko hBang palinga linga ang tingin nd ko alam kung bKit.
"We Know Right" Sabay na sabay slang lima.
They all laughed so loud that's why everybody got their attention.
"Ow! wait a min. im going to my baby na ah" sabi ko na nagmamadali. Excited nkong igreet sya e.
"Fiona wag" si cristine na kabaduday na.
"Huh?! What you mean?" sabi ko na sobrang nagtataka.
Ashanti POV
Kanina pa ako dito sa isang table medyo malayo kay Fio (Fiona). Kanina ko pa sya pinagmamasdan sobrang miss ko na sya sobra. Miss ko na tong lugar na'to, mga tropa ko, family ko dito, at ang babaeng minahal ako ng todo pero nasaktan ko sa pamamagitan ng aking paglayo.
Sobrang titig na titig ako ngayon kay Fio pero hindi nya ako mapapansin dahil tinakip ko ang pamaypay ko sa mukha ko. At sana hindi nya agad ako makilala.
Nagulat ako nung nagtawanan sila
(recap)
"Hey! I'm glad all of you here. hehe 'lam nyo namang nyawnyaw kiz na waley kayo sa mga parties ng mga friends natin" sabi ko hBang palinga linga ang tingin nd ko alam kung bKit.
"We Know Right" Sabay na sabay slang lima.
They all laughed so loud that's why every got their attention.
( back to reality)
Pero ba't biglang napatingin sakin si Steph na kanina pa text ng text na wag daw ako papahalata kay Fio.
BINABASA MO ANG
WAS BROKEN TO UNBROKEN (ONGOING)
RomanceSi Fiona ay nagpaubaya kahit alam nya sa sarili nya na sobrang mahal nya si Ashanti, hinayaan nyang lumayo ang lalaking unang nagturo sa kanya ng salitang "Kung saan ka masaya dapat dun ka" kahit na alam na nyang nagdadalang tao na sya. Ni hindi nya...