Wahahahahahahaha!
Magbigay tayo nang masigabong TAWANAN :DD
Tuwang tuwa kasi ako sa Making Film of PSY Gangnam Style Eh.
Hindi ako makamove-on HAHAHA!
Anyways ! Grabe inaatake ako ng sakit ko netong mga nakaraang araw!
K-A-T-A-M-A-R-A-N.
Okay let's start it.
------
Muntikan na ngang masabi ni Kim ang Lihim nang tropa.
Lahat sila kasi ayaw sabihin kay Ashanti dahil na rin sa pakikisama ni Fio kahit na wala syang bf sa tropa.
Fiona POV.
Anu ba yan, tagal nang order tomi na akiz. -@ Jollibee
RIIIIIING- (Abracdabra-Jessie J)
May tumatawag (MALAMANG)
Sinagot ko nga,at wow! unregistered number itelya ah??
"Hallo?? Sinech Itelya?" -ako!!!
"Fio, asan ka? puntahan kita" - kabilang linya
Nicerss ah !! Ganda ng boses!
"Uhm! teka nga sino ba itelya?" - Me
"Si shanti to! san ka nga? Punta ako jan" - sha pala ah! Hihi kilig akelya! ^_^ enebeyyy!
"Ahh! Nasa jabee-mcu ako! If u want to be wd me ryt now, edi treat mo na ko! tutal konti palang najojorder ko" - Ako, wahaha mukang mSaya to ahh :DD
"Hayy? Osge...cge na !" Sha , hahaha sawi ?? ^_^
"Byeeee" - me
END CALL !!
----
Oh eto na pala tong ashanting to e.
Tinaas ko isa kong kamay! Sensyas baga! (^_^)/
aun, na sight seeing na nya ako.
"So, can u order na?" -ako
"HAH? E ang dami na nga nitong mga nasa table natin halos nd na kasya tapos mag oorder kpa? Aba! Grabeng katakawan na yan Fiona" -Sya. Wahahaha! Wag mainis. hehehe!
"Eeeee! Ano naman ngayon!? Kung ayaw mo edi Kdive! Dami pa satsat hmp (Pout, mahilig ako dun e)" -Ako! Badtrip to ah :-V
Pacuute effect ko umepektib ka NGAYON na! Sheeeeeng!! (Tunog ng WAND hahaha)
"Osge na sge na ano ba gusto mong kainin?" - siya. Oh! Yeeees pumayag diiiin wahahaha. I tald yah i cant lose my charm!
"Uhm i want spaghetti and more chicken spicy" -ako, Sabay simpleng touch kay tummy then told my baby -Baby! Dami mo na makakain, Ang takaw mo pala pg andto ang daddy mo , Lukso ba yun ng dugo?! hehehe- .
Naalimpunga- este natauhan ako ng,
"Huy Fiona, kanina pa ako nagsasalita dto at nagtatanong kung anung drinks ba gusto mo tas wala ka na naman sa sarili mo ah Praning ka talaga" -Sya.
"Ay sorry, Uhm milk gusto ko" -ako, i want milk pootek!
"Wt? Are u kidding? Walang gatas dito nu, ay teka bt naglalaway ka? nauulul na aso knba? ( sabay tawa pa sha ng malakas ) - sya. Loko to ah. Eh sa bet un inumin ng baby ntn e. Oopps baby ko lang pala. Assuming nmn ako. -.-"
"Lokoloko ! Ang hot mo kasi e, nakakapanglaway ka, gusto mo dilaan kita?" Ako . At ME naman ang bumawe sa Tawa, i mean Halakhak!! Namula kasi sha e, Kalalaking tao obvious kiligin AMP! Haha. Cant move on hahahahaha!
Ashanti POV
Eto talagang babaeng to, ano ano sinasabe , pero totoo naman talaga na hot ako e. HAsyt ano ba 'tong naiisip ko.
"Hoy Fio tumigil ka sa kakatawa jan a. iiwanan kita dito" -________-
"Hoy edi iwanan mo pero mag-order ka muna IMPAKTO ka!" - Im..... impakto? Ako? Wow. naku kung hindi lang to ang mahal ko Grrrrrrrrr.
BINABASA MO ANG
WAS BROKEN TO UNBROKEN (ONGOING)
RomanceSi Fiona ay nagpaubaya kahit alam nya sa sarili nya na sobrang mahal nya si Ashanti, hinayaan nyang lumayo ang lalaking unang nagturo sa kanya ng salitang "Kung saan ka masaya dapat dun ka" kahit na alam na nyang nagdadalang tao na sya. Ni hindi nya...