1

851 2 0
                                    

 Chương 1: hắn hắn! ? ( G# ~- Z+ \% _, '3 J

4 ? ; o. }0 S* T! h: L

Ánh trăng trong sáng xuyên thấu qua cửa sổ phòng ngủ kính chiếu vào trên giường. Sáu tháng ban đêm, thế giới này tựa hồ cũng không yên tĩnh. Tràn ngập các loại dục vọng quán bar, tiếng người xao động nửa đêm quán bán hàng, tiếng ca cùng tiếng nôn mửa hỗn tạp K ca phòng ngăn, thậm chí là bụi cỏ trong rừng cây các loại côn trùng tựa hồ cũng không Cam Vu lãng phí một cách vô ích này ngày tốt mỹ cảnh, không ngừng mà chít chít kêu. Cùng bọn họ đồng thời không an phận còn có trên giường hai người, càng cụ thể một điểm, là hai người đàn ông! 9 ? , '+ P) G6 E9 D1 ^' s- x

Từ xưa tới nay hai người ở trên một cái giường cố sự rất nhiều, nam nữ, Nam Nam, Nữ Nữ, muôn hình muôn vẻ, đương nhiên bọn họ cũng không phải ở đơn thuần an tĩnh ngủ, mà là đồng dạng đang vì chúng ta giảng giải một tình dục cố sự: một liên quan với một người đàn ông thao một người đàn ông khác lỗ đít cố sự. Hai người tựa hồ cũng hơn hai mươi tuổi, chính là tuổi thanh xuân thiếu vẻ đẹp tuổi. Xuyên thấu qua mặt trăng tuy rằng sáng sủa nhưng cũng hào quang nhỏ yếu chúng ta có thể nhìn thấy một tóc ngắn, tướng mạo cương nghị anh tuấn, sống mũi cao ngất anh chàng đẹp trai chính đang thao một so với hắn trắng nõn, non mềm, ngũ quan tinh xảo mà nhu hòa, thân thể cùng tứ chi thon dài mảnh khảnh anh chàng đẹp trai. Dương cương anh chàng đẹp trai đem trắng nõn anh chàng đẹp trai toàn bộ đặt ở dưới thân, hai con thô ráp thon dài bàn tay lớn đặt tại trên giường, cánh tay tráng kiện đem trắng nõn anh chàng đẹp trai thon dài đùi đẹp cố định lại khiến này một đôi đùi đẹp khoát lên chính mình rắn chắc trên bả vai, trắng nõn anh chàng đẹp trai dùng hắn này non mềm cánh tay ôm chặt lấy dương cương anh chàng đẹp trai cường tráng khỏe mạnh thân thể, tay bất tri giác địa ở dương cương anh chàng đẹp trai đột hiện ra cơ bắp trên lưng nhẹ nhàng bắt lại. Xuống chút nữa nửa người nhìn lại, dương cương anh chàng đẹp trai một đôi tráng kiện mạnh mẽ chân chống thân thể, như là ở chống đẩy như thế dùng chặt thực phần eo sức mạnh một hồi một hồi vận động , làm cho dương cương anh chàng đẹp trai rắn chắc mông mẩy tạo thành một đẹp đẽ nhô ra. Theo dương cương anh chàng đẹp trai tình dục tăng vọt, vận động tần suất cũng từ từ tăng nhanh, trắng nõn anh chàng đẹp trai tràn ngập ái dục tiếng kêu cũng càng lúc càng lớn. Bên trong gian phòng cường tráng trầm thấp tiếng rên nhẹ, kiều mị non mềm lãng hào thanh, cùng với rung động đùng đùng thao bức thanh, tất cả những thứ này ám muội kỳ cục!

"Địt chết ngươi Tiểu Lãng bức, chủ nhân thao ngươi sướng hay không sướng?" Đột nhiên dương cương nam nhân tuôn ra một câu tràn ngập mê hoặc thô khẩu.

"A. . . . . . A, khoái chết ta. Chủ nhân, nhanh thao tiện ép tao động, đâm nát nó!" Thật không nhìn ra trắng nõn anh chàng đẹp trai dĩ nhiên như vậy dâm đãng, chỉ lo dương cương nam nhân liền như vậy gián đoạn không hề thao hắn. 1 j. @1 ? # H7 U0 D# n$ Y p9 y

"Lãng hàng, ngươi để ta thao, lão tử Không giữ!" Nam nhân nói thôi liền dừng lại vận động, muốn rút ra cắm ở trắng nõn anh chàng đẹp trai thao trong động đại ji ba.

"Không không, không được! Chủ nhân van ngươi, tiện nô van xin ngài! Tiếp tục địt ta, đừng có ngừng dưới. Ta đồng ý để ngài tùy tiện địt ta, đem ta địt chết đi, chủ nhân!" Trắng nõn anh chàng đẹp trai tựa hồ nghe đến trong đời bất hạnh nhất tin tức, khóe mắt tựa hồ còn mang theo lệ quang. 5 '& F6 Q" S: B9 N4 B

Trần Duệ hiênWhere stories live. Discover now