Chương 6:: cấp ba, trung học phổ thông nam sinh (4)3 r+ I+ D' b) n6 g% w7 j3 x
"Súc sinh, gia cái tất mùi vị dễ ngửi sao?" Chân phải của ta đặt ở trong miệng hắn bị : được hắn tỉ mỉ hầu hạ , chân trái giẫm chơi hắn trùm vào ta cái tất Ji Ba.
"Dễ ngửi! Nha, ngạch, ngạch. . . . . ." Mộ phàm vũ bị : được ta dùng chân đạp đến cả người run rẩy lên, cái tất đỉnh rõ ràng bị : được hắn Ji Ba bên trong chảy ra dâm dịch làm ướt, những kia dâm dịch còn xuyên thấu qua cái tất ở mặt ngoài hình thành một điểm sáng nhỏ.
"Chó hoang bò lên đem gia cái tất thoát, đều mẹ của hắn bị : được ngươi này chó hoang làm ướt!" Mộ phàm vũ nghe được mệnh lệnh của ta, bận bịu từ dưới đất bò dậy đến, dùng hắn này cái miệng anh đào nhỏ nhắn cắn ta cái tất, chậm rãi thoát dưới rồi. Chờ hắn đem hai cái chân cái tất đều cởi ra thời điểm ta dùng chân đạp đầu của hắn, đem hắn ấn lại trên sàn nhà.
"A mộ, tiểu tử ngươi lúc nào yêu thích ngửi ta cái tất quần lót ?" ) u3 '- V i" K- B
"Từ lần trước bị : được ngươi quá chén sau đêm đó lại bắt đầu." * l, p0 b! @2 e" u% Q
"Thao, ta nói lão tử mấy tháng này cái tất quần lót không tên liền mất rồi, hóa ra là ngươi này lồn khai làm ra! Vậy ngươi nói cho ta biết nguyện ý làm ta hotboy huynh đệ vẫn là nguyện ý làm lão tử dưới chân cẩu?" Lúc này mộ phàm vũ bị : được ta dùng tràn ngập nam nhân vị chân to trấn áp người, này từng trận nam tính mùi vị ở giữa hắn hồng tâm.
"Ta đồng ý khi ngươi cẩu. Ta trước đây không phát hiện, từ khi đêm đó bị : được ngươi XXX sau khi ta mới phát giác ngươi là như vậy dã tính. Ta cũng lại không có cách nào quên đêm đó ngươi cho ta mang đến vui sướng. Để ta khi ngươi cẩu, cầu xin ngươi!"
"Ha ha, Đại Suất Ca cũng bất quá như vậy, vậy ngươi cho lão tử quỳ xuống dập đầu ba cái, xem như là nhận chủ rồi." Ta giơ lên đạp ở mộ phàm vũ trên đầu chân, hắn lập tức như con chó như thế, quỳ thật liền dập đầu lạy ba cái. Hay là rốt cục lấy được ta tán thành, ta phát hiện ở rập đầu lạy thời điểm đầu cặc hắn dĩ nhiên mãnh liệt chảy nước dâm, đem ta cái tất trước đoạn làm ướt một mảnh, ta dùng chân mang theo hắn chụp vào Ji Ba trên cái tất dắt đi vừa nhìn. Khá lắm toàn bộ dương vật như một cái tức giận trường xà, thẳng tắp địa kiên trì thân thể, quy đầu trướng thành màu đỏ tím cùng rỉ ra tới tuyến tiền liệt dịch, xem ra như một viên đại quả mận, có một loại không nói ra được đẹp đẽ. M7 x S+ U# p3 ]9 b
"Tiện nô, cứng như thế rồi." Ta dùng chân mang theo đầu cặc hắn qua lại xoa xoa, mộ phàm vũ lập tức bắt đầu âm thanh rên rỉ. 0 q3 F! N) A( ]: y$ u2 A
"A, a, chủ nhân. Muốn, muốn bắn! !" Mới vừa nói xong, liền nhìn thấy từng trận sền sệt bạch tương từ ngựa của hắn trong mắt phun trào ra đến. Quá mức hưng phấn hắn đầy đủ phun ra tám, chín cỗ tinh hoa mới chậm rãi ngừng lại. Bắn xong tinh mộ phàm vũ quá mức mệt nhọc, không lo được sàn nhà lạnh lẽo người này nằm nhoài trên sàn nhà địa tinh đỗ bên trong.
Ta đạp ngã xuống mộ phàm vũ cái kia tuy rằng mới vừa bắn quá tinh nhưng vẫn cứ không gặp thu nhỏ Ji Ba, ngược chơi nói rằng: "Thật vô dụng, liền điểm ấy công phu liền bắn!" Nói qua đem dính tinh dịch chân đặt ở mép hắn trên sàn nhà, "Ngươi không phải muốn làm ta nô sao? Chủ nhân chân ô uế ngươi biết làm thế nào chứ?"