13

473 3 3
                                    


Dục vọng điều động Ⅱ vô bờ hắc ám Chương 20:: hoàng hôn tây dưới

Tác giả: bính duệ # k; ': }, Q5 k; X5 y7 T

Càng nhiều đặc sắc xin mời quan tâm Microblogging:

Bính duệ đại đại : @8 I: @" D, s# X, B( C' p

' H! V: d2 |8 b$ Y1 @' q

Một trận nhục nhã qua đi mộ phàm vũ dùng ngón chân cắp lên vừa nãy ta dùng miệng từ mộ phàm vũ dưới chân cởi ta cặp kia vận động bông vớ che ở trên mặt của ta"Lồn khai, cái này mùi vị dễ ngửi sao?"

Hành động này lại để cho ta nghe thấy được này trận để ta hưng phấn mùi vị, ta vội vàng đáp: "Dễ ngửi, dễ ngửi."

Nghe được câu trả lời của ta, mộ phàm vũ đem cái tất theo chân hướng về trên người ta ném một cái, "Nếu như thế yêu thích, phần thưởng ngươi. Chính mình sáo dương vật trên." 0 X: W' w( ]2 f$ S Z5 j

Ta nghe xong mộ phàm vũ , thậm chí ngay cả chút nào liêm sỉ đều không có, thật sự cầm lấy tán loạn trên mặt đất chân phải cái tất, chính mình chụp vào dương vật trên. Ta thân cao chân cũng rất lớn, như vậy nhỏ bé vừa vặn có thể đem ta to lớn dương vật hoàn toàn bao vây lấy.

"Dùng cái tất gót chân chỗ đó đem ngươi Cẩu Đản cũng bao vây lại." Mộ phàm vũ nhìn thấy ta trọn bộ nam tính tượng trưng đều túi tiến vào cái tất bên trong, chỉ lộ ra hai cái đại trứng ở bên ngoài. Ta dựa theo mộ phàm vũ dặn dò lôi kéo cái tất gót chân nơi hướng về chính mình trứng trên sáo, nhưng là ta hai lớp hòn dái quá lớn, bao lấy dương vật còn kém không nhiều đem cái tất căng kín , xuống chút nữa sáo hòn dái đã rất không dễ dàng. Mộ phàm vũ nhìn ta nửa ngày không có tròng lên đi, không nhịn được đứng lên đi ta trong tủ treo quần áo lại lấy ra một bộ ta bình thường chơi hắn lúc dùng là còng tay, đi tới ta phía sau, "Mẹ kiếp , nhìn ngươi lớn lên người khuôn nhân dạng , kỳ thực chính là tên rác rưởi, sáo hai viên Cẩu Đản đều làm không cẩn thận." Nói qua hắn liền kéo qua ta hai cái tay ở sau lưng, sau đó dùng này bộ còng tay thật chặt đem ta còng tay tốt. Hai tay trong nháy mắt mất đi tự do khiến cho ta nội tâm sản sinh một trận không biết hoảng sợ, ta ngơ ngác nhìn hắn. Hắn trói chặt tay của ta sau đó đi tới trước mặt của ta, bàn tay đến ta tách ra quỳ trên mặt đất ở giữa hai chân nắm chặt ta hòn dái, sau đó lôi kéo cái tất gót chân nơi, mạnh mẽ đem ta hai viên to lớn hòn dái nhét vào cái tất bên trong.

"A a a a. . . . . ." Nam tính yếu ớt nhất địa phương bị : được người khác lấy như thế dã man hành vi đối xử, hành vi như vậy trong nháy mắt khiến cho ta không nhịn được kêu to lên.

Mộ phàm vũ nhìn ta anh tuấn ngũ quan bởi vì thống khổ trở nên dữ tợn mà lên tiếng kêu to nhưng không có buông tha ta nam tính tượng trưng, hắn tựa hồ là đang thưởng thức ta ở trong tay hắn bị : được hắn dằn vặt gặp thống khổ. Bên cạnh Triệu Tuấn chưa kịp ta lấy lại sức được hắn hay dùng tay phải nắm ta vẫn cứng chắc dương vật , bắt đầu chậm rãi trên dưới tuốt động . 1 R3 y1 R7 U9 p- y' D6 ^$ f

Trần Duệ hiênWhere stories live. Discover now