Chương 4:: hoạ từ trong nhà
" P2 p/ V7 E, R" E- p
Ngày hôm sau tỉnh lại đã là vào buổi trưa, đầu vẫn như cũ như bị : được xé rách như thế đau, xem ra ta là thật sự không thích hợp uống rượu Tây . Mơ mơ màng màng mở mắt, vẫn là si ngốc ngơ ngác nằm hơi động cũng không muốn động. Khôn ca cùng a mộ vẫn đúng là không phải đồ vật, liều mạng rót lão tử! Trong lòng âm thầm oán trách phát hiện đây là Khôn ca nhà phòng khách, đoán chừng là Khôn ca sợ a mộ biết rồi quan hệ của chúng ta sẽ làm ta cảm thấy lúng túng mới đưa ta khách tới phòng. Giẫy giụa rời giường mở cửa phòng nhìn thấy Khôn ca nằm ở phòng khách trên ghế salông đang ngủ say đây, hai người bọn họ nhất định là ngày hôm nay mới ngủ , thực sự là sâu rượu. Bởi vì Nam Phương khí trời không tính lạnh, Khôn ca trên người thảm đã sớm bị hắn đá phải một bên chỉ mặc một cái quần lót nằm ngửa ở trên sô pha. Hắn ngạo nhân vóc người hoàn toàn bại lộ ở tầm mắt của ta bên trong, dựa vào, sáng sớm liền nhìn thấy như thế chọc người phạm tội một màn. Ta rón ra rón rén địa hướng đi ghế sô pha, bởi vì rèm cửa sổ lôi kéo vì lẽ đó phòng khách tia sáng vô cùng yếu ớt, đến gần mới nhìn đến Khôn ca côn thịt lại vẫn ở sinh động ở trong, thẳng tắp địa đẩy này một cái đáng thương màu xám góc bẹt quần, tựa hồ muốn đem nó đỉnh rách . Oa, mê người như vậy hình ảnh thật sự là làm ta khí huyết nghịch lưu, ta nhẹ nhàng sờ sờ Khôn ca đại con cặc, này to lớn mạnh mẽ lên tựa hồ rất yêu thích bị : được ta xoa xoa, theo ta xoa xoa nó dĩ nhiên ưỡn một cái ưỡn một cái về phía trong tay ta xuyên. Ta cúi người xuống ngậm lấy Khôn ca anh đào, tay phải tiếp tục khiêu khích Khôn ca này đáng yêu lại hung tàn cự thú.
"Ừ. . . . . . Ngươi này Tiểu Đào Khí, ngươi đại đã sớm khiêu khích chồng ngươi." Khôn ca bị : được ta quấy nhiễu tình dục cho đánh thức, dụi dụi con mắt miễn cưỡng nói rằng.
"Ta không khiêu khích ngươi, khiêu khích ai vậy?" Ta phun ra hắn đầu vú, nằm nhoài trên người hắn. % W0 C% ~) v$ a. q
"Ai u, tiểu bảo bối của ta có phải là không nhịn được phát mắc cở a!" Khôn ca nói qua càng dùng hắn bàn tay lớn cách quần lót của ta hướng về ta hậu môn công kích. 5 d/ E) F; q7 z
"A, đừng nghịch. Mộ phàm vũ đây? Đi rồi chưa?" Ta đem hắn bỏ tay ra. 7 |$ D* Y8 A+ ~( z7 Z1 n* }+ c
"Hắn ở phòng ngủ ngủ đây, nhân gia là khách mời, ta cuối cùng muốn đem gian phòng tặng cho nhân gia đi."
"Vẫn tính ngươi đủ có tính người." Ta nói đứng dậy ngồi ở Khôn ca bên cạnh. / f$ \* G( K2 z! A
"Ngày hôm nay chủ nhật, ngươi buổi chiều còn có lớp chứ?" Hắn cũng đứng dậy, từ phía sau đem ta ôm lấy, sau đó rất thuận lợi địa nắm ta đầu vú.
"A, đúng vậy! Ta đều quên. Vậy ta đi trước đi học, ta buổi tối trở về lại trở về." Ta làm dáng lấy ra hắn này chính đang quấy rầy ta bộ ngực tay.
"Đừng nóng vội a, cho ngươi lão công tiết tiết hỏa lại đi a!" Hắn còn không chịu dừng tay, vẫn ở chỗ cũ trên người ta đi khắp.
"Đừng làm rộn, cẩn thận bị : được mộ phàm vũ nghe được, nhiều không tốt! Ngươi ngủ tiếp một hồi đi. Ta đi rồi." Ta đứng dậy hướng về buồng tắm đi đến.